Lọc theo danh mục
  • Năm xuất bản
    Xem thêm
  • Lĩnh vực
liên kết website
Lượt truy cập
 Lượt truy cập :  16,148,677

Xã hội học chuyên đề; Khoa học về giới và phụ nữ; Các vấn đề xã hội Nghiên cứu gia đình và xã hội; Công tác xã hội

Nguyễn Trần Hưng; Nguyễn Trần Hưng(1)

Truyền thông xã hội: Dự báo các xu hướng phát triển và một số khuyến nghị đối với doanh nghiệp Việt Nam

Social media: Forecast of development trends and some recommendations for Vietnamese businesses

Nghiên cứu Châu Phi & Trung Đông

2018

5

46-57

1859-0519

Truyền thống xã hội; Mạng xã hội; Doanh nghiệp; Xu hướng phát triển; Biện pháp

Social media; Forecast; Development trends; Recommendations; Vietnamese businesses

Dự báo các xu hướng phát triển chủ yếu của truyền thông xã hội luôn là vấn đề được cả người dùng và doanh nghiệp đặt vấn đề quan tâm hàng đầu vì ý nghĩa thiết thực của nó với hoạt động kinh doanh trực tuyến. Bài viết của tác giả đã trình bày một cách tổng quát các xu hướng phát triển chủ yếu của truyền thông xã hội trong thời gian tới dựa trên những nghiên cứu và nhận định của các tổ chức nghiên cứu thị trường trên thế giới. Trên cơ sở đó, bài viết đề xuất một số khuyến nghị với các doanh nghiệp Việt Nam nhằm tận dụng tốt nhất các xu hướng này.

Forecasting major development trends of social media is always a matter of primary concern for both users and businesses because of its practical meaning to online business activities. The paper presents a general overview of major development trends of social media in the coming time based on the research and judgment of market research organizations around the world. On that basis, the article proposes some recommendations to Vietnamese businesses to make the best use of these trends.

TTKHCNQG, CVv 302