- Xây dựng bản đồ quản lý hệ thống thông tin hạ tầng cấp nước sinh hoạt trên địa bàn thành phố Đồng Hới tỉnh Quảng Bình
- Nghiên cứu ứng dụng IoT vào quản lý các bưu cục của Tổng công ty Bưu điện Việt Nam
- Xây dựng hệ thống VoIP an toàn hỗ trợ hoạt động Công An Hà Nội
- Nghiên cứu thử nghiệm chế tạo thiết bị tách ẩm từ không khí quy mô nhỏ phục vụ nhu cầu sinh hoạt của người dân ứng phó với hạn hán do tác động của biến đổi khí hậu
- Xây dựng mô hình ứng dụng năng lượng mặt trời lọc nước biển nước lợ thành nước ngọt để cấp nước sinh hoạt phục vụ xây dựng nông thôn mới ở xã bãi ngang và hải đảo vùng ven biển Bắc và Bắc Trung Bộ
- Đảm bảo an ninh con người Việt Nam trong bối cảnh toàn cầu hóa và hội nhập quốc tế
- Khai thác và phát triển nguồn gen lúa đặc sản Huyết Rồng tại vùng Bắc Trung Bộ
- Hệ thống hóa đánh giá các nghiên cứu về dân tộc và công tác dân tộc ở Việt Nam từ năm 1986 đến nay
- Công ước La Hay 1970 về thu thập chứng cứ ở nước ngoài trong lĩnh vực dân sự hoặc thương mại: Kinh nghiệm quốc tế và đề xuất đối với Việt Nam
- Nghiên cứu chế tạo laser ngẫu nhiên kích thước micromet dựa trên vật liệu polymer và định hướng ứng dụng cho cảm biến hóa học
- Ứng dụng kết quả thực hiện nhiệm vụ
01-2019/DA-SKHCN
Ứng dụng CNTT vào công tác quản lý và giảng dậy tại trường THPT Hoàng Văn Thụ huyện Vụ Bản tỉnh Nam Định
Trường THPT Hoàng Văn Thụ
UBND Tỉnh Nam Định
Tỉnh/ Thành phố
Hoàng Văn Sâm
Khoa học máy tính và thông tin
12/2018
07/12/2018
01-2019/DA-SKHCN
09/12/2019
Sở Khoa học và Công nghệ Nam Định
Công nghệ thông tin;
Ứng dụng
Dự án KH&CN
Kết quả của dự án được áp dụng tại Trường THPT Hoàng Văn Thụ, góp phần nâng cao năng lực quản lý, giảng dậy và học tập của cán bộ, giáo viên, nhân viên, học sinh nhà trường
Ứng dụng CNTT vào công tác quản lý và giảng dậy tại trường THPT Hoàng Văn Thụ, huyện Vụ Bản, tỉnh Nam Định giúp Đào tạo nguồn nhân lực CNTT cho xã hội, tiện lợi cập nhật thông tin, tiết kiệm được thời gian, nâng cao được chất lượng. Nâng cao kiến thức xã hội, hiểu biết trình độ CNTT cho giáo viên và học sinh trong nhà trường, tiếp cận và sử dụng thành thạo ác công cụ dạy học hiện đại, đáp ứng được yêu cầu đổi mới của Bộ GD&ĐT.