
- Nghiên cứu ứng dụng Bentonite để tăng cường giữ ẩm và nâng cao dinh dưỡng cho đất nhằm nâng cao hiệu quả sản xuất nông nghiệp trong điều kiện hạn hán ở tỉnh Ninh Thuận
- Nghiên cứu cơ sở khoa học và giải pháp ứng dụng trí tuệ nhân tạo để nhận dạng hỗ trợ dự báo và cảnh báo một số hiện tượng khí tượng thủy văn nguy hiểm trong bối cảnh biến đổi khí hậu tại Việt Nam
- Kinh nghiệm xây dựng và thực thi pháp luật về quốc tịch của một số quốc gia trên thế giới và gợi ý chính sách cho Việt Nam
- Nâng cao năng lực ứng dụng CNTT phục vụ công tác quản lý và điều hành tại UBND huyện Xuân Trường
- Tổng hợp kiến nghị trong các đề tài đề án khoa học cấp Bộ và cấp Nhà nước thuộc lĩnh vực chiến lược xây dựng thi hành pháp luật và quản lý ngành Tư pháp
- Nghiên cứu thu nhận chondroitin sulfate từ sụn ức gà
- Công cụ hỗ trợ xử lý lỗi dựa trên tri thức cho hệ thống mạng và truyền thông
- Hoàn thiện quy trình công nghệ sản xuất bộ kít định lượng kháng nguyên CA 15-3 CA 125 và HCG-β phục vụ chẩn đoán bệnh ung thư vú buồng trứng và tinh hoàn
- Một số vấn đề liên quan đến giả thuyết hàm tử của Langlands
- Nghiên cứu quy trình công nghệ tách chiết tinh chế geraniin trong vỏ quả chôm chôm (Nephelium lappaceum L) để hỗ trợ điều trị bệnh cao huyết áp và tiểu đường



- Ứng dụng kết quả thực hiện nhiệm vụ
06/GCNKHCN
Ứng dụng phần mềm truy xuất nguồn gốc và quản lý tem truy xuất nguồn gốc cho một số sản phẩm hàng hóa trên địa bàn tỉnh Phú Thọ
Trung tâm Kỹ thuật Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng Phú Thọ.
Bộ Khoa học và Công nghệ
Tỉnh/ Thành phố
ThS. Nguyễn Hữu Hà
Toán học và thống kê
01/04/2022
06/GCNKHCN
19/04/2022
Trung tâm ứng dụng và Thông tin KHCN
Ứng dụng phần mềm; Truy xuất nguồn gốc; Quản lý tem truy xuất nguồn gốc
Ứng dụng
Dự án KH&CN
Tạo niềm tin cho người tiêu dùng về chất lượng và nguồn gốc sản phẩm, từ đó thúc đẩy phát triển kinh kế - xã hội. Đồng thời tạo được sự chuyển biến về nhận thức và hành động của các phân phối, bán lẻ hàng hóa trong việc gắn tem mác sản phẩm và quảng bá thương hiệu.
Dự án giúp quảng bá nhãn hiệu, thương hiệu cho 07 tổ chức/doanh nghiệp; góp phần đào tạo nâng cao trình độ kỹ thuật trong tổ chức sản xuất; xúc tiến, tổ chức mạng lưới tiêu thụ, giới thiệu sản phẩm trên thị trường, nâng cao gái trị của hàng hóa và uy tín của doanh nghiệp. Tạo niềm tin cho người tiêu dùng về chất lượng và nguồn gốc sản phẩm, từ đó thúc đẩy phát triển kinh kế - xã hội. Đồng thời tạo được sự chuyển biến về nhận thức và hành động của các phân phối, bán lẻ hàng hóa trong việc gắn tem mác sản phẩm và quảng bá thương hiệu. Dự án giúp quảng bá nhãn hiệu, thương hiệu cho 07 tổ chức/doanh nghiệp; góp phần đào tạo nâng cao trình độ kỹ thuật trong tổ chức sản xuất; xúc tiến, tổ chức mạng lưới tiêu thụ, giới thiệu sản phẩm trên thị trường, nâng cao gái trị của hàng hóa và uy tín của doanh nghiệp.