- Nghiên cứu phát triển bộ tạo lược tần số quang đa dải có độ linh hoạt cao cho các ứng dụng trong truyền thông quang dung lượng lớn
- Kỹ thuật giấu tin và ứng dụng trong bảo vệ an toàn cho dữ liệu số
- Nghiên cứu thiết kế chế tạo thử nghiệm hệ thống thiết bị chống ăn mòn catôt sử dụng dòng điện ngoài để bảo vệ vỏ tàu biển đạt tiêu chuẩn TCVN 6051:1995
- Nghiên cứu tổng hợp vật liệu bán dẫn hữu cơ ứng dụng chế tạo linh kiện quang điện tử
- Các giải pháp tài chính nhằm xây dựng nền kinh tế độc lập tự chủ
- Nghiên cứu đánh giá tác động của biến đổi khí hậu đến tài nguyên đất vùng đồng bằng sông Hồng và đề xuất các giải pháp chủ động ứng phó
- Xác định vai trò vật chủ trung gian truyền bệnh sán lá của ốc nước ngọt tại một số tỉnh miền Bắc và Trung Việt Nam
- Các phương pháp giải một số bài toán cơ bản trong xử lý ngôn ngữ tự nhiên đánh giá thực nghiệm qua xử lý Tiếng Việt
- Công tác thi đua khen thưởng đối với các doanh nghiệp trong điều kiện kinh tế thị trường định hướng xã hội chủ nghĩa giai đoạn hiện nay
- Nghiên cứu công nghệ ứng phó khẩn cấp cho các trạm thủy điện trong điều kiện biến đổi khí hậu và thiên tai bất thường
- Ứng dụng kết quả thực hiện nhiệm vụ
107.04-2012.25
2016-54-1305
Thiết kế tối ưu tổng hợp khí động lực học và kết cấu cánh chong chóng máy bay trực thăng có xem xét biên dạng cánh
Trường Đại học Bách khoa TP. Hồ Chí Minh
Đại học Quốc gia TP Hồ Chí Minh
Quốc gia
TS. Vũ Ngọc Ánh
TS. Phạm Minh Vương, TS. Trần Tiến Anh, TS. Nguyễn Song Thanh Thảo, TS. Lê Thị Tuyết Nhung
Kỹ thuật và công nghệ hàng không, vũ trụ
03/2013
03/2016
10/09/2015
2016-54-1305
378
Nâng cao năng lực nghiên cứu.
Máy bay trực thăng;Cánh chong chóng;Khí động lực học;Kết cấu;Biên dạng cánh;Hàm mục tiêu
Ứng dụng
Đề tài KH&CN
Khoa học kỹ thuật và công nghệ,
Phát triển công nghệ mới,
Số lượng công bố trong nước: 1
Số lượng công bố quốc tế: 4
Không
Không