- Nâng cao hiệu quả thi hành pháp luật của cơ quan Nhà nước đáp ứng yêu cầu của Nhà nước pháp quyền xã hội chủ nghĩa Việt Nam
- Vận dụng tư tưởng Hồ Chí Minh về trí thức để xây dựng đội ngũ trí thức ở tỉnh Đắk Lắk trong giai đoạn hiện nay
- Ứng dụng phần mềm truy xuất nguồn gốc và quản lý tem truy xuất nguồn gốc cho một số sản phẩm hàng hóa trên địa bàn tỉnh Phú Thọ
- Nghiên cứu đề xuất và ứng dụng các giải pháp khoa học công nghệ phù hợp nâng cao hiệu quả các công trình đập dâng vùng Tây Bắc
- Nghiên cứu cơ sở khoa học và thực tiễn để xây dựng Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia đối với thiết bị xạ trị áp sát
- Nghiên cứu đánh giá xu hướng tín ngưỡng của cộng đồng dân tộc Mông theo đạo Tin Lành và một số hiện tượng tôn giáo mới vùng Tây Bắc
- Bài toán cân bằng và ánh xạ không gian: Thuật toán và ứng dụng
- Nghiên cứu thiết kế chế tạo tuabin hướng trục cột nước thấp công suất từ 2-5MW
- Nghiên cứu chọn tạo giống và biện pháp kỹ thuật trồng ngô trên đất lúa chuyển đổi
- Hoàn thiện công nghệ chế tạo sơn chống ăn mòn chất lượng cao (tuổi thọ >15 năm) có sử dụng phụ gia nano cho các kết cấu thép trong lĩnh vực giao thông vận tải và xây dựng công suất 200 tấn/năm
- Ứng dụng kết quả thực hiện nhiệm vụ
Ứng dụng CNTT trong công tác giảng dậy tại trường THCS Tam Thanh huyện Vụ Bản Nam Định
Trường THCS Tam Thanh
UBND Tỉnh Nam Định
Tỉnh/ Thành phố
Nguyễn Thị Tuyết Mai
Kỹ thuật điện, kỹ thuật điện tử, kỹ thuật thông tin
01/2015
10/2015
19/10/2015
Công nghệ thông tin;
Ứng dụng
Dự án KH&CN
Nhà trường sẽ tiếp tục nâng cấp và mở rộng phòng tin học để có thể thực hiện giảng dậy môn tin học cho toàn bộ học sinh trong trường và giáo viên có nhiều giờ dậy bằng giáo án điện tử; Tiếp tục huy động nguồn lực để mua sắm, bảo dưỡng thay thế định kỳ các thiết bị CNTT; tiếp tục bồi dưỡng nâng cao trình độ tin học và khả năng khai thác ứng dụng CNTT cho cán bộ giáo viên của trường
Góp phần bồi dưỡng, nâng cao trình độ tin học cho giáo viên và học sinh của nhà trường; Tạo điều kiện cho giáo viên soạn giáo án điện tử để nâng cao chất lượng các giờ lên lớp.