- Sản xuất thử nghiệm premix khoáng premix vitamin cho chăn nuôi
- Nghiên cứu đề xuất giải pháp bảo vệ bờ chống sạt lở và gây bồi để phát triển rừng ngập mặn tại khu vực cồn Cống huyện Tân Phú Đông tỉnh Tiền Giang
- Cơ sở khoa học của việc quy định cơ chế chính sách về bồi thường hỗ trợ khi Nhà nước thu hồi khu vực biển
- Nghiên cứu công nghệ phòng trừ sinh vật gây hại các công trình di sản văn hóa thế giới: Cố đô Huế Thánh địa Mỹ Sơn Khu phố cổ Hội An
- Nguồn gốc sao lùn nâu: Luồng phụt phân tử và đĩa của tiền sao lùn nâu
- Nghiên cứu tạo giống thuốc lá kháng bệnh khảm lá và xoăn đọt bằng kỹ thuật chuyển gen
- Mô hình tăng trưởng xanh: khuôn khổ cho tái cấu trúc các ngành sản xuất của Việt Nam
- Nâng cao năng lực nghiên cứu thiết kế chế tạo các hệ thống điều khiển tích hợp dùng trong các ngành công nghiệp khai thác than hầm lò năng lượng
- Chương trình Khoa học và Công nghệ thành phố Cần Thơ giai đoạn 2012-2020 và tầm nhìn 2030
- Thực trạng và giải pháp nâng cao hiệu quả quản lý về an ninh trật tự đối với lễ hội tín ngưỡng tôn giáo trên địa bàn tỉnh Ninh Bình
- Ứng dụng kết quả thực hiện nhiệm vụ
Vận dụng dạy học dự án theo mô hình blended learning trong dạy học phần Hóa học hữu cơ lớp 11 nhằm phát triển năng lực tự học của học sinh Trung học phổ thông
Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2
Bộ Giáo dục và Đào tạo
Cơ sở
Nguyễn Văn Đại
Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..
08/10/2021
Mô hình blended learning; Hóa học hữu cơ; Giảng dạy; Phát triển năng lực; Trung học phổ thông; Học sinh
Ứng dụng
Đề tài KH&CN
Khoa học xã hội,
Số lượng công bố trong nước: 0
Số lượng công bố quốc tế: 0
Không
Không