
- Khai thác và phát triển nguồn gen nấm Cordyceps takaomontana Yakush & Kumaz làm dược liệu
- Đánh giá thực trạng sử dụng kháng sinh hiện tượng kháng thuốc vủa vi khuẩn và đề xuất giải pháp phòng trị bệnh tôm hùm nuôi lồng bè hiệu quả tại vùng biển Phú Yên
- Hỗ trợ hệ sinh thái khởi nghiệp đổi mới sáng tạo thành phố Hải Phòng đến năm 2025
- Nghiên cứu phát triển chuỗi sản phẩm có giá trị gia tăng cao từ mỡ cá tra và cá basa nâng cao hiệu quả kinh tế của nghề nuôi và chế biến cá da trơn ở một số tỉnh miền Tây Nam Bộ
- Nghiên cứu xây dựng quy trình phân lập tagitinin C từ cây cúc quỳ (Tithonia diversifolia (Hemsley) AGray) có hoạt tính chống sốt rét
- NGHIÊN CỨU ĐỀ XUẤT GIẢI PHÁP NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG HOẠT ĐỘNG CÔNG ĐOÀN THỦ ĐÔ TRONG ĐẠI DIỆN BẢO VỆ QUYỀN LỢI ÍCH HỢP PHÁP VÀ CHÍNH ĐÁNG CHO NGƯỜI LAO ĐỘNG
- Nghiên cứu đề xuất quy trình sàng lọc phác đồ điều trị đái tháo đường thai kỳ ở nhóm phụ nữ có nguy cơ cao tại bệnh viện Phụ sản Hải Phòng
- Hoàn thiện công nghệ Bio toilet nhằm giảm thiểu ô nhiễm môi trường nước tại Việt Nam
- Nghiên cứu nâng cao năng suất và sử dụng có hiệu quả nguồn gen lợn Cỏ và lợn Mẹo
- Nghiên cứu đề xuất một số giải pháp nâng cao chất lượng công tác tiếp công dân xử lý đơn giải quyết khiếu nại tố cáo ở cấp huyện trên địa bàn thành phố Hải Phòng



- Ứng dụng kết quả thực hiện nhiệm vụ
06/2023/TTPTKH&CN
Xây dựng mô hình chuyển đổi số trong giáo dục đào tạo thích ứng với xã hội số tại tỉnh Thái Nguyên
Đại học Thái Nguyên
UBND Tỉnh Thái Nguyên
Tỉnh/ Thành phố
Phạm Thị Tuấn Linh
TS. Phạm Thị Tuấn Linh; TS. Đặng Hoàng Hà; TS. Phương Hữu Khiêm; PGS. TS Nguyễn Khánh Doanh; TS. Nguyễn Tú Anh; ThS. Hà Trọng Quỳnh; ThS. Nguyễn Ngọc Sơn; ThS. Đào Ngọc Anh; ThS. Nguyễn Thị Tân Tiến; ThS. Trần Minh Châu; ThS. Đinh Thị Phương Anh; TS. Lê Quốc Thành; CN. Phạm Thị Thiên Trang; ThS. Lý Tiến Hải; ThS. Phạm Ngọc Tuấn; ThS. Bùi Thị Thu Thủy; TS. Lý Thị Thu Nga; CN. Phạm Quốc Quân; ThS. Hoàng Phương; KS. Nguyễn Duy Linh; ThS. Nguyễn Thị Ánh Tuyết; ThS. Nguyễn Đình Hoàng; ThS. Hoàng Hữu Qúy
Khoa học xã hội
01/11/2021
01/11/2022
15/12/2022
06/2023/TTPTKH&CN
06/02/2023
Trung tâm Phát triển Khoa học và Công nghệ tỉnh Thái Nguyên
Kết quả nghiên cứu của đề tài đã xây dựng được Mô hình tổng thể về Chuyển đổi số trong giáo dục và đào tạo tại tỉnh Thái Nguyên, kèm theo bộ tài liệu hướng dẫn chuyển đổi số trong giáo dục – đào tạo tại tỉnh Thái Nguyên bao gồm đầy đủ nội dung, hướng dẫn triển khai về chuyển đổi số trong giáo dục. Mô hình được thiết kế phù hợp với điều kiện đặc thù của tỉnh Thái Nguyên, phản ánh thực tế, đảm bảo tính mới, tính độc đáo, có ý nghĩa khoa học và thực tiễn. Mô hình chuyển đổi số trong hoạt động dạy học trực tuyến triển khai thí điểm tại PTVC Việt Bắc, được hội đồng nghiệm thu và có ý kiến xác nhận của Sở giáo dục và đào tạo về tính khả thi của mô hình. Mô hình đã được Sở giáo dục và Đào tạo tiếp nhận và triển khai thực hiện ở các trường THPT.
Đề tài đã xây dựng được Bộ tiêu chí đánh giá kết quả triển khai hoạt động chuyển đổi số trong giáo dục – đào tạo. Bộ tiêu chí bao quát và đo lường được các khía cạnh của hoạt động chuyển đổi số trong giáo dục – đào tạo, gồm >70 tiêu chí, trình bày khoa học, logic, dễ hiểu, bao gồm hướng dẫn đánh giá và tính toán, tổng hợp các tiêu chí, dễ sử dụng, có tính khả thi cao và có ý kiến xác nhận của Sở giáo dụcc và đào tạo tiếp nhận và triển khai.
Kết quả nghiên cứu khoa học của đề tài có tính mới và tính ứng dụng là tài liệu quan trọng để Sở Giáo dục và Đào tạo, Sở Thông tin và Truyền thông cùng với các sở, ngành có liên quan ứng dụng phục vụ hoạt động chuyển đổi số và xây dựng xã hội số của tỉnh Thái Nguyên. Ngoài ra, kết quả nghiên cứu của đề tài có thể được sử dụng làm tài liệu tham khảo trong công tác đào tạo sinh viên/học viên các chuyên ngành kinh tế, quản trị thông tin, quản lý giáo dục.
Những đề xuất, kiến nghị của đề tài nếu được ứng dụng sẽ góp phần xây dựng và phát triển các hoạt động chuyển đổi số nói chung và trong ngành giáo dục đào tạo nói riêng, đóng góp vào phát triển xã hội số của tỉnh Thái Nguyên.
chuyển đổi số, dạy học trực tuyến
Ứng dụng
Đề tài KH&CN
Khoa học xã hội,
Số lượng công bố trong nước: 1
Số lượng công bố quốc tế: 0
Hiện nay nhóm nghiên cứu và tổ chức được giao quyền sở hữu chưa thực hiện hồ sơ bảo hộ quyền sở hữu trí tuệ
Đề tài được thực hiện sẽ cung cấp những kết quả mới trong vấn đề lý luận về chuyển đổi số nói chung và chuyển đổi số trong giáo dục đào tạo, góp phần phát triển nền tảng tri thức về hệ thống thông tin, quản trị đổi mới, quản trị giáo dục, tạo tiền đề cho các nghiên cứu tương lai về xây dựng mô hình chuyển đổi số và tác động của chuyển đổi số và tác động của chuyển đổi số trong xây dựng và phát triển xã hội số