- Nghiên cứu sự tham gia của cộng đồng dân cư trong phát triển du lịch tỉnh Đắk Lắk
- Khảo sát nhận thức và thực hành Y đức của học sinh sinh viên khối Y trường Cao đẳng Y tế Đặng Thùy Trâm thực tập lâm sàng tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Quảng Ngãi năm học 2017 - 2018
- Tối ưu hóa các thông số công nghệ của phương pháp xung định hình với bột titan trộn trong dung dịch điện môi khi gia công thép làm khuôn bằng phương pháp Topsis – Taguchi
- Nghiên cứu tuyển chọn một số giống cà phê chè (coffea arabica L) đạt năng suất chất lượng cao tại Lâm Đồng
- Xây dựng quy trình chẩn đoán trước làm tổ bằng kỹ thuật Microsatellite DNA để sàng lọc một số bệnh lý di truyền liên kết nhiễm sắc thể giới tính
- Định lượng đóng góp của lao động phân theo trình độ chuyên môn kỹ thuật vào tăng trưởng kinh tế ở Việt Nam
- Tính tích cực tham gia các hoạt động xã hội của người lao động trong các khu công nghiệp ở Việt Nam hiện nay
- Nghiên cứu đề xuất các giải pháp khoa học và công nghệ nhằm xây dựng bền vững nông thôn mới tỉnh Nam Định
- Ứng dụng CNTT vào công tác quản lý CSDL và chỉ huy điều hành của lực lượng vũ trang huyện Nam Trực
- Hoàn thiện công nghệ và sản xuất thử nghiệm da thuộc đà điểu mang thương hiệu Việt Nam
- Ứng dụng kết quả thực hiện nhiệm vụ
06/GCNKHCN
Ứng dụng phần mềm truy xuất nguồn gốc và quản lý tem truy xuất nguồn gốc cho một số sản phẩm hàng hóa trên địa bàn tỉnh Phú Thọ
Trung tâm Kỹ thuật Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng Phú Thọ.
Bộ Khoa học và Công nghệ
Tỉnh/ Thành phố
ThS. Nguyễn Hữu Hà
Toán học và thống kê
01/04/2022
06/GCNKHCN
19/04/2022
Trung tâm ứng dụng và Thông tin KHCN
Ứng dụng phần mềm; Truy xuất nguồn gốc; Quản lý tem truy xuất nguồn gốc
Ứng dụng
Dự án KH&CN
Tạo niềm tin cho người tiêu dùng về chất lượng và nguồn gốc sản phẩm, từ đó thúc đẩy phát triển kinh kế - xã hội. Đồng thời tạo được sự chuyển biến về nhận thức và hành động của các phân phối, bán lẻ hàng hóa trong việc gắn tem mác sản phẩm và quảng bá thương hiệu.
Dự án giúp quảng bá nhãn hiệu, thương hiệu cho 07 tổ chức/doanh nghiệp; góp phần đào tạo nâng cao trình độ kỹ thuật trong tổ chức sản xuất; xúc tiến, tổ chức mạng lưới tiêu thụ, giới thiệu sản phẩm trên thị trường, nâng cao gái trị của hàng hóa và uy tín của doanh nghiệp. Tạo niềm tin cho người tiêu dùng về chất lượng và nguồn gốc sản phẩm, từ đó thúc đẩy phát triển kinh kế - xã hội. Đồng thời tạo được sự chuyển biến về nhận thức và hành động của các phân phối, bán lẻ hàng hóa trong việc gắn tem mác sản phẩm và quảng bá thương hiệu. Dự án giúp quảng bá nhãn hiệu, thương hiệu cho 07 tổ chức/doanh nghiệp; góp phần đào tạo nâng cao trình độ kỹ thuật trong tổ chức sản xuất; xúc tiến, tổ chức mạng lưới tiêu thụ, giới thiệu sản phẩm trên thị trường, nâng cao gái trị của hàng hóa và uy tín của doanh nghiệp.