
- Nghiên cứu xây dựng quy trình sản xuất trà túi lọc lá húng chanh (theo y học cổ truyền) và đánh giá tác dụng của sản phẩm
- Nghiên cứu tạo màng sinh học (biofilm) từ vi sinh vật dùng trong xử lý ô nhiễm dầu mỏ
- Nghiên cứu một số biện pháp kỹ thuật lâm sinh góp phần hạn chế thiệt hại do gãy đổ và nâng cao giá trị rừng trồng keo ở vùng Trung tâm Bắc Bộ
- Luận cứ khoa học về tổ chức không gian xác lập mô hình và đề xuất giải pháp phát triển du lịch bền vững khu vực ven biển và biển đảo Việt Nam
- Nghiên cứu giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động tuyên truyền áp dụng sáng kiến kinh nghiệm kết quả nghiên cứu khoa học giúp phụ nữ tiến bộ trên địa bàn tỉnh Vĩnh Phúc
- Giải mã và khai thác đa dạng di truyền nguồn gen lúa bản địa của Việt Nam phục vụ các chương trình nghiên cứu và chọn tạo giống lúa
- Sóng mặt Rayleigh và sóng một thành phần trong các môi trường phân lớp
- Nghiên cứu ứng dụng kỹ thuật can thiệp nội mạch để điều trị thiếu máu não cấp và mạn tính
- Tổng hợp bất đối xứng một số dẫn xuất Artemisinin sử dụng hệ xúc tác quang hoạt Salen với một số kim loại chuyển tiếp Mn Cu Co Ni
- Xây dựng mô hình liên kết chuỗi sản xuất chế biến và tiêu thụ dược liệu (Hà thủ ô đỏ Ý dĩ Bạc hà Sả chanh) theo hướng GACP-WHO nhằm xây dựng nông thôn mới tại huyện Văn Yên tỉnh Yên Bái và huyện Chợ Mới tỉnh Bắc Kạn



- Ứng dụng kết quả thực hiện nhiệm vụ
08/ĐT-KHCN/2019
21/2020/KQNC
Nghiên cứu thực trạng và đề xuất các giải pháp cải tiến hoạt động tư vấn tâm lí học đường trong trường phổ thông tỉnh Ninh Bình
Sở Giáo dục và Đào tạo Ninh Bình
UBND Tỉnh Ninh Bình
Tỉnh/ Thành phố
Nghiên cứu Khoa học Xã hội và Nhân văn
CN. Bùi Thị Khuyên
Tâm lý học nói chung (gồm cả nghiên cứu quan hệ nguời - máy)
02/2019
01/2020
17/11/2020
21/2020/KQNC
16/12/2020
Sở Khoa học và Công nghệ Ninh Bình
Nghiên cứu thực trạng; Đề xuất các giải pháp; Hoạt động; Tư vấn tâm lý học đường.
Ứng dụng
Đề tài KH&CN
Khoa học xã hội,
Được ứng dụng để giải quyết vấn đề thực tế, Là cơ sở để đề xuất những nội dung nghiên cứu những vấn đề mới.
Số lượng công bố trong nước: 0
Số lượng công bố quốc tế: 0
Không
Cán bộ quản lý và giáo viên trong các trường TH, THCS, THPT đã sử dung kết quả của đề tài cho nội dung luận án, luận văn và viết sáng kiến của mình về giáo dục tư vấn tâm lí học đường cho học sinh, học viên.