
- Nghiên cứu chế tạo dây nano từ tính dạng đơn đoạn (single-segment) và nhiều đoạn (multi-segment) ứng dụng cho nano y sinh
- Nghiên cứu sàng lọc chất có tác dụng bảo vệ cơ tim hướng đích ty thể sử dụng mô hình thiếu máu cục bộ cơ tim trên tim chuột cô lập và tế bào tim chuột nuôi cấy
- Tổng hợp nghiên cứu tính chất xác định cấu trúc và thăm dò hoạt tính sinh học của phức chất kim loại chuyển tiếp với một số phối tử điankylaminothiocacbonyl-benzamidin đa càng
- Nghiên cứu công nghệ sản xuất một số chế phẩm probiotic từ một số loài Lactobacillus sp và Bacillus sp ứng dụng nhằm nâng cao sức khỏe sinh sản cho phụ nữ
- Nghiên cứu thiết kế chế tạo thử nghiệm thân máy CNC
- Nghiên cứu ảnh hưởng của các hạt nano tới tính chất bảo vệ chống ăn mòn và cơ tính của lớp phủ epoxy
- Chủ nghĩa khu vực những vấn đề lý luận và thực tiễn
- Nghiên cứu biện pháp hạn chế hiện tượng dừa treo của một số giống dừa có giá trị kinh tế cao (dừa Sáp Dứa) tại một số tỉnh phía Nam
- Nghiên cứu đánh giá biến động cực trị các yếu tố khí tượng thủy văn biển tác động của chúng tới môi trường phát triển kinh tế xã hội và đề xuất giải pháp phòng tránh cho các đảo đông dân cư thuộc vùng biển Miền Trung (chủ yếu là đảo Lý Sơn đảo Phú Quý)
- Nghiên cứu chuyển hóa hóa học và khảo sát hoạt tính gây độc tế bào các dẫn xuất azacrown ether



- Ứng dụng kết quả thực hiện nhiệm vụ
Ứng dụng CNTT trong công tác quản lý và giảng dậy tại trường THCS Hoàng Nam huyện Nghĩa Hưng Nam Định
Trường THCS Hoàng Nam
UBND Tỉnh Nam Định
Tỉnh/ Thành phố
Bùi Thị Hoa
Kỹ thuật điện, kỹ thuật điện tử, kỹ thuật thông tin
01/2017
10/2017
16/10/2017
Công nghệ thông tin;
Ứng dụng
Dự án KH&CN
Dự án đã và đang được triển khai sâu rộng trong quá trình giáo dục toàn diện của nhà trường. Hiện nay nhà trường đang đề xuất mở rộng và phát triển thêm dự án bằng việc cung cấp máy móc thiết bị đầu tư một phòng học tin học cho HS
Dự án đã mang lại hiệu quả cao, Các giáo viên có thể truy cập internet đế soạn bài giảng và tài liệu một cách hiệu quả. Trình độ CNTT của các giáo viên cũng được nâng cao.