- Nghiên cứu ứng dụng khoa học và công nghệ xây dựng chuỗi giá trị sản xuất nho rượu gắn với chế biến vang nho tại Ninh Thuận và Lâm Đồng
- Nghiên cứu khai thác và phát triển nguồn gen sơn ta (Rhus succedanea L) tại một số tỉnh trung du và miền núi phía Bắc Việt Nam
- Khai thác và phát triển nguồn gen cam bù
- Nghiên cứu tổng hợp và thăm dò hoạt tính chống ung thư của các hợp chất có cấu trúc lai chứa khung indenoisoquinoline
- Cải thiện hệ thống thông tin vô tuyến sử dụng công nghệ thu thập năng lượng
- Đánh giá công chức các cơ quan chuyên môn thuộc Ủy ban nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh theo kết quả thực thi công vụ
- Khảo sát nguồn lợi hải miên trong hệ sinh thái ven đảo và đánh giá khả năng cung cấp nguồn nguyên liệu cho y dược
- Đào tạo hướng dẫn thực hành phương pháp cải tiến liên tục Kaizen tại các doanh nghiệp ngành công nghiệp
- Nâng cao tính năng đế SERS trên vật liệu silic bằng cách triệt tiêu kênh tán xạ vào mod dẫn sóng
- Sản xuất hạt giống phẩm chất cao quy mô công nghiệp đối với các giống lúa chủ lực và có giá trị hàng hóa cao phục vụ xuất khẩu cho vùng đồng bằng sông Cửu Long
- Ứng dụng kết quả thực hiện nhiệm vụ
01-2019/DA-SKHCN
Ứng dụng CNTT vào công tác quản lý và giảng dậy tại trường THPT Hoàng Văn Thụ huyện Vụ Bản tỉnh Nam Định
Trường THPT Hoàng Văn Thụ
UBND Tỉnh Nam Định
Tỉnh/ Thành phố
Hoàng Văn Sâm
Khoa học máy tính và thông tin
12/2018
07/12/2018
01-2019/DA-SKHCN
09/12/2019
Sở Khoa học và Công nghệ Nam Định
Công nghệ thông tin;
Ứng dụng
Dự án KH&CN
Kết quả của dự án được áp dụng tại Trường THPT Hoàng Văn Thụ, góp phần nâng cao năng lực quản lý, giảng dậy và học tập của cán bộ, giáo viên, nhân viên, học sinh nhà trường
Ứng dụng CNTT vào công tác quản lý và giảng dậy tại trường THPT Hoàng Văn Thụ, huyện Vụ Bản, tỉnh Nam Định giúp Đào tạo nguồn nhân lực CNTT cho xã hội, tiện lợi cập nhật thông tin, tiết kiệm được thời gian, nâng cao được chất lượng. Nâng cao kiến thức xã hội, hiểu biết trình độ CNTT cho giáo viên và học sinh trong nhà trường, tiếp cận và sử dụng thành thạo ác công cụ dạy học hiện đại, đáp ứng được yêu cầu đổi mới của Bộ GD&ĐT.