
- Nghiên cứu đa dạng cảnh quan và lượng giá cảnh quan phục vụ định hướng sử dụng hợp lý tài nguyên tại vùng núi phía Bắc: nghiên cứu mẫu tại huyện Bắc Hà (tỉnh Lào Cai) và huyện Văn Chấn (tỉnh Yên Bái)
- Nghiên cứu hoàn thiện pháp luật đáp ứng các khuyến nghị của Liên hợp quốc đối với việc thực hiện Công ước ICCPR tại Việt Nam
- Nghiên cứu thiết kế mạng giám sát tuân thủ các quy định của giấy phép trong lĩnh vực tài nguyên nước và đề xuất cơ chế thực hiện
- Nghiên cứu công nghệ sản xuất và sử dụng ván mỏng (ván bóc và ván lạng) chất lượng cao đảm bảo tiêu chuẩn xuất khẩu từ gỗ keo và bạch đàn
- Nghiên cứu hoàn thiện pháp luật đáp ứng các khuyến nghị của Liên hợp quốc đối với việc thực hiện Công ước ICCPR tại Việt Nam
- Phát triển phương pháp số cho mô phỏng quá trình khuếch tán và ứng xử của kết cấu tấm vỏ chịu tải trọng cơ nhiệt
- Phát hiện các mẫu có lợi ích cao trên cơ sở dữ liệu lượng hóa
- Nghiên cứu tổng hợp vật liệu quang xúc tác có cấu trúc nanô dùng làm điện cực photoanot cho quá trình sản xuất nhiên liệu hydro từ nước và năng lượng mặt trời
- Nghiên cứu tương tác giữa thuốc điều trị trầm cảm fluoxetine và lipid của màng tế bào
- Nghiên cứu chính sách xã hội hóa phát triển giao thông nông thôn (nhằm thúc đẩy sản xuất nông nghiệp hàng hóa) của tỉnh Trà Vinh



- Ứng dụng kết quả thực hiện nhiệm vụ
35
Xây dựng phát triển và quảng bá nhãn hiệu tập thể cho sản phẩm Rượu Hoà Long
Viện Công nghệ sinh học và Thực phẩm
Bộ Giáo dục và Đào tạo
Tỉnh/ Thành phố
PGS.TS. Đàm Sao Mai
PGS.TS. Đàm Sao Mai; CN. Dương Thành Long; ThS. Nguyễn Thị Kim Duyên; TS. Cao Văn Phụng; CN. Phạm Thiên Vũ; TS. Nguyễn Bá Thanh; ThS. Nguyễn Thạch Minh; ThS. Nguyễn Thị Mai Hương; CN. Đào Phương Hạnh; TS. Trịnh Ngọc Nam; ThS. Trương Hoàng Duy; ThS. Phạm Minh Tuấn; ThS. Phan Hồng Hải; CN. Cao Thu Thuỳ; CN. Đỗ Việt Dũng
Khoa học xã hội khác
01/2015
04/2018
26/04/2018
35
03/07/2018
Sở Khoa học và công nghệ tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
Xây dựng; phát triển; quảng bá; nhãn hiệu tập thể; Rượu Hoà Long
Ứng dụng
Dự án KH&CN
Mở rộng mô hình Quản lý, khai thác và quảng bá NHTT Rượu Hòa Long Nhân rộng mô hình thúc đẩy phát triển thương hiệu và giá trị các sản phẩm đặc sản bằng công cụ sở hữu trí tuệ.
Bộ nhận diện thương hiệu mới được xây dựng của NHTT Rượu Hòa Long đã góp phần nâng cao giá trị sản phẩm rượu Hòa Long, từ đó có tác dụng khuyến khích các sản phẩm đặc sản khác của địa phương học tập làm theo. Nhờ vậy, tạo hiệu ứng lan tỏa ra khắp cộng đồng để người dân và cả doanh nghiệp ngày càng chú trọng hơn đến khía cạnh sở hữu trí tuệ trong tiêu dùng cũng như sản xuất và kinh doanh, từng bước tiếp cận nhiều hơn và mạnh mẽ hơn với nền kinh tế “thâm dụng” sở hữu trí tuệ vốn là xu hướng đã được nhiều nước áp dụng và đạt được thành công rực rỡ.