
- Hoàn thiện công nghệ chế tạo hệ thống giám sát quản lý người và phương tiện máy móc dùng trong khai thác hầm lò
- Khảo sát sự hài lòng của người quản lý nhà thuốc tư nhân tại thành phố Quảng Ngãi đối với việc thực tập của học sinh ngành dược trường Cao đẳng Y tế Đặng Thùy Trâm năm học 2016 - 2017
- Xây dựng mô hình điểm tổ chức cộng đồng xây dựng nông thôn mới ở 3 xã đặc biệt khó khăn thuộc 3 huyện nghèo (CT 30A) của ba khu vực Tây Bắc Tây Nguyên và Tây Nam Bộ
- Giải trình tự hệ gen loài vi tảo biển dị dưỡng của Việt Nam Schizochytrium mangrovei PQ6
- Nghiên cứu tổng hợp và hoạt tính sinh học của các hợp chất lai giữa tritecpenoit và chất có hoạt tính kháng HIV và ung thư
- Biên niên sự kiện lịch sử Đảng bộ tỉnh Sơn La tập II (1955 - 2005)
- Các vấn đề pháp lý cơ bản về hiệp định thương mại tự do thế hệ mới trong tiến trình hội nhập kinh tế quốc tế của Việt Nam
- Nghiên cứu chế tạo và tính chất của TiO2 ZnO biến tính lên quá trình quang khử CO2 tạo thành khí nhiên liệu
- Nghiên cứu tạo ra nguồn tôm sú (Penaeus monodon) bố mẹ sạch bệnh phục vụ cho các trại sản xuất giống ở tỉnh Trà Vinh
- Phân tích ổn định tĩnh và động lực phi tuyến của vỏ thoải hai độ cong auxetic với hệ số Poisson âm có gân gia cường



- Ứng dụng kết quả thực hiện nhiệm vụ
Số 12-2019/TTKHCN
Ứng dụng CNTT trong công tác giảng dậy và học tập tại trường THPT Lương Thế Vinh
Trường THPT Lương Thế Vinh
UBND Tỉnh Nam Định
Tỉnh/ Thành phố
Bùi Văn Thương
Khoa học máy tính và thông tin
07/12/2018
Số 12-2019/TTKHCN
04/07/2019
Sở Khoa học và Công nghệ Nam Định
Công nghệ thông tin; CNTT;
Ứng dụng
Dự án KH&CN
Ứng dụng CNTT tại trường THPT Lương Thế Vinh. Tiếp tục bảo quản, bảo dưỡng và thay thế định kỳ thiết bị CNTT; bồi dưỡng nâng cao trình độ tin học và khả năng khai thác ứng dụng CNTT cho cán bộ, giáo viên trong nhà trường. Phần mềm được chia sẻ cho các trường bạn để cùng ứng dụng vào công tác quản lý và giảng dậy hiệu quả
Ứng dụng CNTT trong công tác giảng dậy và học tập tại trường THPT Lương Thế Vinh giúp cho BGH Nhà trường, các tổ chuyên môn quản lý và điều hành công việc hiệu quả hơn, đồng thời tạo thói quen làm việc trên môi trường mạng cho cán bộ; giảm chi phí và thời gian nâng cao hiệu quả công việc, chất lượng giảng dậy trong nhà trường.