
- Khai thác và phát triển nguồn gen chè Shan Lũng Phìn - Hà Giang
- Hoạt động phối hợp giữa Đoàn Đại biểu Quốc hội và Hội Luật gia tỉnh Đồng Nai trong quá trình tiếp xúc cử tri - Thực trạng và giải pháp hoàn thiện
- Điều tra các chất có hoạt tính sinh học mới từ hai loài vi khuẩn lam Anabaena sp Và Nostoc sp phân lập tại Việt Nam
- Nghiên cứu xác lập tổ hợp phương pháp điều tra một số loại hình khoáng sản kim loại nội sinh ẩn sâu Áp dụng thí điểm điều tra và khoanh vùng triển vọng vàng gốc ở địa khu Nam Ngãi
- Chu trình sinh địa hóa của các chất ô nhiễm kháng sinh do hoạt động nuôi trồng thủy sản tại vùng đất ngập nước ven biển: Nghiên cứu điển hình tại Cần Giờ (thành phố Hồ Chí Minh)
- Đánh giá kết quả phương pháp bơm tinh trùng đã lọc rửa vào buồng tử cung trong điều trị vô sinh trong Bệnh viện Sản Nhi tỉnh Ninh Bình
- Nghiên cứu và phát triển phần mềm tích hợp để tính toán và mô phỏng dao động độ bền ổn định và nhiệt của kết cấu trong thiết kế và chế tạo vệ tinh nhỏ trên quỹ đạo thấp
- Nghiên cứu đánh giá khả năng khởi nghiệp thành công của các doanh nghiệp khởi nghiệp trên địa bàn tỉnh Quảng Bình
- Nghiên cứu biểu hiện gen mã hóa protein vỏ Glycoprotein (GP5) của virus gây bệnh lợn tai xanh trong thuốc lá và đậu tương
- Chỉnh lý bổ sung tái bản sách lịch sử Công an nhân dân tỉnh Nam Định giai đoạn 1954 - 1975



- Ứng dụng kết quả thực hiện nhiệm vụ
35
Xây dựng phát triển và quảng bá nhãn hiệu tập thể cho sản phẩm Rượu Hoà Long
Viện Công nghệ sinh học và Thực phẩm
Bộ Giáo dục và Đào tạo
Tỉnh/ Thành phố
PGS.TS. Đàm Sao Mai
PGS.TS. Đàm Sao Mai; CN. Dương Thành Long; ThS. Nguyễn Thị Kim Duyên; TS. Cao Văn Phụng; CN. Phạm Thiên Vũ; TS. Nguyễn Bá Thanh; ThS. Nguyễn Thạch Minh; ThS. Nguyễn Thị Mai Hương; CN. Đào Phương Hạnh; TS. Trịnh Ngọc Nam; ThS. Trương Hoàng Duy; ThS. Phạm Minh Tuấn; ThS. Phan Hồng Hải; CN. Cao Thu Thuỳ; CN. Đỗ Việt Dũng
Khoa học xã hội khác
01/2015
04/2018
26/04/2018
35
03/07/2018
Sở Khoa học và công nghệ tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
Xây dựng; phát triển; quảng bá; nhãn hiệu tập thể; Rượu Hoà Long
Ứng dụng
Dự án KH&CN
Mở rộng mô hình Quản lý, khai thác và quảng bá NHTT Rượu Hòa Long Nhân rộng mô hình thúc đẩy phát triển thương hiệu và giá trị các sản phẩm đặc sản bằng công cụ sở hữu trí tuệ.
Bộ nhận diện thương hiệu mới được xây dựng của NHTT Rượu Hòa Long đã góp phần nâng cao giá trị sản phẩm rượu Hòa Long, từ đó có tác dụng khuyến khích các sản phẩm đặc sản khác của địa phương học tập làm theo. Nhờ vậy, tạo hiệu ứng lan tỏa ra khắp cộng đồng để người dân và cả doanh nghiệp ngày càng chú trọng hơn đến khía cạnh sở hữu trí tuệ trong tiêu dùng cũng như sản xuất và kinh doanh, từng bước tiếp cận nhiều hơn và mạnh mẽ hơn với nền kinh tế “thâm dụng” sở hữu trí tuệ vốn là xu hướng đã được nhiều nước áp dụng và đạt được thành công rực rỡ.