- Chính sách thuế trong điều kiện mở rộng quan hệ với các khu vực kinh tế thương mại quốc tế
- Nghiên cứu khảo nghiệm cây Phong Dương Mắc ca trong điều kiện tự nhiên ở Điện Biên
- Nghiên cứu phát triển chế phẩm sinh học phòng trừ tuyến trùng và nấm bệnh vùng rễ và phê và hồ tiêu
- Nghiên cứu chọn tạo và phát triển giống ổi cho các tỉnh phía Bắc và phía Nam
- Cơ sở khoa học của quy hoạch mạng lưới các cơ sở giáo dục đại học Việt Nam
- Nghiên cứu tính chất điện tử và vận chuyển điện tử của các vật liệu cấu trúc nano ngũ giác
- Lập các nguyên tắc lựa chọn các dị thường địa vật lý khi nghiên cứu địa chất khu vực
- Nghiên cứu xác định chủng loại sản phẩm công nghiệp chủ yếu của thành phố Đà Nẵng đến năm 2010
- Đánh giá điều kiện vệ sinh an toàn thực phẩm một số nhóm nghề sản xuất chế biến thực phẩm truyền thống của tỉnh Phú Thọ
- Nghiên cứu mối liên quan giữa tình trạng dinh dưỡng với tăng axit uric máu và bệnh gút ở người trưởng thành tại bệnh viện 198
- Kết quả thực hiện nhiệm vụ
95-0078
Cơ sở khoa học của việc xây dựng chương trình môn học marketing phục vụ đào tạo cán bộ giá bậc trung học trong nền kinh tế thị trường
Vụ tổ chức cán bộ. Ban vật giá chính phủ
Bộ Tư pháp
Bộ
Nguyễn Đức Độ, KS
Trần Công Chuyên, PTS; Xuân Quang; Tăng Văn Bền, PGS, PTS; Ngô Trí Long, PGS, PTS; Cao Văn Duyệt; Trịnh Đình Khang; Nguyễn Văn Tiến; Nguyễn Xuân Thể; Trần Công Bường; Phạm Quế Xứng; Nghiêm Quang Hùng
Kinh tế và kinh doanh
1992
1992
1992
Hà nội
47
Môn học Marketing; Môn học; Cán bộ; Đào tạo; Giá cả; Kinh tế thị trường; Trường trung học
24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội
1630