Các nhiệm vụ khác
liên kết website
Lượt truy cập
 Lượt truy cập :  13079543
  • Ứng dụng kết quả thực hiện nhiệm vụ

06/GCNKHCN

Ứng dụng phần mềm truy xuất nguồn gốc và quản lý tem truy xuất nguồn gốc cho một số sản phẩm hàng hóa trên địa bàn tỉnh Phú Thọ

Trung tâm Kỹ thuật Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng Phú Thọ.

Bộ Khoa học và Công nghệ

Tỉnh/ Thành phố

ThS. Nguyễn Hữu Hà

Toán học và thống kê

01/04/2022

06/GCNKHCN

19/04/2022

Trung tâm ứng dụng và Thông tin KHCN

Dự án giúp quảng bá nhãn hiệu, thương hiệu cho 07 tổ chức/doanh nghiệp; góp phần đào tạo nâng cao trình độ kỹ thuật trong tổ chức sản xuất; xúc tiến, tổ chức mạng lưới tiêu thụ, giới thiệu sản phẩm trên thị trường, nâng cao gái trị của hàng hóa và uy tín của doanh nghiệp
Dự án giúp quảng bá nhãn hiệu, thương hiệu cho 07 tổ chức/doanh nghiệp; góp phần đào tạo nâng cao trình độ kỹ thuật trong tổ chức sản xuất; xúc tiến, tổ chức mạng lưới tiêu thụ, giới thiệu sản phẩm trên thị trường, nâng cao gái trị của hàng hóa và uy tín của doanh nghiệp

Ứng dụng phần mềm; Truy xuất nguồn gốc; Quản lý tem truy xuất nguồn gốc

Ứng dụng

Dự án KH&CN

Tạo niềm tin cho người tiêu dùng về chất lượng và nguồn gốc sản phẩm, từ đó thúc đẩy phát triển kinh kế - xã hội. Đồng thời tạo được sự chuyển biến về nhận thức và hành động của các phân phối, bán lẻ hàng hóa trong việc gắn tem mác sản phẩm và quảng bá thương hiệu.

Dự án giúp quảng bá nhãn hiệu, thương hiệu cho 07 tổ chức/doanh nghiệp; góp phần đào tạo nâng cao trình độ kỹ thuật trong tổ chức sản xuất; xúc tiến, tổ chức mạng lưới tiêu thụ, giới thiệu sản phẩm trên thị trường, nâng cao gái trị của hàng hóa và uy tín của doanh nghiệp. Tạo niềm tin cho người tiêu dùng về chất lượng và nguồn gốc sản phẩm, từ đó thúc đẩy phát triển kinh kế - xã hội. Đồng thời tạo được sự chuyển biến về nhận thức và hành động của các phân phối, bán lẻ hàng hóa trong việc gắn tem mác sản phẩm và quảng bá thương hiệu. Dự án giúp quảng bá nhãn hiệu, thương hiệu cho 07 tổ chức/doanh nghiệp; góp phần đào tạo nâng cao trình độ kỹ thuật trong tổ chức sản xuất; xúc tiến, tổ chức mạng lưới tiêu thụ, giới thiệu sản phẩm trên thị trường, nâng cao gái trị của hàng hóa và uy tín của doanh nghiệp.