
- Xây dựng Bộ tiêu chí cơ bản giám sát đánh giá hội nhập quốc tế về lao động và xã hội
- Các thuật toán giải bài toán cân bằng hai cấp và ứng dụng
- Nghiên cứu nâng cao tỉ lệ gà trống được nở ra khi tiêm hormone vào gà mái để trên giống gà nòi nuôi thương phẩm
- Phương pháp trực tiếp cho phân tích trạng thái giới hạn của kết cấu và vật liệu chịu tải cơ - nhiệt thay đổi
- Nghiên cứu bảo tồn các giá trị di sản văn hoá phi vật thể của "Các điệu hò Quảng Trị"
- Nghiên cứu đánh giá độ nguy hiểm động đất phục vụ quy hoạch phát triển vùng lãnh thổ đảm bảo an toàn công trình thuỷ điện thuỷ lợi và di tích văn hoá tỉnh Thừa Thiên Huế
- Giải trình tự và phân tích hệ gen phiên mã (transcriptome) ở sâm Ngọc Linh (Panax vietnamensis Ha et Grushv)
- Nghiên cứu đề xuất các mô hình khai thác bền vững thấu kính nước nhạt trong các cồn cát ven biển phục vụ cấp nước sinh hoạt cho vùng khan hiếm nước khu vực bắc Trung bộ
- Xây dựng công nghệ và chế tạo thiết bị lên men quy mô pi lốt thu sinh khối nấm cordyceps sản phẩm để dùng làm thực phẩm chức năng và dược liệu
- Nghiên cứu đề xuất các giải pháp nâng cao chất lượng nguồn nhân lực Việt Nam trong cơ chế thị trường



- Ứng dụng kết quả thực hiện nhiệm vụ
KHGD/16-20
2021-52-192/KQNC
Quản lý nhà nước đối với giáo dục đại học: một số kinh nghiệm của Trung Quốc và khuyến nghị cho Việt Nam
Trường Đại học kinh tế Quốc dân
Bộ Giáo dục và Đào tạo
Quốc gia
PGS.TS. Mai Ngọc Anh
PGS.TS. Đỗ Thị Hải Hà (Thư ký); GS.TS. Nguyễn Đình Hương; GS.TS. Đỗ Tiến Sâm; GS.TS. Lê Quốc Hội; TS. Bùi Thị Hồng Việt; TS. Nguyễn Đăng Núi; TS. Đặng Văn Huấn; ThS. Nguyễn Thị Hảo; TS. Nguyễn Đình Hưng; TS. Phùng Minh Thu Thủy; ThS. Vũ Trí Tuấn; PGS.TS. Phạm Thị Bích Chi; TS. Trịnh Mai Vân; TS. Lê Việt Thủy; TS. Vũ Văn Ngọc; TS. Đàm Sơn Toại; TS. Nguyễn Đình Trung
Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..
05/2017
05/2020
14/10/2020
2021-52-192/KQNC
03/02/2021
Cục Thông tin KH&CN Quốc Gia
Giáo dục; Đại học; Quản lý nhà nước; Kinh nghiệm; Khuyến nghị
Ứng dụng
Đề tài KH&CN
Khoa học xã hội,
Được ứng dụng để giải quyết vấn đề thực tế,
Số lượng công bố trong nước: 0
Số lượng công bố quốc tế: 0
Không
Không