liên kết website
Lượt truy cập
 Lượt truy cập :  13079543
  • Ứng dụng kết quả thực hiện nhiệm vụ

2020-58-849/KQNC

Xây dựng tiêu chí mô hình quy trình và phương pháp đo lường sự hài lòng của người dân đối với các dịch vụ công thuộc lĩnh vực quản lý của Bộ Tư pháp

Viện Khoa học pháp lý

Bộ Tư pháp

Bộ

Nguyễn Quốc Hoàn

Pháp luật

03/2018

09/2019

18/06/2020

2020-58-849/KQNC

31/08/2020

Cục Thông tin khoa học và công nghệ quốc gia

Kết quả của Đề án phục vụ cho việc xây dựng Đề án "Đo lường sự hài lòng của người dân, tổ chức đối với các dịch vụ công thuộc lĩnh vực quản lý của Bộ Tư pháp"
- Ban hành Quyết định số 2177/QĐ-BTP ngày 26/10/2020 Ban hành Đề án đo lường sự hài lòng của người dân, tổ chức đối với các dịch vụ công thuộc lĩnh vực quản lý của Bộ Tư pháp. - Trên cơ sở Đề án, hàng năm đều tổ chức đo lường, khảo sát và đều có Báo cáo kết quả gửi Lãnh đạo Bộ để tiếp tục chỉ đạo thực hiện có hiệu quả công tác cải cách hành chính, đáp ứng yêu cầu của người dân, doanh nghiệp.

Đo lường sự hài lòng; dịch vụ công; quản lý nhà nước của Bộ Tư pháp; lĩnh vực quản lý của Bộ Tư pháp

Ứng dụng

Đề án khoa học

0