liên kết website
Lượt truy cập
 Lượt truy cập :  13079543
  • Ứng dụng kết quả thực hiện nhiệm vụ

KQ030815

2020-58-849/KQNC

Xây dựng tiêu chí mô hình quy trình và phương pháp đo lường sự hài lòng của người dân đối với các dịch vụ công thuộc lĩnh vực quản lý của Bộ Tư pháp

Viện Chiến lược và Khoa học pháp lý

Bộ Tư pháp

Bộ

TS. Nguyễn Quốc Hoàn

CN. Lê Vân Anh; ThS. Nguyễn Tùng Phong; ThS. Đỗ Xuân Quý; ThS. Lê Tuấn Phong; CN. Phạm Văn Huấn; CN. Bùi Đức Hiển; CN. Đào Quang Vinh; CN. Nguyễn Thị Quỳnh Giang; CN. Nguyễn Thị Cẩm Tú; ThS. Dương Bạch Long; ThS. Nguyễn Thị Thu Hằng; ThS. Lưu Kiếm Anh; ThS. Lê Lan Anh; CN. Nguyễn Văn Vẻ; ThS. Phạm Ngọc Thắng; ThS. Nhâm Ngọc Hiển; ThS. Trần Thị Minh Phương; ThS. Nguyễn Thị Lý

Hành chính công và quản lý hành chính

01/03/2016

01/09/2017

18/06/2020

2020-58-849/KQNC

31/08/2020

Cục Thông tin Khoa học và Công nghệ Quốc gia

- Kết quả của đề án phục vụ cho việc xây dựng Đề án “Đo lường sự hài lòng của người dân, tổ chức, đối với các dịch vụ công thuộc lĩnh vực quản lý của Bộ Tư pháp”.

17767

- Giảm thiểu chi phí xã hội, tăng hiệu quả kinh tế.

Hành chính công; Dịch vụ công; Người dân; Sự hài lòng; Quản lý; Bộ Tư pháp

Ứng dụng

Đề án khoa học

5

Quyết định số 2177/QĐ-BTP ngày 26/10/2020 Ban hành Đề án “Đo lường sự hài lòng của người dân, tổ chức đối với các dịch vụ công thuộc lĩnh vực quản lý của Bộ Tư pháp”