
- Nghiên cứu hoàn thiện công nghệ nấu luyện sten chất lượng cao từ nguồn quặng sunfua đa kim niken-đồng Cao Bằng
- Tối ưu quản lý tài nguyên trong mạng di động có lưu trữ nội dung
- Nghiên cứu dáng điệu của dãy các hàm thông qua biến đổi tích phân dạng Fourier
- Nghiên cứu quy trình tách chiết dầu sinh học giàu axit béo omega-3 và omega-6 (EPA DHA DPA) từ sinh khối vi tảo biển dị dưỡng
- Thiết kế anten thấu kính phẳng cho phép thay đổi hướng bức xạ bằng điện tử
- Nâng cao chất lượng giảng dạy môn Lịch sử Đảng Cộng sản Việt Nam ở Học viện Chính trị khu vực III hiện nay
- Xây dựng mô hình sản xuất khoai tây bền vững tại tỉnh Lạng Sơn
- Nghiên cứu in vitro và in vivo khả năng tiêu hóa và chỉ số đường huyết (GI) của các loại hạt ngũ cốc và phát triển các phương pháp giảm chỉ số đường huyết của các loại này nhằm phòng chống bệnh tiểu đường và béo phì
- Nghiên cứu cơ sở lý luận và thực tiễn xây dựng chương trình bồi dưỡng kiến thức công tác dân tộc cho cán bộ công chức viên chức đến năm 2030
- Hoàn thiện kỹ thuật nhân giống và gây trồng các giống Macadamia đã được công nhận (OC 246 816 Daddow và 842) tại Tây Bắc



- Ứng dụng kết quả thực hiện nhiệm vụ
Tạo lập quản lý và phát triển nhãn hiệu chứng nhận Bánh nhãn Hải Hậu cho sản phẩm Bánh nhãn của Huyện Hải Hậu
Trung tâm phát triển nông thôn
Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn
Tỉnh/ Thành phố
Đặng Phúc Giang
Khoa học xã hội khác
11/2019
11/11/2019
nhãn hiệu; bánh nhãn; nhãn hiệu bánh nhãn;
Ứng dụng
Dự án KH&CN
UBND huyện, các phòng chức năng cần tuyên tuyền cho người sản xuất bánh nhãn đăng ký để được trao quyền sử dụng. Bên canh đó, chính quyền địa phương cũng cần tích cực làm cầu nối thức đẩy đưa sản phẩm ra thị trường, tham gia vào các hệ thống phân phối hiện đại. Khuyến khích các cơ sở sản xuất theo yêu cầu thị trường nhưng phải đảm bảo cam kết về chất lượng. Sử dụng bao bì, nhãn hàng hóa .... đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường.
Sản lượng sản phẩm được tiêu thụ tăng 20% thu nhập của 4 cơ sở sản xuất bánh nhãn trên địa bàn huyện đã ứng dụng nhãn hiệu vào hoạt động sản xuất, kinh doanh, thương mại cho sản phẩm bánh nhãn tăng 15% so với trước khi triển khai dự án