
- Khai thác và phát triển bền vững tài nguyên du lịch hang động trên địa bàn tỉnh Quảng Bình
- Nghiên cứu đánh giá tiềm năng di truyền của các giống lợn nội
- Điều tra, đánh giá khả năng thích ứng của một số loài dược liệu trồng dưới tán rừng tại Khu bảo tồn thiên nhiên Sơn Trà phục vụ công tác quản lý, bảo tồn và phát triển các loài dược liệu quý hiếm
- Đình thần Bình Dương giá trị lịch sử và văn hóa
- Đánh giá và lựa chọn phân khúc thị trường sử dụng mô hình ra quyết định đa tiêu chuẩn tích hợp mới
- Khai thác và phát triển nguồn gen vi sinh vật tổng hợp prodigiosin có hoạt tính chống ung thư
- Xây dựng bộ nguyên tắc và áp dụng đề xuất phương hướng bố trí không gian lãnh thổ cho các hoạt động kinh tế - xã hội trong lập quy hoạch vùng thời kỳ 2021-2030
- Nghiên cứu ứng dụng công nghệ thông tin và dữ liệu vệ tinh xây dựng hệ thống thông tin thời tiết và cảnh báo thiên tai trên địa bàn các huyện phía Tây tỉnh Yên Bái
- Tìm kiếm và phân lập các gen liên quan đến tính chịu hạn họ GmNAC và TCS ở các giống đậu tương địa phương nhằm ứng dụng trong việc tạo các giống đậu tương chịu hạn bằng công nghệ gen
- Bài toán động trong môi trường phân lớp



- Ứng dụng kết quả thực hiện nhiệm vụ
KHGD/16-20
2021-54-1496/KQNC
Triết lý giáo dục Việt Nam - từ truyền thống đến hiện đại
Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn Thành phố Hồ CHí Minh
Đại học Quốc gia TP Hồ Chí Minh
Quốc gia
GS. TSKH. Trần Ngọc Thêm
ThS. Nguyễn Thị Thúy Vy; GS. TS. Tô Duy Hợp; PGS. TS. Đặng Quốc Bảo; PGS. TS. Nguyễn Hồng Thuận; GS. TS. Phạm Hồng Quang; GS. TS. Nguyễn Lộc; TS. Nguyễn Duy Mộng Hà; TS. Lê Văn Tùng; TS. Nguyễn Thị Thanh Huyền
Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..
11/2017
12/2020
05/03/2021
2021-54-1496/KQNC
12/10/2021
Cục Thông tin KH&CN Quốc Gia
Giáo dục; Triết lý; Bộ tiêu chí; Truyền thống; Hiện đại; Nhận thức; Hành động
Ứng dụng
Đề tài KH&CN
Số lượng công bố trong nước: 0
Số lượng công bố quốc tế: 0
Không
Không