
- Nghiên cứu xây dựng chiến lược phát triển Trường Đại học Quảng Bình từ thực tiễn kinh nghiệm 10 năm hoạt động và truyền thống 57 năm xây dựng
- Nghiên cứu nguyên nhân kháng thuốc và thiết kế dược phẩm trị cúm bằng mô phỏng máy tính: Thiết kế hợp lý chất ức chế M2 phổ rộng
- Áp dụng mô hình Nhóm huấn luyện (TWI) vào doanh nghiệp Việt Nam
- Nghiên cứu đánh giá tính an toàn và tính sinh miễn dịch trên người của vắc xin viêm não Nhật Bản bất hoạt sản xuất trên tế bào vero tại Việt Nam
- Hoàn thiện công tác tuyển dụng công chức viên chức Bộ Kế hoạch và Đầu tư
- Xây dựng mô hình chuyển hóa rừng cung cấp gỗ nhỏ thành rừng gỗ lớn các loài Keo lai và Keo tai tượng trên địa bàn tỉnh Phú thọ
- Nghiên cứu tác dụng và cơ chế tác dụng ở mức độ phân tử liên quan đến bệnh tự nhiễm và ung thư của một số bài thuốc y học cổ truyền và cây thuốc của Việt Nam
- Nghiên cứu đề xuất các giải pháp khoa học và công nghệ nhằm xây dựng bền vững nông thôn mới tỉnh Nam Định
- Nghiên cứu hoàn thiện quy trình kỹ thuật ứng dụng men vi sinh HLC để xử lý cá tạp thành chế phẩm phân hữu cơ bón cho cây trồng tại Ninh Bình
- Nghiên cứu tình hình nhiệm nguy cơ lây nhiễm virus viêm gan B và C tại thành phố Cần Thơ



- Ứng dụng kết quả thực hiện nhiệm vụ
KQ034220
2021-62-005/KQNC
Năng lực tiếng Việt của học sinh bậc Tiểu học các dân tộc Stiêng và Khmer ở Bình Phước: Thực trạng và giải pháp
Viện Khoa học xã hội vùng Nam Bộ
Viện Hàn lâm Khoa học Xã hội Việt Nam
Bộ
TS. Hồ Xuân Mai
ThS. Phan Kim thoa, TS. Trần Thị Kim Tuyến, TS. Đinh Lư Giang, TS. Phú Văn Hẳn
Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..
01/2019
12/2020
19/11/2020
2021-62-005/KQNC
18/01/2021
Năng lực tiếng Việt; Tiểu học; Dân tộc Stiêng; Dân tộc Khmer; Chính sách ngôn ngữ
Ứng dụng
Đề tài KH&CN
Khoa học xã hội,
Được ứng dụng để giải quyết vấn đề thực tế,
Số lượng công bố trong nước: 0
Số lượng công bố quốc tế: 0
không
Không