Các nhiệm vụ khác
liên kết website
Lượt truy cập
 Lượt truy cập :  13079543
  • Kết quả thực hiện nhiệm vụ

Các yếu tố tác động đến sự hài lòng và ý định trở lại của du khách quốc tế với điểm đến du lịch TP. Hồ Chí Minh - thực trạng và giải pháp

Đại học Quốc tế TP. Hồ Chí Minh

UBND TP. Hồ Chí Minh

Tỉnh/ Thành phố

PGS. TS. Mai Ngọc Khương

Kinh tế học; Trắc lượng kinh tế học; Quan hệ sản xuất kinh doanh

2018

TP. Hồ Chí Minh

140 tr.

Xác định các yếu tố tác động đến cảm nhận về giá trị của chuyến du lịch tới TP. Hồ Chí Minh. Xác định các yếu tố trực tiếp và gián tiếp đến ý định quay trở lại điểm đến TP.Hồ Chí Minh của du khách quốc tế. Thiết lập mô hình đường dẫn (Path) về tổng hợp các yếu tố trực tiếp và gián tiếp tác động có ý nghĩa đến sự hài lòng và ý định quay trở lại của du khách quốc tế. Xác định thực trạng du lịch của TP.Hồ Chí Minh để từ đó đưa ra giải pháp nâng cao sự hài lòng và ý định quay trở lại du lịch của du khách.

Sự hài lòng; Ý định quay lại; Du khách; Điểm đến du lịch

24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội

HCM-0232-2018