Các nhiệm vụ khác
liên kết website
Lượt truy cập
 Lượt truy cập :  13079543
  • Ứng dụng kết quả thực hiện nhiệm vụ

03-2021/DA/SKHCN

Tạo lập quản lý và phát triển nhãn hiệu tập thể: Hiệp hội nông nghiệp sạch Nam Định dùng cho các sản phẩm nông nghiệp sạch của Hiệp hội nông nghiệp sạch Nam Định

Hiệp hội nông sản sạch tỉnh Nam Định

UBND Tỉnh Nam Định

Tỉnh/ Thành phố

Nguyễn Văn Thủy

Nguyễn Văn Thủy; Phạm Thị Thoa; Trần Xuân Lại; Hoàng Thị Hương Giang; Trần Quốc Toản; Trần Văn Vững; Đinh Thị Phương.

Khoa học xã hội khác

01/05/2019

01/07/2021

07/09/2021

03-2021/DA/SKHCN

03/11/2021

Sở Khoa học và Công nghệ

Dự án được triển khai góp phần tạo niềm tin của thành viên thuộc Hiệp hội, người tiêu dùng trong việc xác lập và bảo vệ quyền sở hữu trí tuệ góp phần nâng cao nhận thức của các cấp, các ngành và toàn xã hội về sở hữu trí tuệ; định hình sử dụng công cụ sở hữu trí tuệ để nâng cao giá trị và tính cạnh tranh của sản phẩm góp phần nâng cao chất lượng, nâng cao khả năng cạnh tranh của sản phẩm, là công cụ để định hướng người tiêu dùng sử dụng sản phẩm đảm bảo chất lượng; đưa các kết quả nghiên cứu, sáng chế vào thực tiễn và phục vụ lợi ích dân sinh. 

02

Việc hỗ trợ đăng ký bảo hộ quyền sở hữu trí tuệ thành công NHTT góp phần đảm bảo hợp pháp cho các doanh nghiệp, cơ quan quản lý, thực thi trong tỉnh trong việc chấp hành và thực hiện đúng pháp luật về sở hữu trí tuệ. Đồng thời nâng cao năng lực cho Hiệp hội trong công tác sở hữu trí tuệ của Hiệp hội nói chung và doanh nghiệp nói riêng đối với hoạt động về sở hữu trí tuệ

nông sản sạch; nhãn hiệu; nhãn hiệu tập thể;

Ứng dụng

Dự án KH&CN

Với kết quả đạt được của dự án là cơ sở để các sở, ban, ngành xây dựng và ban hành các chủ trương, chính sách nhằm hỗ trợ các hoạt động phát triển, nhân rộng việc tạo lập quản lý và phát triển NHTT. Ngoài ra, góp phần thực tế hóa các chủ trương của tỉnh trong việc đẩy mạnh hoạt động SHTT cho các sản phẩm nông sản chủ lực của tỉnh, đồng thời các sản phẩm của dự án cũng là mô hình tham khảo đảm bảo tính thực tế cho việc phát triển các NHTT khác.

Việc tạo lập NHTT, thương hiệu cho các sản phẩm nông nghiệp chủ lực của tỉnh là điều rất cần thiết. Từ đó nâng cao năng suất chất lượng , giá trị kinh tế trong sản xuất và tính cạnh tranh của sản phẩm mang NHTT trên thị trường trong và ngoài tỉnh. Từ 200 sản phẩm/34 cơ sở ban đầu, tính đến thời điểm hiện tại đã phát triển lên tới 350 dòng sản phẩm/38 cơ sở và 6 cửa hàng kinh doanh sử dụng logo Hiệp hội nông sản sạch Nam Định