
- Nhận thức thái độ và hành vi xả rác của người dân đô thị Hà Nội xây dựng giải pháp dựa trên kinh nghiệm thành phố San Jose California Mỹ
- Nghiên cứu xây dựng quy trình thủ tục đầu tư cơ chế chính sách thu hút đầu tư; CSDL phục vụ hoạt động xúc tiến và thu hút đầu tư trên địa bàn tỉnh Nam Định
- Nâng cao tính năng đế SERS trên vật liệu silic bằng cách triệt tiêu kênh tán xạ vào mod dẫn sóng
- Nghiên cứu triển khai ghép đồng thời tụy thận từ người cho chết não
- Điều tra tổng thể hiện trạng và biến động nguồn lợi hải sản biển Việt Nam
- Nghiên cứu dáng điệu của dãy các hàm thông qua biến đổi tích phân dạng Fourier
- Cơ chế chính sách liên kết kinh tế nội vùng và liên vùng đối với vùng Tây Nam Bộ theo hướng phát triển bền vững
- Nghiên cứu ứng dụng công nghệ GIS trong công tác quản lý hạ tầng Bưu chính – Viễn thông trên địa bàn tỉnh Bình Định
- Nghiên cứu đánh giá tác động của các bậc thang thủy điện trên dòng chính hạ lưu sông Mê Kông đến dòng chảy môi trường kinh tế xã hội vùng Đồng bằng sông Cửu Long và đề xuất giải pháp giảm thiểu bất lợi
- Xây dựng mô hình sản xuất mãng cầu ta tại huyện miền núi Tân Phú tỉnh Đồng Nai



- Ứng dụng kết quả thực hiện nhiệm vụ
Tạo lập quản lý và phát triển nhãn hiệu chứng nhận Bánh nhãn Hải Hậu cho sản phẩm Bánh nhãn của Huyện Hải Hậu
Trung tâm phát triển nông thôn
Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn
Tỉnh/ Thành phố
Đặng Phúc Giang
Khoa học xã hội khác
11/2019
11/11/2019
nhãn hiệu; bánh nhãn; nhãn hiệu bánh nhãn;
Ứng dụng
Dự án KH&CN
UBND huyện, các phòng chức năng cần tuyên tuyền cho người sản xuất bánh nhãn đăng ký để được trao quyền sử dụng. Bên canh đó, chính quyền địa phương cũng cần tích cực làm cầu nối thức đẩy đưa sản phẩm ra thị trường, tham gia vào các hệ thống phân phối hiện đại. Khuyến khích các cơ sở sản xuất theo yêu cầu thị trường nhưng phải đảm bảo cam kết về chất lượng. Sử dụng bao bì, nhãn hàng hóa .... đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường.
Sản lượng sản phẩm được tiêu thụ tăng 20% thu nhập của 4 cơ sở sản xuất bánh nhãn trên địa bàn huyện đã ứng dụng nhãn hiệu vào hoạt động sản xuất, kinh doanh, thương mại cho sản phẩm bánh nhãn tăng 15% so với trước khi triển khai dự án