
- Địa chí Quảng Bình (Tập III)
- Xác định cơ cấu ký sinh trùng sốt rét tại xã Thanh huyện Hướng Hoá tỉnh Quảng Trị bằng kỹ thuật PCR
- Điều tra đánh giá thực trạng và đề xuất kế hoạch bảo tồn phát triển một số loài cây thuốc có hiệu quả kinh tế cao tại tỉnh Bắc Giang
- Thuế trị giá gia tăng và vấn đề áp dụng tại Việt Nam
- Nghiên cứu thiết kế và chế tạo thiết bị đo dùng chuyển đổi điện cảm
- Nghiên cứu xây dựng báo cáo thường niên năm 2019 của Viện Hàn lâm Khoa học xã hội Việt Nam
- Nghiên cứu chế tạo điện cực màng lỏng chọn lọc ion Nitrat
- Nghiên cứu giải pháp áp dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI) để phân tích rủi ro tuân thủ nghĩa vụ thuế thu nhập doanh nghiệp của người nộp thuế
- Hoàn thiện quy trình công nghệ sản xuất thử nghiệm dầu thủy lực vi nhũ ở quy mô công nghiệp 500 tấn/năm
- Nghiên cứu đánh giá kinh nghiệm của Trung Quốc trong việc bán cổ phần của doanh nghiệp nhà nước cho nhà đầu tư nước ngoài trên thị trường chứng khoán trong nước



- Kết quả thực hiện nhiệm vụ
01X-12/04-2018-3
2021-28-NS-ĐKKQ
Đề xuất phương án dạy học Blended learning đối với các môn Hóa học và Sinh học ở trường THPT Hà Nội
Trung tâm Nhân trắc và phát triển trí tuệ, Trường Đại học Giáo dục, Đại học Quốc gia Hà Nội
Đại học Quốc gia Hà Nội
Tỉnh/ Thành phố
TS. NGUYỄN HOÀNG TRANG
ThS. Nguyễn Quang Huy, PGS.TS. Mai Văn Hưng, TS. Nguyễn Hữu Chung, TS. Nguyễn Thị Thúy Quỳnh, ThS. Kiều Cẩm Nhung, ThS. Đặng Trần Xuân, TS. Phạm Thị Kim Giang, CN. Phan Thị Thu Phương; Nguyễn Thị Thuý Quỳnh(1);
Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..
01/08/2018
01/01/2021
2022
hà nội
* Đánh giá thực trạng dạy học kết hợp tại các trường THPT ở Hà Nội và các yếu tố cần thiết cho việc áp dụng dạy học kết hợp.
* Đề xuất phương án dạy học kết hợp phù hợp với điều kiện thực tiễn của các trường THPT Hà Nội. Quy trình dạy học kết hợp. Kịch bản dạy học kết hợp môn Sinh học và Hóa học.
* Thực nghiêm dạy học các môn Hóa học và Sinh học ở trường THPT theo phương án dạy học kết hợp.
Blended learning , Hóa học, Sinh học , THPT Hà Nội
HNI-2021-28/ĐK-TTTT&TK