
- Nghiên cứu xây dựng mô hình công nghệ khả thi quy mô pilot để xử lý bùn thải công nghiệp giàu kim loại nặng theo hướng tận thu tài nguyên tiết kiệm năng lượng
- Nghiên cứu quy trình phân lập các hoạt chất có tác dụng diệt tế bào ung thư kháng viêm và kháng khuẩn từ một số loài thuộc lớp Sao biển (Asteroidea) Hải sâm (Holothuroidea) Cầu gai (Echinoidea) thuộc ngành Da gai (Echinodermata) ở Biển Việt Nam
- Các yếu tố tác động đến ý định khởi sự kinh doanh xã hội - Trường hợp Việt Nam
- Nghiên cứu phát triển ứng dụng thu thập thông tin trên thiết bị di động và webform trong điều tra thống kê
- Nghiên cứu khẩu phần ăn phù hợp cho bò đực giống Brahman sản xuất tinh đông lạnh tại Việt Nam
- Luận cứ khoa học cho sự hình thành và phát triển các khu kinh tế xuyên biên giới ở Việt Nam
- Giáo dục chính trị tư tưởng cho công nhân trong các khu công nghiệp khu chế xuất ở Việt Nam hiện nay
- Nghiên cứu chế tạo vật liệu cấu trúc dị thể từ các bán dẫn cấu trúc lớp vùng cấm hẹp để cho ra một thế hệ vật liệu mới có độ phẩm chất nhiệt điện (ZT) cao
- Nghiên cứu chọn tạo giống sắn cho các tỉnh phía Nam
- Điều tra hiện trạng nguồn lợi thủy sản ven biển Việt Nam



- Ứng dụng kết quả thực hiện nhiệm vụ
107.02-2013.27
2016-54-853
Phân tích động lực học hệ thống đường ray cao tốc sử dụng phương pháp phần tử chuyển động
Trường Đại học Bách khoa TP. Hồ Chí Minh
Đại học Quốc gia TP Hồ Chí Minh
Quốc gia
PGS.TS. Lương Văn Hải
TS. Lê Anh Tuấn, TS. Nguyễn Võ Trọng, ThS. Trần Minh Thi, Đinh Hà Duy, Trần Đức Thắng
Kỹ thuật giao thông vận tải
03/2014
03/2016
10/09/2015
2016-54-853
21/07/2016
Cục Thông tin Khoa học và Công nghệ Quốc gia
Nghiên cứu phương pháp phần tử chuyến động áp dụng cho các bài toán động lực học. Giải quyết các bài toán động lực kết cấu đường ray cao tốc trên nền đàn nhót. Đưa ra một hướng tiếp cận mới cho các bài toán động lực học về kết cấu dầm và ray cao tốc.
Động lực học; Đường ray; Cao tốc; Phần tử chuyển động
Ứng dụng
Đề tài KH&CN
Khoa học tự nhiên,
Được ứng dụng giải quyết vấn đề thực tế,
Số lượng công bố trong nước: 6
Số lượng công bố quốc tế: 1
01 TS; 02 ThS
Không