



Giáo dục chuyên biệt
Nguyễn Phương Thảo, Nguyễn Ngọc Ánh, Nguyễn Diệu Cúc, Nguyễn Thị Hoàng Yến, Nguyễn Văn Hạnh; Nguyễn Phương Thảo(1); Nguyễn Thị Hoàng Yến(2);
Xây dựng khung lí thuyết về năng lực nghề nghiệp giáo viên trong bối cảnh giáo dục phát triển bền vững tại Việt Nam
Theoretical framework for developing teachers’ professional competence in the context of education for sustainable development in Vietnam
Khoa học (Đại học Sư phạm Hà Nội)
2021
3
11-23
2354-1075
Xây dựng; Khung lí thuyết; Năng lực nghề nghiệp; Giáo viên; Phát triển bền vững
Education for sustainable development (ESD), teacher, professional competence.
TTKHCNQG, CVv 157