
- Giao tiếp của cán bộ lãnh đạo quản lý chủ chốt trong hệ thống chính trị các cấp ở Việt Nam trong điều kiện đổi mới và hội nhập
- Nghiên cứu cơ sở khoa học phục vụ công tác cảnh báo ngập lụt hạ lưu hồ chứa nước và đề xuất giải pháp ứng phó cho các hồ đập và vùng hạ du trong các tình huống xả lũ vỡ đập khu vực Bắc Trung Bộ (BTB)
- Giữ gìn và phát huy những giá trị văn hóa tốt đẹp của dân tộc Thái trong quá trình hội nhập quốc tế
- Nghiên cứu công nghệ sản xuất chất thơm từ các chủng nấm men chuyển hóa chất béo (oleaginous yeast) ứng dụng trong công nghiệp sản xuất thực phẩm
- Tỷ lệ sở hữu nhà đầu tư nước ngoài đối với các doanh nghiệp niêm yết trên thị trường chứng khoán Việt Nam: Thông lệ và giải pháp
- Nghiên cứu ứng dụng mô hình thông tin công trình (BIM) trong thiết kế đánh giá công trình xanh theo hướng phát triển bền vững
- Nghiên cứu luận cứ khoa học và đề xuất hệ giải pháp đột phá nhằm hiện thực hóa đặc khu kinh tế Phú Quốc
- Nghiên cứu cơ sở khoa học và khả năng ứng dụng của vector virus TMV trong biểu hiện kháng nguyên tái tổ hợp trên hệ thống nuôi cấy tế bào thực vật siêu sinh trưởng
- Nghiên cứu xây dựng quy trình công nghệ sản xuất vắc xin dengue sống giảm độc lực ở quy mô phòng thí nghiệm
- Đặc điểm tâm lý xã hội của nông dân Việt Nam trong thời kỳ đổi mới và hội nhập quốc tế



- Ứng dụng kết quả thực hiện nhiệm vụ
Ứng dụng khoa học công nghệ - thông tin vào công tác quản lý và giảng dậy tại trường THCS Phùng Chí Kiên
Trường THCS Phùng Chí Kiên
UBND Tỉnh Nam Định
Tỉnh/ Thành phố
Trần Thị Hương
Khoa học máy tính và thông tin
05/2019
22/05/2019
Công nghệ thông tin;
Ứng dụng
Dự án KH&CN
Thực hiện dự án đã giúp cho nhà trường đào tạo được nguồn nhân lực lớn. Để phát triển thêm nguồn nhân lực, hàng năm nhà trường luôn xây dựng kế hoạch đào tạo về CNTT cho cán bộ giáo viên phục vụ quản lý và giảng dậy
Đào tạo được nguồn nhân lực CNTT cho xã hội, tiện lợi cập nhật thông tin, tiết kiệm được thời gian, nâng cao chất lượng buổi học, đáp ứng được yêu cầu đổi mới của Bộ GD và Đào tạo Giáo viên có phương pháp giảng dậy hiện đại, học sinh được tiếp cận thông tin khoa học, chủ động sáng tạo, dễ tiếp thu.