Các nhiệm vụ khác
liên kết website
Lượt truy cập
 Lượt truy cập :  13079543
  • Ứng dụng kết quả thực hiện nhiệm vụ

03/GCNKHCN

Ứng dụng công nghệ thông tin tuyên truyền quảng bá di sản văn hóa và danh thắng nhằm thúc đẩy phát triển du lịch tỉnh Phú Thọ tới các quốc gia trên thế giới

Trung tâm Thông tin, tư vấn và dịch vụ đối ngoại

Bộ Ngoại giao

Tỉnh/ Thành phố

ThS. Nguyễn Thị Chúc Hảo

Lịch sử Việt Nam

12/2019

26/12/2019

03/GCNKHCN

17/11/2020

Trung tâm ứng dụng và Thông tin KHCN

Dự án có giá trị khoa học và giá trị thực tiễn cao, tạo Bộ cơ sở dữ liệu đa dạng và phong phú về các di sản văn hóa và danh thắng của tỉnh Phú Thọ được biên dịch thành 6 thứ tiếng phục vụ phát triển du lịch cho tỉnh, từ đó tăng nguồn thu cho địa phương, phục vụ phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh.
Công tác tuyên truyền quảng bá bộ tài liệu giới thiệu về các di sản văn hóa và danh lam thắng cảnh tỉnh Phú Thọ được coi là kênh truyền thông mang lại hiệu quả kinh tế rất thiết thực cho công tác tuyên truyền, quảng bá thu hút khách du lichj, đặc biệt là du khách quốc tế đến tham quan, du lịch, nghỉ dưỡng tại tỉnh Phú Thọ góp phần thúc đẩy du lịch của tỉnh mang lại nguồn thu cho người dân. Tổng doanh thu từ các hoạt động du lịch và dịch vụ năm 2019 là khoảng 3.450 tỷ đồng, tăng 15% so với cùng kỳ 2018.

Tuyên truyền, quảng bá di sản văn hóa; Thúc đẩy phát triển; Du lịch tỉnh Phú Thọ

Ứng dụng

Dự án KH&CN

Bộ tài liệu 11 chuyên đề giới thiệu về di sản, danh lam thắng cảnh của tỉnh Phú Thọ được biên dịch sang 6 thứ tiếng ( Tiếng Anh, Pháp, Hàn Quốc, Trung Quốc, Nhật Bản, Tây Ban Nha). Thực hiện tuyên truyền, quảng bá bộ tài liệu về các di sản văn hóa và danh thắng của tỉnh Phú Thọ trên các Báo, Tạp chí, website... (11 Hợp đồng tuyên truyền trên các báo, tạp chí, 10 chuyên mục, chuyên chang tuyên truyền trên các thông tin điện tử).

Tạo cơ sở dữ liệu đa dạng và phong phú về các di sản văn hóa và danh thắng của tỉnh Phú Thọ phục vụ phát triển du lịch cho tỉnh nhà, từ đó tăng nguồn thu cho địa phương, phục vụ phát triển kinh tế - xã hội.