liên kết website
Lượt truy cập
 Lượt truy cập :  13079543
  • Kết quả thực hiện nhiệm vụ

95-0078

Cơ sở khoa học của việc xây dựng chương trình môn học marketing phục vụ đào tạo cán bộ giá bậc trung học trong nền kinh tế thị trường

Vụ tổ chức cán bộ. Ban vật giá chính phủ

Bộ Tư pháp

Bộ

Nguyễn Đức Độ, KS

Trần Công Chuyên, PTS; Xuân Quang; Tăng Văn Bền, PGS, PTS; Ngô Trí Long, PGS, PTS; Cao Văn Duyệt; Trịnh Đình Khang; Nguyễn Văn Tiến; Nguyễn Xuân Thể; Trần Công Bường; Phạm Quế Xứng; Nghiêm Quang Hùng

Kinh tế và kinh doanh

1992

1992

1992

Hà nội

47

Nội dung đề tài đã đạt được mục tiêu, yêu cầu đăng ký với Bộ khoa học công nghệ và môi trường. Những nội dung nêu ra trong đề tài hết sức cần thiết để phục vụ yêu cầu soạn thảo kết cấu nội dung chương trình môn học Marketing, đào tạo chuyên ngành Marketing của trường nghiệp vụ kinh tế thị trường giá cả

Môn học Marketing; Môn học; Cán bộ; Đào tạo; Giá cả; Kinh tế thị trường; Trường trung học

24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội

1630