
- Nghiên cứu thiết kế chế tạo cánh quạt gió có đường kính cánh lớn (915m) của hệ thống quạt làm mát tháp trao đổi nhiệt nhà máy nhiệt điện
- Nghiên cứu hoàn thiện thiết kế và đổi mới công nghệ chế tạo đồ gá hàn khung đầu và sườn xe ô tô con
- Nghiên cứu đề xuất giải pháp phát huy vai trò của cộng đồng dân tộc Thái trong phát triển bền vững vùng Tây Bắc
- Định hướng bảo tồn phát huy giá trị di sản mộc bản chùa Vĩnh Nghiêm và chùa Bổ Đà tỉnh Bắc Giang
- Lối sống công nhân Việt Nam trong điều kiện công nghiệp hóa
- Phương pháp đánh giá và cải thiện hiệu năng hệ thống truyền thôgn quang không dây chuyển tiếp
- Nghiên cứu bào chế viên nang chứa phytosome của hoạt chất chiết xuất từ cúc gai giảo cổ lam diệp hạ châu đắng nghệ vàng
- Một số giải pháp tăng cường hiệu quả hoạt động dự phòng phát hiện sớm và quản lý bệnh tăng huyết áp và đái tháo đường tại tuyến xã tỉnh Nam Định
- Nghiên cứu phát triển và ứng dụng các công nghệ tiên tiến để tạo chuỗi sản phẩm có giá trị cao từ hải sản (hàu cá và rong) Việt Nam
- Nghiên cứu chế tạo và ứng dụng hạt cốt liệu nhẹ từ phế thải phá dỡ công trình xây dựng dân dụng (PTXD) ở Việt Nam



- Ứng dụng kết quả thực hiện nhiệm vụ
01-2019/DA-SKHCN
Ứng dụng CNTT vào công tác quản lý và giảng dậy tại trường THPT Hoàng Văn Thụ huyện Vụ Bản tỉnh Nam Định
Trường THPT Hoàng Văn Thụ
UBND Tỉnh Nam Định
Tỉnh/ Thành phố
Hoàng Văn Sâm
Khoa học máy tính và thông tin
12/2018
07/12/2018
01-2019/DA-SKHCN
09/12/2019
Sở Khoa học và Công nghệ Nam Định
Công nghệ thông tin;
Ứng dụng
Dự án KH&CN
Kết quả của dự án được áp dụng tại Trường THPT Hoàng Văn Thụ, góp phần nâng cao năng lực quản lý, giảng dậy và học tập của cán bộ, giáo viên, nhân viên, học sinh nhà trường
Ứng dụng CNTT vào công tác quản lý và giảng dậy tại trường THPT Hoàng Văn Thụ, huyện Vụ Bản, tỉnh Nam Định giúp Đào tạo nguồn nhân lực CNTT cho xã hội, tiện lợi cập nhật thông tin, tiết kiệm được thời gian, nâng cao được chất lượng. Nâng cao kiến thức xã hội, hiểu biết trình độ CNTT cho giáo viên và học sinh trong nhà trường, tiếp cận và sử dụng thành thạo ác công cụ dạy học hiện đại, đáp ứng được yêu cầu đổi mới của Bộ GD&ĐT.