Các nhiệm vụ khác
liên kết website
Lượt truy cập
 Lượt truy cập :  13079543
  • Ứng dụng kết quả thực hiện nhiệm vụ

107.04-2012.25

2016-54-1305

Thiết kế tối ưu tổng hợp khí động lực học và kết cấu cánh chong chóng máy bay trực thăng có xem xét biên dạng cánh

Trường Đại học Bách khoa TP. Hồ Chí Minh

Đại học Quốc gia TP Hồ Chí Minh

Quốc gia

TS. Vũ Ngọc Ánh

TS. Phạm Minh Vương, TS. Trần Tiến Anh, TS. Nguyễn Song Thanh Thảo, TS. Lê Thị Tuyết Nhung

Kỹ thuật và công nghệ hàng không, vũ trụ

03/2013

03/2016

10/09/2015

2016-54-1305

378

Nâng cao năng lực nghiên cứu.

13148

Máy bay trực thăng;Cánh chong chóng;Khí động lực học;Kết cấu;Biên dạng cánh;Hàm mục tiêu

Ứng dụng

Đề tài KH&CN

Khoa học kỹ thuật và công nghệ,

Phát triển công nghệ mới,

Số lượng công bố trong nước: 1

Số lượng công bố quốc tế: 4

Không

Không