Các nhiệm vụ khác
liên kết website
Lượt truy cập
 Lượt truy cập :  13079543
  • Ứng dụng kết quả thực hiện nhiệm vụ

Nghiên cứu các nhân tố thúc đẩy và kìm hãm hành vi mua thịt hữu cơ của người tiêu dùng Việt Nam

Trường Đại học Thương Mại

Bộ Giáo dục và Đào tạo

Bộ

Nguyễn Hoàng Việt

Kinh tế học và kinh doanh khác

01/02/2021

Kết quả nghiên cứu cho thấy là khoảng trống về thái độ - hành vi trong việc lựa chọn và tiêu dùng TPHC, cụ thể là thái độ đối với TPHC không dẫn đến hành vi mua trên thực tế (β = 0.068). Kết quả nghiên cứu này có sự khác biệt với các nghiên cứu trước đây của Dahm và cộng sự (2009), Aertsen và cộng sự (2011) đã chỉ ra thái độ có tác động thúc đẩy hành vi tiêu dùng TPHC; cho thấy có tồn tại khoảng trống nghiên cứu về thái độ - hành vi trong bối cảnh nghiên cứu mới tại Việt Nam.

Nghiên cứu; Nhân tố thúc đẩy; Kìm hãm; Hành vi; Mua thịt hữu cơ; Người tiêu dùng

Ứng dụng

Đề tài KH&CN

Số lượng công bố trong nước: 0

Số lượng công bố quốc tế: 0

Không

Không