
- Trồng giống lúa chịu mặn kết hợp nuôi rươi trên ruộng trũng nhiễm mặn tại huyện Quảng Ninh
- Nghiên cứu ứng dụng kỹ thuật sinh học phân tử để chẩn đoán một số vi nấm gây bệnh nội tạng ở người
- Nghiên cứu đề xuất các giải pháp đẩy mạnh quốc tế hóa giáo dục Việt Nam
- Nghiên cứu chế tạo laser ngẫu nhiên kích thước micromet dựa trên vật liệu polymer và định hướng ứng dụng cho cảm biến hóa học
- Nghiên cứu ứng dụng i ốt phóng xạ I-131 điều trị ung thư biểu mô tuyến giáp thể biệt hóa
- Mối quan hệ giữa chính quyền trung ương và chính quyền địa phương trong phân chia các khoản thu nhập công
- Nghiên cứu chính sách giải pháp và xây dựng mô hình liên kết vùng tiểu vùng trong phát triển du lịch ở vùng Tây Bắc
- Đánh giá tỷ giá hối đoái hiệu quả giai đoạn 2000-2014 và khả năng ứng dụng tỷ giá hối đoái hiệu quả trong điều hành kinh tế vĩ mô Việt Nam trong thời gian tới
- Nghiên cứu ứng dụng một số biện pháp công nghệ sau thu hoạch để duy trì chất lượng và kéo dài thời gian bảo quản cho quả mãng cầu ta Tây Ninh
- Tục Kết Chạ của người Việt vùng nông thôn ngoại thành Hà Nội trong xã hội đương đại



- Ứng dụng kết quả thực hiện nhiệm vụ
502.01-2018.312
2023-52-1469/NS-KQNC
Ô nhiễm không khí: chúng ta phải trả giá bao nhiêu cho sát thủ thầm lặng này? và có phải xe buýt tốc hành (BRT) là một giải pháp hiệu quả để giải quyết vấn đề này?
Trường Đại Học Cần Thơ
Bộ Giáo dục và Đào tạo
Quốc gia
TS. Tống Yên Đan
PGS.TS. Võ Thành Danh; TS. Huỳnh Việt Khải; TS. Khổng Tiến Dũng; ThS. Bùi Lê Thái Hạnh
Quy hoạch giao thông và các khía cạnh xã hội của giao thông vận tải
01/05/2019
01/05/2022
21/07/2023
2023-52-1469/NS-KQNC
03/10/2023
Cục Thông tin Khoa học và Công nghệ Quốc gia
Đề tài đã ước tính chi phí xã hội của các tác động sức khỏe liên quan đến ô nhiễm không khí có tính đến lợi ích của việc tránh các chi phí kinh tế xã hội do ô nhiễm liên quan đến bệnh tật.
Kết quả đề tài đóng góp vào lĩnh vực nghiên cứu lĩnh vực kinh tế môi trường. Ket quả được đưa vào tài liệu giảng dạy tại các trường đại học.
Giao thông vận tải; Ô nhiễm không khí; Xe buýt tốc hành (BRT); Biện pháp
Ứng dụng
Đề tài KH&CN
Khoa học xã hội,
Số lượng công bố trong nước: 2
Số lượng công bố quốc tế: 4
Không
02 Thạc sĩ