- Khảo sát cơ chế nguyên tử của quá trình đông đặc chất lỏng 2 chiều bằng phương pháp Động lực học phân tử
- Nghiên cứu trồng rừng hỗn giao một số loài cây nguyên liệu giấy nhằm nâng cao năng suất và chất lượng rừng trồng
- Ứng dụng KH&CN xây dựng mô hình liên kết chuỗi sản xuất - sơ chế bảo quản - tiêu thụ nhằm nâng cao giá trị cây xoài ở tỉnh Khánh Hòa
- Ứng dụng tiến bộ kỹ thuật xây dựng mô hình trang trại tổng hợp theo hướng hàng hóa tại Lâm Thao tỉnh Phú Thọ
- Đánh giá thực trạng và đề xuất giải pháp giảm thiểu tình trạng tảo hôn và hôn nhân cận huyết thống trong đồng báo dân tộc thiểu số tỉnh Quảng Bình
- Xây dựng mô hình ứng dụng đồng bộ các biện pháp canh tác tiên tiến để chuyển đổi cơ cấu cây trồng kém hiệu quả sang trồng cây ăn quả (cây bưởi) có giá trị kinh tế cao vùng đất đồi tỉnh Phú Thọ
- Triết học xã hội của trường phái FRANKFURT
- Đa dạng di truyền phân tử của nấm men Moniliella tại Việt Nam
- Nghiên cứu metagenome của một số hệ sinh thái mini tiềm năng nhằm khai thác các gen mới mã hóa hệ enzyme chuyển hóa hiệu quả lignocellulose
- Thực nghiệm các giải pháp kỹ thuật trong canh tác tỏi ở huyện đảo Lý Sơn tỉnh Quảng Ngãi (canh tác tỏi không bổ sung đất không thay cát)
- Ứng dụng kết quả thực hiện nhiệm vụ
Ứng dụng công nghệ thông tin trong công tác giảng dạy tại trường THCS Tam Thanh huyện Vụ Bản tỉnh Nam Định
Trường THCS xã Tam Thanh, huyện Vụ Bản, tỉnh Nam Định
UBND Tỉnh Nam Định
Nguyễn Thị tuyết Mai
Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..
Công nghệ thông tin; Giảng dạy; Ứng dụng
Ứng dụng
Dự án KH&CN
Nâng cấp và mở rộng phòng tin học để có thể thực hiện giảng dạy môn tin học cho toàn bộ học sinh trong trường và giáo viên có nhiều giờ dạy bằng giáo án điện tử. Tiếp tục huy động các nguồn lực để mua sắm, bảo dưỡng và thay thế định kỳ các thiết bị công nghệ thông tin. Bồi dưỡng và nâng cao trình độ tin học và khả năng khai thác ứng dụng công nghệ thông tin cho cán bộ, giáo viên trong trường.
Góp phần bồi dưỡng nâng cao trình độ tin học cho giáo viên và học sinh trong nhà trường. Khuyến khích và tạo điều kiện cho cán bộ quản lý ứng dụng công nghệ thông tin trong công tác quản lý của nhà trường, giáo viên soạn giáo án điện tử để nâng cao chất lượng các giờ lên lớp.