Các nhiệm vụ khác
liên kết website
Lượt truy cập
 Lượt truy cập :  13079543
  • Ứng dụng kết quả thực hiện nhiệm vụ

2022-52- 0560/NS-KQNC

Xây dựng bộ công cụ đánh giá sự phát triển giáo dục và đào tạo của đia phương

Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam

Bộ Giáo dục và Đào tạo

Quốc gia

PGS. TS. Nguyễn Thị Lan Phương

ThS. Dương Thị Thu Hương; PGS.TS. Trương Thị Bích; PGS.TS. Trần Thị Thái Hà; TS. Trịnh Thị Anh Hoa; ThS. Phạm Quang Minh; TS. Lê Đông Phương; GS.TS. Lâm Quang Thiệp; PGS.TS. Nguyễn Thị Mỹ Trinh; GS.TS. Lê Anh Vinh; TS. Lê Mỹ Phong; TS. Nguyễn Hữu Cương; TS. Trần Thị Hương Giang; ThS. Nguyễn Thị Hương; ThS. Trần Thị Phương Linh; ThS. Bùi Thị Nga; TS. Đặng Xuân Cương; CN. Nguyễn Tất Thắng; ThS. Nguyễn Lê Thạch; CN. Vũ Trường An; ThS. Bùi Thị Diển.

Các vấn đề khoa học giáo dục khác

11/2017

12/2021

08/04/2022

2022-52- 0560/NS-KQNC

06/06/2022

Cục Thông tin KH&CN Quốc Gia

Xây dựng khung phân tích sự PTGD địa phương theo định hướng của Nghị quyết 29-NQ-TW. Xây dựng bộ công cụ (tiêu chí, chỉ số, công cụ thu thập thông tin, phương pháp tính các chỉ số tổng hợp) để đánh giá sự PTGD cấp tỉnh hàng năm. Xây dựng quy trình, hướng dẫn thực hiện đánh giá sự phát triển giáo dục cấp tỉnh hàng năm. Luận chứng khoa học về việc xây dựng bộ công cụ đánh giá sự phát triển giáo dục và đào tạo (GDĐT) địa phương theo hướng đáp ứng mục tiêu tổng quát của Nghị quyết số 29-NQ-TW.
Khung phân tích, bộ tiêu chí. chỉ số. phuơng pháp tính các chỉ số tông họp, bộ công cụ thu thập dừ liệu và tài liệu huớng dẫn sử dụng công cụ đánh giá cấp tỉnh: Cục Quản lý chất luợng thain khảo, ứng dụng vào việc điều chỉnh bộ tiêu chuẩn kiêm định chất lượng cơ sở giáo dục. đánh giá diện rộng quốc gia: Bộ GD&ĐT ứng dụng vào việc xác định chỉ số thống kê giáo dục phục vụ xây dựng chiến lược phát triển giáo dục đến năm 2030. tầm nhìn đến 2045. Phân tích, so sánh sự phát triển GDĐT của các địa phương; báo cáo giáo dục thường niên một sổ tỉnh, thành phố: đã được sử dụng Viện Khoa học giáo dục Việt Nam ứng dụng xây dựng Báo cáo thường niên Giáo dục năm 2022

Xây dựng; Bộ công cụ; Phát triển giáo dục; Đào tạo; Địa phương

Ứng dụng

Đề tài KH&CN

Số lượng công bố trong nước: 0

Số lượng công bố quốc tế: 0

Không

Không