
- Nghiên cứu công nghệ chế biến một số sản phẩm từ củ khoai lang tím giống Nhật Bản
- Nghiên cứu cơ sở khoa học cho việc cải cách chính sách tiền lương của công chức hành chính Việt Nam trong giai đoạn phát triển mới
- Nghiên cứu thiết kế chế tạo hệ thống chuẩn thang độ nhạy độ roi (A/lx) với độ không đảm bảo đo U ≤ 1%
- Nghiên cứu biểu hiện protein tái tổ hợp của virut PCV2 để chế tạo sinh phẩm chẩn đoán và làm nguyên liệu tiến tới sản xuất vắc xin
- Nghiên cứu điều trị ung thư buồng trứng bằng liệu pháp vi rút tiêu hủy u (Oncolytic Virotherapy)
- Nghiên cứu ứng dụng màng chuyển hóa ánh sáng chưa phức chất (phen) 2Eul-xYx (NO3)3 phục vụ trong nông nghiệp ở tỉnh Quảng Bình
- Nghiên cứu xây dựng quy trình sản xuất beta-D-glucan và một số polysaccarit khác từ sinh khối nấm Linh chi và Hầu thủ
- Nghiên cứu đề xuất giải pháp giảm thiểu nguy cơ thái hóa đất nông nghiệp tại huyện Quảng Ninh và huyện Lệ Thủy tỉnh tỉnh Quảng Bình
- Cấu hình lưới: Các thuộc tính cơ học và động lực học
- Tính chất từ và cấu trúc đô men từ của một số màng mỏng chứa kim loại 3d



- Ứng dụng kết quả thực hiện nhiệm vụ
06/GCNKHCN
Ứng dụng phần mềm truy xuất nguồn gốc và quản lý tem truy xuất nguồn gốc cho một số sản phẩm hàng hóa trên địa bàn tỉnh Phú Thọ
Trung tâm Kỹ thuật Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng Phú Thọ.
Bộ Khoa học và Công nghệ
Tỉnh/ Thành phố
ThS. Nguyễn Hữu Hà
Toán học và thống kê
01/04/2022
06/GCNKHCN
19/04/2022
Trung tâm ứng dụng và Thông tin KHCN
Ứng dụng phần mềm; Truy xuất nguồn gốc; Quản lý tem truy xuất nguồn gốc
Ứng dụng
Dự án KH&CN
Tạo niềm tin cho người tiêu dùng về chất lượng và nguồn gốc sản phẩm, từ đó thúc đẩy phát triển kinh kế - xã hội. Đồng thời tạo được sự chuyển biến về nhận thức và hành động của các phân phối, bán lẻ hàng hóa trong việc gắn tem mác sản phẩm và quảng bá thương hiệu.
Dự án giúp quảng bá nhãn hiệu, thương hiệu cho 07 tổ chức/doanh nghiệp; góp phần đào tạo nâng cao trình độ kỹ thuật trong tổ chức sản xuất; xúc tiến, tổ chức mạng lưới tiêu thụ, giới thiệu sản phẩm trên thị trường, nâng cao gái trị của hàng hóa và uy tín của doanh nghiệp. Tạo niềm tin cho người tiêu dùng về chất lượng và nguồn gốc sản phẩm, từ đó thúc đẩy phát triển kinh kế - xã hội. Đồng thời tạo được sự chuyển biến về nhận thức và hành động của các phân phối, bán lẻ hàng hóa trong việc gắn tem mác sản phẩm và quảng bá thương hiệu. Dự án giúp quảng bá nhãn hiệu, thương hiệu cho 07 tổ chức/doanh nghiệp; góp phần đào tạo nâng cao trình độ kỹ thuật trong tổ chức sản xuất; xúc tiến, tổ chức mạng lưới tiêu thụ, giới thiệu sản phẩm trên thị trường, nâng cao gái trị của hàng hóa và uy tín của doanh nghiệp.