
- Nghiên cứu đánh giá công nghệ phát hiện chiếm quyền điều khiển các thiết bị IoT trên thế giới và đề xuất khả năng chuyển giao vào Việt Nam
- Nghiên cứu xây dựng các quy trình hiệu chuẩn (QTHC) chuẩn đo lường và phương tiện đo (PTĐ) đảm bảo sự hài hòa quốc tế phục vụ tham gia thỏa thuận công nhận lẫn nhau (MRA) toàn cầu về đo lường trong đảm bảo an toàn sức khỏe và môi trường
- Khai thác và phát triển nguồn gen lợn Hung tỉnh Hà Giang
- Tuyên truyền phổ biến kiến thức về năng suất chất lượng trên báo chí và mạng xã hội năm 2019
- Mô tả đặc tính chín thông số của tế bào/mô ung thư gan sử dụng phương pháp ma trận Mueller và phân cực Stokes
- Nghiên cứu so sánh biến đổi hôn nhân của người Mường ở Hòa Bình và người Mường di cư ở Đắk Lắk
- Một số mở rộng của bổ đề Farkas với các áp dụng vào lý thuyết tối ưu
- Phát hiện phần cứng gián điệp trong vi mạch chuyên dụng sử dụng phương pháp phân tích kênh bên
- Nghiên cứu xây dựng Tổ chức chứng nhận sản phẩm Hữu cơ của Việt Nam được thừa nhận Quốc tế
- Đổi mới phương thức lãnh đạo của Đảng đối với Nhà nước Mặt trận Tổ quốc và các tổ chức chính trị - xã hội trong điều kiện mới



- Ứng dụng kết quả thực hiện nhiệm vụ
04/2014-DA2
2017-60-1102
Triển khai đánh giá chất lượng sản phẩm hàng hóa của các doanh nghiệp Việt Nam theo phương pháp chỉ số sự hài lòng của khách hàng
Viện Năng suất Việt Nam
Bộ Khoa học và Công nghệ
Quốc gia
Nâng cao năng suất và chất lượng sản phẩm hàng hóa của doanh nghiệp Việt Nam đến năm 2020
ThS. Mai Thị Như Quỳnh
ThS. Nguyễn Anh Tuấn, ThS. Nguyễn Hồng Phương, ThS. Nguyễn Lê Duy, ThS. Nguyễn Thu Hiền, CN. Phạm Thu Hằng, CN. Nguyễn Thế Việt, CN. Nguyễn Phương Mai, CN. Nguyễn Duy Tùng, ThS. Lê Phương Thúy
Kinh doanh và quản lý
01/2014
02/2016
26/11/2016
2017-60-1102
23/10/2017
Cục Thông tin KH và CN Quốc gia
Triển khai mở rộng phương pháp đánh giá chất lượng sản phẩm hàng hóa thông qua chỉ số hài lòng của khách hàng tại các ngành và doanh nghiệp. Phát triển phần mềm của Việt Nam về xử lý số liệu và tính toán sự hài lòng của khách hàng theo phương pháp ACSI của Mỹ. Tính được chỉ số hài lòng khách hàng đối với sản phẩm, hàng hóa của 15 doanh nghiệp. Tính được chỉ số sự hài lòng của khách hàng cho 3 ngành sản phẩm. Tuyên truyền, phổ biến chỉ số này tới các doanh nghiệp, ngành.
Tuyên truyền, phổ biến chỉ số này tới các doanh nghiệp, ngành.
Chất lượng hàng hóa; Khách hàng; Doanh nghiệp
Ứng dụng
Đề tài KH&CN
Khoa học xã hội,
Nâng cao năng suất chất lượng
Số lượng công bố trong nước: 0
Số lượng công bố quốc tế: 0
Không
Không