
- Ứng dụng phương pháp nội soi can thiệp thắt vòng cao su trong điều trị và dự phòng chảy máu do vỡ tĩnh mạch thực quản ở bệnh nhân xơ gan
- Nghiên cứu quy trình công nghệ sản xuất hormone somatotropin tái tổ hợp tăng sản xuất sữa ở bò sữa
- Giải pháp xây dựng mô hình can thiệp của Đoàn hỗ trợ cho trẻ em bị xâm nhập
- Nghiên cứu lý thuyết truyền dẫn điện ở các cấu trúc nano dựa trên graphene và các vật liệu tựa graphene
- Niềm tin của người dân đối với một số dịch vụ công ở khu vực nông thôn một số tỉnh miền núi phía Bắc hiện nay
- Đề án hợp tác Việt Lào xây dựng phòng thí nghiệm nghiên cứu triển khai công nghệ năng lượng sạch
- Phương pháp kiểm tra không phá hủy khuyết tật trong kết cấu nhiều lớp dựa trên trí tuệ nhân tạo
- Nghiên cứu quy trình sản xuất chất tạo ngọt Steviozit từ cây Cỏ ngọt (Stevia rebaudiana)
- Năng lực nghiên cứu trong ngành kinh tế và quản lý so với tổng thể lĩnh vực khoa học xã hội: Phân tích và ý nghĩa đối với cộng đồng và những nhà hoạch định chính sách từ dữ liệu Scopus trong giai đoạn 2008-2018
- Nghiên cứu đánh giá tác dụng ức chế một số dòng tế bào ung thư trên thực nghiệm và bào chế viên nang tỏi đen



- Ứng dụng kết quả thực hiện nhiệm vụ
107.04-2012.25
2016-54-1305
Thiết kế tối ưu tổng hợp khí động lực học và kết cấu cánh chong chóng máy bay trực thăng có xem xét biên dạng cánh
Trường Đại học Bách khoa TP. Hồ Chí Minh
Đại học Quốc gia TP Hồ Chí Minh
Quốc gia
TS. Vũ Ngọc Ánh
TS. Phạm Minh Vương, TS. Trần Tiến Anh, TS. Nguyễn Song Thanh Thảo, TS. Lê Thị Tuyết Nhung
Kỹ thuật và công nghệ hàng không, vũ trụ
03/2013
03/2016
10/09/2015
2016-54-1305
378
Nâng cao năng lực nghiên cứu.
Máy bay trực thăng;Cánh chong chóng;Khí động lực học;Kết cấu;Biên dạng cánh;Hàm mục tiêu
Ứng dụng
Đề tài KH&CN
Khoa học kỹ thuật và công nghệ,
Phát triển công nghệ mới,
Số lượng công bố trong nước: 1
Số lượng công bố quốc tế: 4
Không
Không