
- Đổi mới phương thức lãnh đạo của Đảng đối với Nhà nước Mặt trận Tổ quốc và các tổ chức chính trị - xã hội trong điều kiện mới
- Nghiên cứu hấp phụ hydrogen và carbon dioxide trong cấu trúc khung hữu cơ kim loại họ MIL-88 bằng phương pháp mô phỏng
- Nghiên cứu tạo dòng ngô bố mẹ được tăng cường khả năng tổng hợp tinh bột bằng công nghệ gen
- Xây dựng mô hình chuỗi sản xuất sạch từ gieo trồng đến sơ chế đóng gói rau ăn lá tại quận Ô Môn thành phố Cần Thơ
- Thiết kế một số chủ đề STEM và vận dụng trong dạy học hóa học lớp 11 12 ở trường trung học phổ thông
- Trồng thử nghiệm keo lai mới trên một số địa lập tỉnh Quảng Bình
- Xây dựng lối sống nghĩa tình tại Thành phố Hồ Chí Minh trong giai đoạn hiện nay
- Thiết kế tổng hợp một số dãy chất ức chế acetylcholine esterase mới hướng ứng dụng trong phát triển thuốc điều trị bệnh mất trí nhớ
- Phát triển các mô hình cộng tác dựa trên ontology cho chú thích ngữ nghĩa và khuyến nghị video sử dụng mạng xã hội dựa trên sự đồng thuận
- Nghiên cứu các hoạt chất có tác dụng chống ung thư và tim mạch từ một số loài thực vật và cây thuốc của Việt Nam



- Ứng dụng kết quả thực hiện nhiệm vụ
04/2014-DA2
2017-60-1102
Triển khai đánh giá chất lượng sản phẩm hàng hóa của các doanh nghiệp Việt Nam theo phương pháp chỉ số sự hài lòng của khách hàng
Viện Năng suất Việt Nam
Bộ Khoa học và Công nghệ
Quốc gia
Nâng cao năng suất và chất lượng sản phẩm hàng hóa của doanh nghiệp Việt Nam đến năm 2020
ThS. Mai Thị Như Quỳnh
ThS. Nguyễn Anh Tuấn, ThS. Nguyễn Hồng Phương, ThS. Nguyễn Lê Duy, ThS. Nguyễn Thu Hiền, CN. Phạm Thu Hằng, CN. Nguyễn Thế Việt, CN. Nguyễn Phương Mai, CN. Nguyễn Duy Tùng, ThS. Lê Phương Thúy
Kinh doanh và quản lý
01/2014
02/2016
26/11/2016
2017-60-1102
23/10/2017
Cục Thông tin KH và CN Quốc gia
Triển khai mở rộng phương pháp đánh giá chất lượng sản phẩm hàng hóa thông qua chỉ số hài lòng của khách hàng tại các ngành và doanh nghiệp. Phát triển phần mềm của Việt Nam về xử lý số liệu và tính toán sự hài lòng của khách hàng theo phương pháp ACSI của Mỹ. Tính được chỉ số hài lòng khách hàng đối với sản phẩm, hàng hóa của 15 doanh nghiệp. Tính được chỉ số sự hài lòng của khách hàng cho 3 ngành sản phẩm. Tuyên truyền, phổ biến chỉ số này tới các doanh nghiệp, ngành.
Tuyên truyền, phổ biến chỉ số này tới các doanh nghiệp, ngành.
Chất lượng hàng hóa; Khách hàng; Doanh nghiệp
Ứng dụng
Đề tài KH&CN
Khoa học xã hội,
Nâng cao năng suất chất lượng
Số lượng công bố trong nước: 0
Số lượng công bố quốc tế: 0
Không
Không