- Nghiên cứu sản xuất chip sinh học trên nền DNA microarray để chẩn đoán một số bệnh ở người
- Đa dạng và phân bố của rết (Arthropoda Chilopoda) ở Tây Bắc Việt Nam
- Nghiên cứu qui luật động học phản ứng của gốc tự do ester-alkyl với phân tử O2 trong quá trình ôxy hóa nhiệt độ thấp của nhiên liệu diesel sinh học
- Nghiên cứu xây dựng kiến trúc ứng dụng công nghệ thông tin của Bộ Kế hoạch và Đầu tư
- Bài toán cân bằng và ánh xạ không gian: Thuật toán và ứng dụng
- Sự đắm chìm và sự hiện diện là trải nghiệm marketing quan trọng trong kỷ nguyên phát triển công nghệ hiện nay
- Nghiên cứu quy trình công nghệ sản xuất omega 679 từ vi khuẩn tía quang hợp ứng dụng trong công nghiệp thực phẩm và dược phẩm
- Nghiên cứu công nghệ thiết kế và chế tạo thiết bị chế biến các sản phẩm từ quả hồi đạt chất lượng xuất khẩu
- Nghiên cứu đề xuất giải pháp sản xuất phục vụ thúc đẩy xuất khẩu một số sản phẩm cây ăn quả chủ lực trên địa bàn tỉnh Sơn La
- Nghiên cứu tạo giống bông kháng sâu và chịu thuốc trừ cỏ bằng kỹ thuật chuyển gen
- Ứng dụng kết quả thực hiện nhiệm vụ
06/GCNKHCN
Ứng dụng phần mềm truy xuất nguồn gốc và quản lý tem truy xuất nguồn gốc cho một số sản phẩm hàng hóa trên địa bàn tỉnh Phú Thọ
Trung tâm Kỹ thuật Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng Phú Thọ.
Bộ Khoa học và Công nghệ
Tỉnh/ Thành phố
ThS. Nguyễn Hữu Hà
Toán học và thống kê
01/04/2022
06/GCNKHCN
19/04/2022
Trung tâm ứng dụng và Thông tin KHCN
Ứng dụng phần mềm; Truy xuất nguồn gốc; Quản lý tem truy xuất nguồn gốc
Ứng dụng
Dự án KH&CN
Tạo niềm tin cho người tiêu dùng về chất lượng và nguồn gốc sản phẩm, từ đó thúc đẩy phát triển kinh kế - xã hội. Đồng thời tạo được sự chuyển biến về nhận thức và hành động của các phân phối, bán lẻ hàng hóa trong việc gắn tem mác sản phẩm và quảng bá thương hiệu.
Dự án giúp quảng bá nhãn hiệu, thương hiệu cho 07 tổ chức/doanh nghiệp; góp phần đào tạo nâng cao trình độ kỹ thuật trong tổ chức sản xuất; xúc tiến, tổ chức mạng lưới tiêu thụ, giới thiệu sản phẩm trên thị trường, nâng cao gái trị của hàng hóa và uy tín của doanh nghiệp. Tạo niềm tin cho người tiêu dùng về chất lượng và nguồn gốc sản phẩm, từ đó thúc đẩy phát triển kinh kế - xã hội. Đồng thời tạo được sự chuyển biến về nhận thức và hành động của các phân phối, bán lẻ hàng hóa trong việc gắn tem mác sản phẩm và quảng bá thương hiệu. Dự án giúp quảng bá nhãn hiệu, thương hiệu cho 07 tổ chức/doanh nghiệp; góp phần đào tạo nâng cao trình độ kỹ thuật trong tổ chức sản xuất; xúc tiến, tổ chức mạng lưới tiêu thụ, giới thiệu sản phẩm trên thị trường, nâng cao gái trị của hàng hóa và uy tín của doanh nghiệp.