
- Nghiên cứu đánh giá một số nguồn địa nhiệt triển vọng và có điều kiện khai thác cho phát triển năng lượng ở Việt Nam
- Nghiên cứu xây dựng quy trình sản xuất vancomycin hydrochlorid công suất 1kg/mẻ
- Điều tra tổng thể hiện trạng và biến động nguồn lợi hải sản biển Việt Nam
- Khảo sát cơ chế nguyên tử của quá trình đông đặc chất lỏng 2 chiều bằng phương pháp Động lực học phân tử
- Nghiên cứu thiết kế chế tạo hệ thiết bị quan trắc môi trường trực tuyến đa kênh theo nguyên lý kỹ thuật phân tích dòng chảy FIA nhằm xác định một số kim loại độc hại trong nước mặt
- Lịch sử Văn phòng UBND tỉnh Vĩnh Long - Giai đoạn 1973-2018
- Trồng cây Phật thủ tại Làng TNLN Trường Xuân
- Nghiên cứu xây dựng quy trình đánh giá khả năng chịu lực của cấu kiện kính xây dựng
- Thử nghiệm công nghệ sản xuất giống và nuôi thương phẩm cá ngựa đen (Hippocampus kuda Bleeker 1852) tại Quảng Ngãi
- Nghiên cứu một số phương pháp mới tổng hợp betamethason và beclomethason từ 9alpha-hydroxy androstendion và các hợp chất tương tự



- Ứng dụng kết quả thực hiện nhiệm vụ
KQ034220
2021-62-005/KQNC
Năng lực tiếng Việt của học sinh bậc Tiểu học các dân tộc Stiêng và Khmer ở Bình Phước: Thực trạng và giải pháp
Viện Khoa học xã hội vùng Nam Bộ
Viện Hàn lâm Khoa học Xã hội Việt Nam
Bộ
TS. Hồ Xuân Mai
ThS. Phan Kim thoa, TS. Trần Thị Kim Tuyến, TS. Đinh Lư Giang, TS. Phú Văn Hẳn
Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..
01/2019
12/2020
19/11/2020
2021-62-005/KQNC
18/01/2021
Năng lực tiếng Việt; Tiểu học; Dân tộc Stiêng; Dân tộc Khmer; Chính sách ngôn ngữ
Ứng dụng
Đề tài KH&CN
Khoa học xã hội,
Được ứng dụng để giải quyết vấn đề thực tế,
Số lượng công bố trong nước: 0
Số lượng công bố quốc tế: 0
không
Không