Các nhiệm vụ khác
liên kết website
Lượt truy cập
 Lượt truy cập :  13079543
  • Ứng dụng kết quả thực hiện nhiệm vụ

KQ034220

2021-62-005/KQNC

Năng lực tiếng Việt của học sinh bậc Tiểu học các dân tộc Stiêng và Khmer ở Bình Phước: Thực trạng và giải pháp

Viện Khoa học xã hội vùng Nam Bộ

Viện Hàn lâm Khoa học Xã hội Việt Nam

Bộ

TS. Hồ Xuân Mai

ThS. Phan Kim thoa, TS. Trần Thị Kim Tuyến, TS. Đinh Lư Giang, TS. Phú Văn Hẳn

Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..

01/2019

12/2020

19/11/2020

2021-62-005/KQNC

18/01/2021

Ứng dụng 11 giải pháp thực tiễn và 7 giải pháp về chính sách trong dạy và học tiếng Việt đối với học sinh dân tộc thiểu số
18265
Phòng Giáo dục Hớn quản và Lộc Ninh, tỉnh Bình Phước

Năng lực tiếng Việt; Tiểu học; Dân tộc Stiêng; Dân tộc Khmer; Chính sách ngôn ngữ

Ứng dụng

Đề tài KH&CN

Khoa học xã hội,

Được ứng dụng để giải quyết vấn đề thực tế,

Số lượng công bố trong nước: 0

Số lượng công bố quốc tế: 0

không

Không