
- Nghiên cứu ứng dụng phẫu thuật nội soi trong điều trị bệnh sọ não
- Nghiên cứu các quá trình quang-điện tử trong vật liệu ZnSe cấu trúc nano
- Một số vấn đề về tội phạm và hình phạt
- Nghiên cứu thiết lập và đánh giá chỉ số tổn thương xã hội do ngập lụt trong bối cảnh biến đổi khí hậu trên địa bàn tỉnh Bình Định
- Nghiên cứu một số giải pháp nhằm tối ưu hóa sử dụng kháng sinh nhóm carbapenem tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Phú Thọ
- Nghiên cứu hoàn thiện công nghệ sản xuất phân bón lá sinh học giàu oligocarrageenan và phân vi sinh chức năng từ sinh khối rong sụn (Kappaphycus alvarezii) nhằm nâng cao hiệu quả sản xuất một số cây trồng quan trọng (Cà phê ngô lai) tại các tỉnh Tây Nguyên
- Hoàn thiện công nghệ sơ chế chế biến nâng cao chất lượng cà phê nhân gia tăng giá trị sản phẩm cà phê Việt Nam
- Nghiên cứu ứng dụng kỹ thuật sinh học phân tử chẩn đoán ký sinh trùng sốt rét và mô hình kết hợp quân dân y trong phòng chống bệnh sốt rét ở khu vực trọng điểm
- Tổng hợp và nghiên cứu tính chất của một số hệ vật liệu tổ hợp ba thành phần trên cơ sở graphen ferit kim loại và polyme dẫn nhằm ứng dụng làm vật liệu điện cực siêu tụ điện
- Nghiên cứu tổng hợp Valsartan làm nguyên liệu sản xuất thuốc điều trị tăng huyết áp



- Ứng dụng kết quả thực hiện nhiệm vụ
35
Xây dựng phát triển và quảng bá nhãn hiệu tập thể cho sản phẩm Rượu Hoà Long
Viện Công nghệ sinh học và Thực phẩm
Bộ Giáo dục và Đào tạo
Tỉnh/ Thành phố
PGS.TS. Đàm Sao Mai
PGS.TS. Đàm Sao Mai; CN. Dương Thành Long; ThS. Nguyễn Thị Kim Duyên; TS. Cao Văn Phụng; CN. Phạm Thiên Vũ; TS. Nguyễn Bá Thanh; ThS. Nguyễn Thạch Minh; ThS. Nguyễn Thị Mai Hương; CN. Đào Phương Hạnh; TS. Trịnh Ngọc Nam; ThS. Trương Hoàng Duy; ThS. Phạm Minh Tuấn; ThS. Phan Hồng Hải; CN. Cao Thu Thuỳ; CN. Đỗ Việt Dũng
Khoa học xã hội khác
01/2015
04/2018
26/04/2018
35
03/07/2018
Sở Khoa học và công nghệ tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
Xây dựng; phát triển; quảng bá; nhãn hiệu tập thể; Rượu Hoà Long
Ứng dụng
Dự án KH&CN
Mở rộng mô hình Quản lý, khai thác và quảng bá NHTT Rượu Hòa Long Nhân rộng mô hình thúc đẩy phát triển thương hiệu và giá trị các sản phẩm đặc sản bằng công cụ sở hữu trí tuệ.
Bộ nhận diện thương hiệu mới được xây dựng của NHTT Rượu Hòa Long đã góp phần nâng cao giá trị sản phẩm rượu Hòa Long, từ đó có tác dụng khuyến khích các sản phẩm đặc sản khác của địa phương học tập làm theo. Nhờ vậy, tạo hiệu ứng lan tỏa ra khắp cộng đồng để người dân và cả doanh nghiệp ngày càng chú trọng hơn đến khía cạnh sở hữu trí tuệ trong tiêu dùng cũng như sản xuất và kinh doanh, từng bước tiếp cận nhiều hơn và mạnh mẽ hơn với nền kinh tế “thâm dụng” sở hữu trí tuệ vốn là xu hướng đã được nhiều nước áp dụng và đạt được thành công rực rỡ.