liên kết website
Lượt truy cập
 Lượt truy cập :  13079543
  • Ứng dụng kết quả thực hiện nhiệm vụ

KHGD/16-20

2022-52-0581/NS-KQNC

Xây dựng bộ công cụ đánh giá sự phát triển trí tuệ của học sinh phổ thông đáp ứng yêu cầu phát huy tiềm năng cá nhân theo tinh thần Nghị quyết 29-NQ/TW

Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam

Bộ Giáo dục và Đào tạo

Quốc gia

PGS. TS. Trần Huy Hoàng

PGS.TS. Nguyễn Thị Lan Phương, TS. Nguyễn Hữu Cương, TS. Lê Thị Mỹ Hà, TS. Đỗ Thị Lệ Hằng, ThS. Dương Thị Thu Hương, PGS.TS. Nguyễn Công Khanh, PGS.TS. Đào Thái Lai, PGS.TS. Đinh Thị Kim Thoa, PGS.TS. Nguyễn Thị Hồng Vân, CN. Nguyễn Tất Thắng, ThS. Bùi Thị Diển, TS. Đỗ Thu Hà, ThS. Đỗ Đức Lân, TS. Đặng Thị Thu Huệ, TS. Phạm Thanh Tâm, PGS.TS. Chu Cẩm Thơ, ThS. Nguyễn Thị Hương, TS. Phạm Thị Bích Đào, TS. Lương Việt Thái, ThS. Trần Thị Hương Giang, CN. Phạm Quang Minh, ThS. Trần Thị Phương Linh, CN. Vũ Trường An, TS. Đặng Xuân Cương, ThS. Bùi Thị Nga

Các vấn đề khoa học giáo dục khác

03/2019

11/2021

27/04/2022

2022-52-0581/NS-KQNC

10/06/2022

Nghiên cứu luận chứng khoa học về việc xây dựng bộ công cụ đánh giá trí tuệ của học sinh phổ thông đáp ứng yêu cầu phát huy tiềm năng cá nhân theo tinh thần Nghị quyết 29-NQ/TW. Xây dựng khung đánh giá trí tuệ của học sinh phổ thông theo thuyết đa trí tuệ; Xây dựng bộ công cụ mẫu để đo lường và đánh giá sự phát triển trí tuệ của học sinh phổ thông theo lý thuyết đa trí tuệ; Đề xuất giải pháp sử dụng công cụ đánh giá trí tuệ để phát huy tiềm năng và phát triển năng lực của học sinh.
20811
Đề tài ứng dụng trong việc đánh giá, phát triển trí tuệ của học sinh phổ thông

Xây dựng; Bộ công cụ; Đánh giá; Sự phát triển trí tuệ; Học sinh phổ thông; Đáp ứng yêu cầu; Phát huy; Tiềm năng cá nhân; Nghị quyết 29-NQ/TW

Ứng dụng

Đề tài KH&CN

Số lượng công bố trong nước: 0

Số lượng công bố quốc tế: 0

Không

Không