Thông tin nhà nghiên cứu KH&CN

Mã NNC: CB.1477155

PGS. TS Nguyễn Trần Hưng

Cơ quan/đơn vị công tác: Trường Đại học Thương mại

Lĩnh vực nghiên cứu: Khoa học xã hội,

  • Danh sách các Bài báo/Công bố KH&CN
  • Danh sách các Nhiệm vụ KH&CN đã tham gia
[1]

Nghiên cứu ảnh hưởng của nguồn thông tin đánh giá trực tuyến tới quyết định mua trực tuyến của người tiêu dùng Việt Nam

Nguyễn Trần Hưng
Tạp chí Khoa học thương mại - Năm xuất bản: 2023; ISSN/ISBN: 1859-3666
[2]

Tác động của sự chấp nhận sử dụng truyền thông xã hội tới quyết định kinh doanh của doanh nghiệp trực tuyến Việt Nam

Đinh Thị Phương Anh; Nguyễn Trần Hưng
Tạp chí Khoa học thương mại (Trường Đại học Thương mại) - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN: 1859-3666
[3]

Tác động của sự chấp nhận sử dụng truyền thông xã hội tới quyết định kinh doanh của doanh nghiệp trực tuyến Việt Nam

Đinh Thị Phương Anh; Nguyễn Trần Hưng
Tạp chí Khoa học thương mại (Trường Đại học Thương mại) - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN: 1859-3666
[4]

Các nhân tố tác động đến chất lượng dịch vụ hỗ trợ doanh nghiệp thương mại điện tử của Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số - Bộ Công Thương

Nguyên Trần Hưng
Tạp chí Kinh tế và Dự báo - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN: 1859-4972
[5]

Các nhân tố tác động đến chất lượng dịch vụ hỗ trợ doanh nghiệp thương mại điện tử của Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số - Bộ Công Thương

Nguyên Trần Hưng
Tạp chí Kinh tế và Dự báo - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN: 1859-4972
[6]

Bán lẻ trực tuyến Việt Nam giai đoạn 2021-2030: Những biến động và khuyến nghị với doanh nghiệp bán lẻ

Nguyễn Trần Hưng
Tạp chí Kinh tế và Dự báo - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN: 0866-7120
[7]

Bán lẻ trực tuyến Việt Nam giai đoạn 2021-2030: Những biến động và khuyến nghị với doanh nghiệp bán lẻ

Nguyễn Trần Hưng
Tạp chí Kinh tế và Dự báo - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN: 0866-7120
[8]

Thanh toán điện tử tại Việt Nam giai đoạn 2022 - 2025: Triển vọng, thách thức và một số giải pháp phát triển

Nguyễn Trần Hưng
Tạp chí Công thương - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN: 0866-7756
[9]

Thanh toán điện tử tại Việt Nam giai đoạn 2022 - 2025: Triển vọng, thách thức và một số giải pháp phát triển

Nguyễn Trần Hưng
Tạp chí Công thương - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN: 0866-7756
[10]

Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng ứng dụng du lịch thông minh của du khách đến Hà Nội

Nguyễn Trần Hưng; Đỗ Thị Thu Hiền
Tạp chí Khoa học Thương mại - Đại học Thương mại - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN: 1859-3666
[11]

Nghiên cứu những yếu tố tác động đến quyết định sử dụng dịch vụ 4G của người dùng Việt Nam

Nguyễn Trần Hưng; Đỗ Thị Thu Hiền
Tạp chí Khoa học Thương mại - Năm xuất bản: 2020; ISSN/ISBN: 1859-3666
[12]

Truyền thông xã hội: Dự báo các xu hướng phát triển và một số khuyến nghị đối với doanh nghiệp Việt Nam

Nguyễn Trần Hưng
Nghiên cứu Châu Phi & Trung Đông - Năm xuất bản: 2018; ISSN/ISBN: 1859-0519
[13]

Đánh giá tác động của truyền thông xã hội đối với hoạt động kinh doanh trực tuyến của các doanh nghiệp Việt Nam

Nguyễn Trần Hưng
Tạp chí Khoa học Thương mại - Năm xuất bản: 2017; ISSN/ISBN: 1859-3666
[14]

Thu hút khách hàng trực tuyến của các website giới thiệu việc làm tại Việt Nam

Nguyễn Trần Hưng
Tạp chí Khoa học Thương mại - Năm xuất bản: 2017; ISSN/ISBN: 1859-3666
[15]

Phát triển truyền thông marketing dịch vụ ngân hàng di động - những vấn đề đặt ra và phương hướng giải quyết đối với các ngân hàng thương mại Việt Nam

Nguyễn Trần Hưng
Tạp chí Khoa học Thương mại - Năm xuất bản: 2015; ISSN/ISBN: 1859-3666
[16]

Phát triển thanh toán hóa đơn điện tử tại Việt Nam những vấn đề đặt ra và giải pháp

Nguyễn Trần Hưng; Nguyễn Thị Ngọc Diễm
TC Khoa học thương mại - Năm xuất bản: 2016; ISSN/ISBN: 1859-3666
[17]

Bảo mật trong thương mại di động (TMDĐ) tại Việt Nam - các nguy cơ và biện pháp phòng chống

Nguyễn Trần Hưng
TC Khoa học Thương mại - Năm xuất bản: 2013; ISSN/ISBN: 1859-3666
[18]

Nâng cao chất lượng đào tạo nguồn nhân lực thương mại điện tử những vấn đề đặt ra và giải pháp

Nguyễn Trần Hưng
Tạp chí - Năm xuất bản: 2011; ISSN/ISBN: 1859-3666
[19]

Giải pháp phát triển và nâng cao vị thế của các công cụ tìm kiếm Việt Nam trên mạng Internet

Nguyễn Trần Hưng
Khoa học Thương mại - Năm xuất bản: 2010; ISSN/ISBN: 0866-7643
[20]

Vi thanh toán và những yếu tố thúc đẩy sự phát triển vi thanh toán ở Việt Nam

Nguyễn Trần Hưng
Khoa học thương mại - Năm xuất bản: 2008; ISSN/ISBN:
[21]

Phát triển thị trường EMS trong hoạt động kinh doanh ngân hàng - sự cần thiết khách quan và hàm ý giải pháp với các ngân hàng thương mại Việt Nam

Nguyễn Trần Hưng
Khoa học Thương mại - Năm xuất bản: 2014; ISSN/ISBN: 1859-3666
[22]

Dự báo sự phát triển của bán lẻ trực tuyến và một số gợi ý đối với các doanh nghiệp, cá nhân bán lẻ tại Việt Nam

Nguyễn Trần Hưng
Kinh tế Châu á - Thái Bình Dương - Năm xuất bản: 2017; ISSN/ISBN: 0868-3808
[1]

Tăng cường quản lý Nhà nước đối với bán lẻ trực tuyến tại Việt Nam

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Bộ Giáo dục và Đào tạo
Thời gian thực hiện: 2022-01-01 - 2024-06-30; vai trò: Chủ nhiệm nhiệm vụ