• Kết quả thực hiện nhiệm vụ

01X-12/04-2018-3

2021-28-NS-ĐKKQ

Đề xuất phương án dạy học Blended learning đối với các môn Hóa học và Sinh học ở trường THPT Hà Nội

Trung tâm Nhân trắc và phát triển trí tuệ, Trường Đại học Giáo dục, Đại học Quốc gia Hà Nội

Đại học Quốc gia Hà Nội

Tỉnh/ Thành phố

TS. NGUYỄN HOÀNG TRANG

ThS. Nguyễn Quang Huy, PGS.TS. Mai Văn Hưng, TS. Nguyễn Hữu Chung, TS. Nguyễn Thị Thúy Quỳnh, ThS. Kiều Cẩm Nhung, ThS. Đặng Trần Xuân, TS. Phạm Thị Kim Giang, CN. Phan Thị Thu Phương

Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..

01/08/2018

01/01/2021

2022

hà nội

* Nghiên cứu cơ sở lý luận và thực tiễn về dạy học kết hợp. Các yếu tố ảnh hưởng đến việc dạy học kết hợp.
* Đánh giá thực trạng dạy học kết hợp tại các trường THPT ở Hà Nội và các yếu tố cần thiết cho việc áp dụng dạy học kết hợp.
* Đề xuất phương án dạy học kết hợp phù hợp với điều kiện thực tiễn của các trường THPT Hà Nội. Quy trình dạy học kết hợp. Kịch bản dạy học kết hợp môn Sinh học và Hóa học.
* Thực nghiêm dạy học các môn Hóa học và Sinh học ở trường THPT theo phương án dạy học kết hợp.

Blended learning , Hóa học, Sinh học , THPT Hà Nội

HNI-2021-28/ĐK-TTTT&TK