
- Nghiên cứu xây dựng mô hình tiếp cận thông tin chính sách của người dân trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên
- Điều tra nghiên cứu bệnh ký sinh trùng trên cua biển (Sylla serrata) nuôi tại Thanh Hóa
- Áp dụng kỹ thuật xây dựng mô hình thử nghiệm nuôi trai nước ngọt lấy ngọc trai tại huyện Yên Khánh tỉnh Ninh Bình
- Nghiên cứu phát triển công nghệ khắc laser dùng chế tạo vi cấu trúc quang tử trên cơ sở vật liệu polymer và vật liệu lai hữu cơ - vô cơ định hướng ứng dụng làm cảm biến trong hóa môi trường
- Nghiên cứu xây dựng cơ sở dữ liệu số môn Lịch sử phục vụ khai thác sử dụng trong dạy học cho học sinh trung học phổ thông trên địa bàn tỉnh Quảng Bình
- Nghiên cứu trạng thái lượng tử tương đối tính Jackiw-Rebbi và viên đạn ánh sáng Dirac thông qua các hiện tượng quang học có tính chất tương tự trong hệ ống dẫn sóng nhị nguyên
- Đánh giá thực trạng và nghiên cứu phương án bảo tồn tôn tạo di tích lịch sử cách mạng phục vụ phát triển du lịch ở tỉnh Quảng Bình
- Nghiên cứu thành phần hóa học và tác dụng tim mạch của loài Sưa đỏ Dalbergia tonkinensis ở Việt Nam
- Độc tính của độc tố vi khuẩn lam đối với vi giáp xác
- Nghiên cứu tạo lợn Ỉ bằng kỹ thuật cấy chuyển nhân tế bào soma



- Ứng dụng kết quả thực hiện nhiệm vụ
26/GCNKHCN
Tạo lập quản lý và phát triển nhãn hiệu tập thể Gạo nếp gà gáy Mỹ Lung
Trạm Khuyến Nông Huyện Yên Lập
UBND Tỉnh Phú Thọ
Tỉnh/ Thành phố
KS. Bùi Tiến Vỹ.
Trồng trọt
01/2018
08/2020
31/08/2020
26/GCNKHCN
26/11/2020
Trung tâm ứng dụng và Thông tin KHCN
Tạo lập, quản lý và phát triển; Nhãn hiệu tập thể; Gạo nếp gà gáy Mỹ Lung
Ứng dụng
Dự án KH&CN
Tạo dựng, giữ gìn được nhãn hiệu tập thể gạo nếp gà gáy Mỹ Lung thành đặc sản của địa phương.
Việc quản lý và phát triển nhãn hiệu tập thê sẽ góp phần mở rộng sản xuất, nâng cao vị thế và sức cạnh tranh của sản phẩm trên thị trường; thúc đẩy quá trình ứng dụng các tiến bộ trong sản xuất, nâng cao vị thế và sức cạnh tranh của sản phẩm trên thị trường; thúc đẩy quá trình ứng dụng các tiến bộ kỹ thuật trong sản xuất, chế biến nhằm nâng cao năng suất, chất lượng của sản phẩm. Từ đó làm tăng giá trị và uy tín của sản phẩm trên thị trường, tăng thu nhập và nâng cao chất lượng cuộc sống của nhân dân trong vùng dự án.