
- Nghiên cứu xây dựng quy trình thủ tục đầu tư; cơ chế chính sách thu hút đầu tư; CSDL phục vụ cho hoạt động xúc tiến và thu hút đầu tư trên địa bàn tỉnh Nam Định
- Phát triển hệ thống tưới nước thông minh sử dụng năng lượng mặt trời và mạng cảm biến không dây kết hợp công nghệ IoT
- Nghiên cứu ứng dụng kỹ thuật tạo bong bóng hơi (Cavitation) trong công nghệ sản xuất dầu gốc sinh học từ mỡ cá
- Nghiên cứu xây dựng quy trình thủ tục đầu tư cơ chế chính sách thu hút đầu tư; CSDL phục vụ hoạt động xúc tiến và thu hút đầu tư trên địa bàn tỉnh Nam Định
- Nghiên cứu thiết kế và xây dựng các phần tử sinh học để phát triển Biosensor ứng dụng trong phát hiện và sàng lọc các hợp chất gây ung thư và tiền ung thư
- Đánh giá ô nhiễm của một số chất gây rối loạn nội tiết trong sông Kim Ngưu Hà Nội và nghiên cứu giải pháp xử lý giảm thiểu
- Hoàn thiện công nghệ để nâng cao chất lượng nước mắm truyền thống Cát Hải
- Nghiên cứu ứng dụng kỹ thuật nội soi trong chẩn đoán và điều trị một số bệnh cơ quan hô hấp và trung thất
- Ảnh hưởng của một số yếu tố chính đến sức kháng cắt của dầm bê tông tiết diện chữ T ứng suất trước gia cường bằng lưới sợi composite
- Nâng cao hiệu lực hiệu quả công tác lãnh đạo chỉ đạo thực hiện hoạt động quản lý nhà nước về an toàn thực phẩm trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên



- Ứng dụng kết quả thực hiện nhiệm vụ
01-2019/DA-SKHCN
Ứng dụng CNTT vào công tác quản lý và giảng dậy tại trường THPT Hoàng Văn Thụ huyện Vụ Bản tỉnh Nam Định
Trường THPT Hoàng Văn Thụ
UBND Tỉnh Nam Định
Tỉnh/ Thành phố
Hoàng Văn Sâm
Khoa học máy tính và thông tin
12/2018
07/12/2018
01-2019/DA-SKHCN
09/12/2019
Sở Khoa học và Công nghệ Nam Định
Công nghệ thông tin;
Ứng dụng
Dự án KH&CN
Kết quả của dự án được áp dụng tại Trường THPT Hoàng Văn Thụ, góp phần nâng cao năng lực quản lý, giảng dậy và học tập của cán bộ, giáo viên, nhân viên, học sinh nhà trường
Ứng dụng CNTT vào công tác quản lý và giảng dậy tại trường THPT Hoàng Văn Thụ, huyện Vụ Bản, tỉnh Nam Định giúp Đào tạo nguồn nhân lực CNTT cho xã hội, tiện lợi cập nhật thông tin, tiết kiệm được thời gian, nâng cao được chất lượng. Nâng cao kiến thức xã hội, hiểu biết trình độ CNTT cho giáo viên và học sinh trong nhà trường, tiếp cận và sử dụng thành thạo ác công cụ dạy học hiện đại, đáp ứng được yêu cầu đổi mới của Bộ GD&ĐT.