Các nhiệm vụ khác
liên kết website
Lượt truy cập
 Lượt truy cập :  13079543
  • Ứng dụng kết quả thực hiện nhiệm vụ

Ứng dụng CNTT trong công tác quản lý và giảng dậy tại trường THPT Hoàng Văn Thụ huyện Vụ Bản Nam Định

Trường THPT Hoàng Văn Thụ

UBND Tỉnh Nam Định

Tỉnh/ Thành phố

Hoàng Trung Sâm

Kỹ thuật điện, kỹ thuật điện tử, kỹ thuật thông tin

11/2017

12/2018

07/12/2018

Ứng dụng CNTT trong công tác quản lý và giảng dậy đã được tuyên truyền rộng rãi, chỉ đạo triển khai trong toàn trường. CNTT đã giúp cho chất lượng giảng dậy của giáo viên ngày càng cao hơn, các bài giảng sinh động hơn. Sử dngj và khai thác có hiệu quả mạng internet phục vụ cho việc quản lý và giảng dậy. Khuyến khích tạo điều kiện cho cán bộ quản lý ứng dụng công nghệ thông tin trong quản lý chuyên môn, giáo viên soạn giảng giáo án điện tử. - Số lượng máy tính và các trang thiết bị CNTT được bổ sung đảm bảo đủ để phục vụ trong công tác quản lý và giảng dậy - Việc ứng dụng các phần mềm đã được triển khai tích cực và có hiệu quả như: Chương trình quản lý phổ cập, chương trình quản lý cán bộ - PMIS, hệ thống CSDL thống kê - EMIS
Ứng dụng công nghệ thông tin đã giúp công tác quản lý hồ sơ sổ sách cảu học sinh, giáo viên được lưu trữ đảm bảo theo năm học. Thông tác thông tin, báo cáo của giáo viên với quản lý nhà trường; giữa nhà trường và sở GD&ĐT đươc kịp thời và chính xác hơn. - Cán bộ quản lý điều hành hiệu quả các hoạt động giáo dục thông qua mạng máy tính

công nghệ thông tin;

Ứng dụng

Dự án KH&CN

Nhà trường tiêp tục huy động nguồn lực, bổ sung thêm số lượng máy tính phục vụ quá trình giảng dậy và học tập. Đào tạo cho cán bộ giáo viên về ứng dụng CNTT, nhằm tăng cường thực hiện công việc trên môi trường mạng như: soạn giáo án điện tử, tìm kiếm tài liệu.

- ĐƯợc đào tạo nguồn nhân lực CNTT cho xã hội, tiện lợi cập nhật thông tin, tiết kiệm được thời gian, nâng cao được chât lượng - Giáo viên áp dụng CNTT vào công tác giảng dậy và soạn thảo giáo án đã góp phần tiết kiệm thời gian, các tiết học sinh động hơn, hấp dẫn hơn tạo hứng thu cho học sinh trong học tập .