- Nghiên cứu thực hiện phản ứng ghép đôi mới của các hợp chất chứa nhân benzene hoặc dị vòng thơm trong điều kiện xúc tác dị thể
- Quản trị rủi ro ngoại bảng tại các ngân hàng thương mại: Kinh nghiệm quốc tế và giải pháp cho Việt Nam
- Nghiên cứu kinh nghiệm hoạt động đảm bảo chất lượng đào tạo tại một số cơ sở đào tạo đại học trong nước và vận dụng vào Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh
- Nghiên cứu đánh giá tính an toàn và tính sinh miễn dịch trên người của vắc xin viêm não Nhật Bản bất hoạt sản xuất trên tế bào vero tại Việt Nam
- Hỗ trợ thương mại hóa công nghệ chế tạo một số thiết bị chuyên dụng chữa cháy rừng thương hiệu Việt Nam
- Rèn luyện kĩ năng thiết kế bài học theo tiếp cận năng lực cho sinh viên trường Đại học Sư Phạm Hà Nội 2
- Giáo dục chính trị tư tưởng cho công nhân trong các khu công nghiệp khu chế xuất ở Việt Nam hiện nay
- Đánh giá chất lượng của một số sản phẩm hàng hóa lưu thông trên thị trường có nguy cơ gây mất an toàn và đề xuất các giải pháp tăng cường quản lý nhà nước về chất lượng sản phẩm hàng hóa
- Giải pháp nâng cao chất lượng trong quyết định và giám sát ngân sách nhà nước của Hồi đồng nhân dân các cấp tỉnh Lào Cai
- Nghiên cứu đề xuất các giải pháp xây dựng gia đình bền vững góp phần thực hiện tiêu chí xã đạt chuẩn nông thôn mới
- Ứng dụng kết quả thực hiện nhiệm vụ
Ứng dụng khoa học công nghệ - thông tin vào công tác quản lý và giảng dậy tại trường THCS Phùng Chí Kiên
Trường THCS Phùng Chí Kiên
UBND Tỉnh Nam Định
Tỉnh/ Thành phố
Trần Thị Hương
Khoa học máy tính và thông tin
05/2019
22/05/2019
Công nghệ thông tin;
Ứng dụng
Dự án KH&CN
Thực hiện dự án đã giúp cho nhà trường đào tạo được nguồn nhân lực lớn. Để phát triển thêm nguồn nhân lực, hàng năm nhà trường luôn xây dựng kế hoạch đào tạo về CNTT cho cán bộ giáo viên phục vụ quản lý và giảng dậy
Đào tạo được nguồn nhân lực CNTT cho xã hội, tiện lợi cập nhật thông tin, tiết kiệm được thời gian, nâng cao chất lượng buổi học, đáp ứng được yêu cầu đổi mới của Bộ GD và Đào tạo Giáo viên có phương pháp giảng dậy hiện đại, học sinh được tiếp cận thông tin khoa học, chủ động sáng tạo, dễ tiếp thu.