
- Nghiên cứu cơ sở lý luận và thực tiễn thành lập hành lang đa dạng sinh học nhằm bảo tồn đa dạng sinh học thích ứng và giảm nhẹ Biến đổi khí hậu
- Nghiên cứu tổng hợp và ứng dụng các chất tương hợp trong chế tạo một số cao su blend và nanocompozit
- Nghiên cứu công nghệ chế biến một số sản phẩm từ củ khoai lang tím giống Nhật Bản
- Nghiên cứu khả năng tạo lipit của các loài nấm nhầy thu thập từ Việt Nam
- Nghiên cứu mức độ sẵn sàng chi trả của người dân thành phố Hà Nội trong việc sử dụng các dịch vụ đô thị chủ yếu đến năm 2025
- Nghiên cứu quy trình sử dụng kháng sinh hợp lý trong phòng trị bệnh hoại tử gan tụy cấp tính trên tôm nuôi nước lợ ở Việt Nam
- Tích hợp đa gen kháng bệnh bạc lá rầy nâu và đạo ôn cổ bông vào giống lúa chất lượng bằng chỉ thị phân tử (MABC)
- Sản xuất thử và phát triển giống đậu tương rau AGS398 và DT08 phục vụ nội tiêu và xuất khẩu
- Về tính ổn định của một số lớp phương trình vi phân phiếm hàm phụ thuộc thời gian
- Nghiên cứu và xây dựng mô hình du lịch dựa vào cộng đồng tại tỉnh Lâm Đồng



- Ứng dụng kết quả thực hiện nhiệm vụ
Số 12-2019/TTKHCN
Ứng dụng CNTT trong công tác giảng dậy và học tập tại trường THPT Lương Thế Vinh
Trường THPT Lương Thế Vinh
UBND Tỉnh Nam Định
Tỉnh/ Thành phố
Bùi Văn Thương
Khoa học máy tính và thông tin
07/12/2018
Số 12-2019/TTKHCN
04/07/2019
Sở Khoa học và Công nghệ Nam Định
Công nghệ thông tin; CNTT;
Ứng dụng
Dự án KH&CN
Ứng dụng CNTT tại trường THPT Lương Thế Vinh. Tiếp tục bảo quản, bảo dưỡng và thay thế định kỳ thiết bị CNTT; bồi dưỡng nâng cao trình độ tin học và khả năng khai thác ứng dụng CNTT cho cán bộ, giáo viên trong nhà trường. Phần mềm được chia sẻ cho các trường bạn để cùng ứng dụng vào công tác quản lý và giảng dậy hiệu quả
Ứng dụng CNTT trong công tác giảng dậy và học tập tại trường THPT Lương Thế Vinh giúp cho BGH Nhà trường, các tổ chuyên môn quản lý và điều hành công việc hiệu quả hơn, đồng thời tạo thói quen làm việc trên môi trường mạng cho cán bộ; giảm chi phí và thời gian nâng cao hiệu quả công việc, chất lượng giảng dậy trong nhà trường.