
- Nghiên cứu ứng xử của trụ bêtông cốt thép có cấu tạo không theo tiêu chuẩn kháng chấn dưới tác động của tải trọng động đất
- Nghiên cứu tổng hợp vật liệu quang xúc tác có cấu trúc nanô dùng làm điện cực photoanot cho quá trình sản xuất nhiên liệu hydro từ nước và năng lượng mặt trời
- Đề tài: Nghiên cứu hoạt động của dông sét và triển khai các giải pháp phòng chống sét trên địa bàn tỉnh Hà Giang
- Xây dựng công nghệ và chế tạo thiết bị lên men quy mô pi lốt thu sinh khối nấm cordyceps sản phẩm để dùng làm thực phẩm chức năng và dược liệu
- Sản xuất thử và phát triển giống đậu tương rau AGS398 và DT08 phục vụ nội tiêu và xuất khẩu
- Mối quan hệ giữa chính quyền trung ương và chính quyền địa phương trong phân chia các khoản thu nhập công
- Nghiên cứu thực trạng hoạt động trợ giúp tâm lý nhằm xây dựng Bộ tiêu chuẩn đạo đức nghề nghiệp cho các nhà Tâm lý học Việt Nam
- Phân lập và thiết kế vector phục vụ công tác chọn tạo giống cây trồng biến đổi gen có khả năng chống chịu với điều kiện bất thuận
- Nghiên cứu vai trò của protein yếu tố khởi đầu phiên mã I (TIF-IA) và đồng phân TIF-90 trên tế bào ung thư trực tràng người Việt Nam
- Nghiên cứu hoàn thiện quy trình kỹ thuật ứng dụng men vi sinh HLC để xử lý cá tạp thành chế phẩm phân hữu cơ bón cho cây trồng tại Ninh Bình



- Ứng dụng kết quả thực hiện nhiệm vụ
06/GCNKHCN
Ứng dụng phần mềm truy xuất nguồn gốc và quản lý tem truy xuất nguồn gốc cho một số sản phẩm hàng hóa trên địa bàn tỉnh Phú Thọ
Trung tâm Kỹ thuật Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng Phú Thọ.
Bộ Khoa học và Công nghệ
Tỉnh/ Thành phố
ThS. Nguyễn Hữu Hà
Toán học và thống kê
01/04/2022
06/GCNKHCN
19/04/2022
Trung tâm ứng dụng và Thông tin KHCN
Ứng dụng phần mềm; Truy xuất nguồn gốc; Quản lý tem truy xuất nguồn gốc
Ứng dụng
Dự án KH&CN
Tạo niềm tin cho người tiêu dùng về chất lượng và nguồn gốc sản phẩm, từ đó thúc đẩy phát triển kinh kế - xã hội. Đồng thời tạo được sự chuyển biến về nhận thức và hành động của các phân phối, bán lẻ hàng hóa trong việc gắn tem mác sản phẩm và quảng bá thương hiệu.
Dự án giúp quảng bá nhãn hiệu, thương hiệu cho 07 tổ chức/doanh nghiệp; góp phần đào tạo nâng cao trình độ kỹ thuật trong tổ chức sản xuất; xúc tiến, tổ chức mạng lưới tiêu thụ, giới thiệu sản phẩm trên thị trường, nâng cao gái trị của hàng hóa và uy tín của doanh nghiệp. Tạo niềm tin cho người tiêu dùng về chất lượng và nguồn gốc sản phẩm, từ đó thúc đẩy phát triển kinh kế - xã hội. Đồng thời tạo được sự chuyển biến về nhận thức và hành động của các phân phối, bán lẻ hàng hóa trong việc gắn tem mác sản phẩm và quảng bá thương hiệu. Dự án giúp quảng bá nhãn hiệu, thương hiệu cho 07 tổ chức/doanh nghiệp; góp phần đào tạo nâng cao trình độ kỹ thuật trong tổ chức sản xuất; xúc tiến, tổ chức mạng lưới tiêu thụ, giới thiệu sản phẩm trên thị trường, nâng cao gái trị của hàng hóa và uy tín của doanh nghiệp.