- Du lịch dựa vào cộng đồng và sự biến đổi văn hóa địa phương (Nghiên cứu trường hợp một số điểm du lịch tỉnh Hòa Bình)
- Xây dựng cơ sở khoa học và thực tiễn nâng cao tiềm lực năng lực thông tin khoa học công nghệ phục vụ phát triển kinh tế - xã hội trên địa bàn tỉnh Quảng Trị
- Chuyển đổi số các hiện vật tại Bảo tàng tỉnh Yên Bái hình thành Bảo tàng thực tế ảo (VR)
- Hoàn thiện công nghệ thiết kế chế tạo máy bơm sử dụng động cơ 33kW phù hợp với đồng bằng sông Cửu Long
- Đổi mới doanh nghiệp nhà nước tại thành phố Hồ Chí Minh trước yêu cầu tái cấu trúc nền knih tế
- Nghiên cứu tổng hợp Valsartan làm nguyên liệu sản xuất thuốc điều trị tăng huyết áp
- Ứng dụng tiến bộ kỹ thuật xây dựng mô hình trồng rừng thâm canh giống Keo lai nuôi cấy mô tế bào KLTA3 và KL2 năng suất cao trên một số điều kiện lập địa của tỉnh Phú Thọ
- Nghiên cứu các giải pháp khoa học công nghệ giảm thiểu phát thải khí methane (CH4) ra môi trường trong chăn nuôi bò sữa bò thịt
- Sản xuất hạt giống phẩm chất cao quy mô công nghiệp đối với các giống lúa chủ lực và có giá trị hàng hóa cao phục vụ xuất khẩu cho vùng đồng bằng sông Cửu Long
- Ứng dụng khoa học công nghệ xây dựng mô hình sản xuất gạch không nung xi măng cốt liệu bằng công nghệ ép tĩnh phục vụ xây dựng nông thôn mới trên địa bàn tỉnh Ninh Bình
- Ứng dụng kết quả thực hiện nhiệm vụ
35
Xây dựng phát triển và quảng bá nhãn hiệu tập thể cho sản phẩm Rượu Hoà Long
Viện Công nghệ sinh học và Thực phẩm
Bộ Giáo dục và Đào tạo
Tỉnh/ Thành phố
PGS.TS. Đàm Sao Mai
PGS.TS. Đàm Sao Mai; CN. Dương Thành Long; ThS. Nguyễn Thị Kim Duyên; TS. Cao Văn Phụng; CN. Phạm Thiên Vũ; TS. Nguyễn Bá Thanh; ThS. Nguyễn Thạch Minh; ThS. Nguyễn Thị Mai Hương; CN. Đào Phương Hạnh; TS. Trịnh Ngọc Nam; ThS. Trương Hoàng Duy; ThS. Phạm Minh Tuấn; ThS. Phan Hồng Hải; CN. Cao Thu Thuỳ; CN. Đỗ Việt Dũng
Khoa học xã hội khác
01/2015
04/2018
26/04/2018
35
03/07/2018
Sở Khoa học và công nghệ tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
Xây dựng; phát triển; quảng bá; nhãn hiệu tập thể; Rượu Hoà Long
Ứng dụng
Dự án KH&CN
Mở rộng mô hình Quản lý, khai thác và quảng bá NHTT Rượu Hòa Long Nhân rộng mô hình thúc đẩy phát triển thương hiệu và giá trị các sản phẩm đặc sản bằng công cụ sở hữu trí tuệ.
Bộ nhận diện thương hiệu mới được xây dựng của NHTT Rượu Hòa Long đã góp phần nâng cao giá trị sản phẩm rượu Hòa Long, từ đó có tác dụng khuyến khích các sản phẩm đặc sản khác của địa phương học tập làm theo. Nhờ vậy, tạo hiệu ứng lan tỏa ra khắp cộng đồng để người dân và cả doanh nghiệp ngày càng chú trọng hơn đến khía cạnh sở hữu trí tuệ trong tiêu dùng cũng như sản xuất và kinh doanh, từng bước tiếp cận nhiều hơn và mạnh mẽ hơn với nền kinh tế “thâm dụng” sở hữu trí tuệ vốn là xu hướng đã được nhiều nước áp dụng và đạt được thành công rực rỡ.