- Sản xuất cá rô đồng giống (Anabas testudinews) chất lượng cao bằng phương pháp chọn lọc sinh học
- Nghiên cứu trồng thử nghiệm sâm Ngọc Linh tại tỉnh Điện Biên
- Nghiên cứu thực nghiệm vật lý lò trên lò phản ứng hạt nhân Đà Lạt
- Xây dựng mô hình thử nghiệm nuôi gà Yên Thế an toàn sinh học trên địa bàn xã Hòa Bắc, huyện Hòa Vang
- Tổng hợp và nghiên cứu tính chất các dẫn xuất của một số hệ đa vòng ngưng kết chứa dị vòng thiophen bằng các phản ứng xúc tác phức chất palađi
- Ứng dụng công nghệ sản xuất chế phẩm vi sinh hữu hiệu EM (Effective Microoganisms) và xây dựng mô hình thử nghiệm xử lý rác thải sinh hoạt trong trồng trọt và chăn nuôi tại thị xã Nghĩa Lộ và huyện Văn Chấn tỉnh Yên Bái
- Nghiên cứu các biện pháp chống rung trên đường lan truyền nhằm giảm rung tại vị trí làm việc của công nhân lái máy kéo công nhân khai thác mỏ và công nhân chế biến lâm sản
- Thực trạng giải pháp nâng cao chất lượng hoạt động giám sát của Mặt trận Tổ quốc tỉnh Vĩnh Phúc đối với cơ quan hành chính nhà nước trên địa bàn tỉnh
- Nghiên cứu các giải pháp phòng chống và khắc phục hậu quả cháy rừng cho vùng U Minh và Tây Nguyên - Giải pháp khoa học công nghệ phòng chống cháy rừng U Minh và Tây Nguyên
- Nghiên cứu các hệ thống tính toán hiệu năng cao và ứng dụng mô phỏng vật liệu vi mô - Mô phỏng vật liệu vi mô
- Kết quả thực hiện nhiệm vụ
01X-12/04-2018-3
2021-28-NS-ĐKKQ
Đề xuất phương án dạy học Blended learning đối với các môn Hóa học và Sinh học ở trường THPT Hà Nội
Trung tâm Nhân trắc và phát triển trí tuệ, Trường Đại học Giáo dục, Đại học Quốc gia Hà Nội
Đại học Quốc gia Hà Nội
Tỉnh/ Thành phố
TS. NGUYỄN HOÀNG TRANG
ThS. Nguyễn Quang Huy, PGS.TS. Mai Văn Hưng, TS. Nguyễn Hữu Chung, TS. Nguyễn Thị Thúy Quỳnh, ThS. Kiều Cẩm Nhung, ThS. Đặng Trần Xuân, TS. Phạm Thị Kim Giang, CN. Phan Thị Thu Phương
Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..
01/08/2018
01/01/2021
2022
hà nội
* Đánh giá thực trạng dạy học kết hợp tại các trường THPT ở Hà Nội và các yếu tố cần thiết cho việc áp dụng dạy học kết hợp.
* Đề xuất phương án dạy học kết hợp phù hợp với điều kiện thực tiễn của các trường THPT Hà Nội. Quy trình dạy học kết hợp. Kịch bản dạy học kết hợp môn Sinh học và Hóa học.
* Thực nghiêm dạy học các môn Hóa học và Sinh học ở trường THPT theo phương án dạy học kết hợp.
Blended learning , Hóa học, Sinh học , THPT Hà Nội
HNI-2021-28/ĐK-TTTT&TK