
- Nghiên cứu cơ sở lý luận và thực tiễn phục vụ xây dựng và kiện toàn đội ngũ cán bộ công chức và người hoạt động không chuyên trách ở cấp xã
- Sản xuất thử và phát triển hai giống mía K95-156 và Suphanburi 7
- Dự án sản xuất thử nghiệm và hoàn thiện công nghệ sản xuất hợp kim thiếc hàn không chì sử dụng trong lĩnh vực điện tử
- Ứng dụng khoa học công nghệ xử lý môi trường chăn nuôi kết hợp sản xuất phân hữu cơ phục vụ sản xuất an toàn bền vững
- Ứng dụng tiến bộ khoa học và công nghệ xây dựng mô hình sản xuất một số loại hoa có giá trị cao tại tỉnh Đắk Nông
- Nghiên cứu phương pháp xử lý nâng cao chất lượng ảnh vệ tinh VNREDSat-1
- Khai thác và phát triển nguồn gen Thổ phục linh (Smilax glabra Roxb) Xuyên khung (Ligusticum wallichii Franch) Độc hoạt (Angelica pubescens Ait) làm nguyên liệu sản xuất thuốc
- Đánh giá biến đổi khí hậu trong lịch sử thông qua các chỉ tiêu hóa lý trong vòng năm của cây thông nhựa ở tỉnh Quảng Bình và cây pơ mu ở tỉnh Lào Cai
- Xây dựng mô hình Thôn ứng dụng tiến bộ khoa học và công nghệ tại huyện Cam Lộ giai đoạn 2012-2014
- Xây dựng cơ sở khung đánh giá lựa chọn dự án ưu tiên đầu tư trong quy hoạch theo luật Quy hoạch 2017



- Ứng dụng kết quả thực hiện nhiệm vụ
107.02-2013.27
2016-54-853
Phân tích động lực học hệ thống đường ray cao tốc sử dụng phương pháp phần tử chuyển động
Trường Đại học Bách khoa TP. Hồ Chí Minh
Đại học Quốc gia TP Hồ Chí Minh
Quốc gia
PGS.TS. Lương Văn Hải
TS. Lê Anh Tuấn, TS. Nguyễn Võ Trọng, ThS. Trần Minh Thi, Đinh Hà Duy, Trần Đức Thắng
Kỹ thuật giao thông vận tải
03/2014
03/2016
10/09/2015
2016-54-853
21/07/2016
Cục Thông tin Khoa học và Công nghệ Quốc gia
Nghiên cứu phương pháp phần tử chuyến động áp dụng cho các bài toán động lực học. Giải quyết các bài toán động lực kết cấu đường ray cao tốc trên nền đàn nhót. Đưa ra một hướng tiếp cận mới cho các bài toán động lực học về kết cấu dầm và ray cao tốc.
Động lực học; Đường ray; Cao tốc; Phần tử chuyển động
Ứng dụng
Đề tài KH&CN
Khoa học tự nhiên,
Được ứng dụng giải quyết vấn đề thực tế,
Số lượng công bố trong nước: 6
Số lượng công bố quốc tế: 1
01 TS; 02 ThS
Không