
- Nghiên cứu sản xuất chế phẩm sinh học có khả năng phân giải cao phế thải nông nghiệp
- Nghiên cứu nhựa tự phân hủy trong môi trường ứng dụng trong nông nghiệp
- Kết quả chọn tạo giống dưa chuột H1
- Tạo việc làm cho thanh niên trong tuổi lao động ở một số thành phố miền Bắc Việt Nam
- Nghiên cứu biểu hiện gen mã hóa kháng thể đặc hiệu EPCA để ứng dụng trong chẩn đoán sớm ung thư tiền liệt tuyến
- Nghiên cứu xây dựng quy trình nuôi thương phẩm và thăm dò khả năng sản xuất giống cua lông (Riochrir sinensis HMilne Edwards) ở Hải Phòng
- Các bài toán biên đối với hệ pwhowng trình không dừng trong các trụ với đáy không trơn và một số ứng dụng vào lý thuyết đàn hồi
- Đổi mới công tác tổ chức cán bộ của ngành Thanh tra
- Xay dựng công nghệ dự báo liên hoàn bão nước dâng và sóng ở Việt Nam bằng mô hình số với thời gian dự báo trước 3 ngày - CĐ2: Nghiên cứu phương pháp cập nhật số liệu địa phương đồng hóa số liệu tạo nhiễu động trường ban đầu cho một số mô hình bằng cài
- Nghiên cứu chuyển hóa rutin thành isoquercetin bằng vi sinh vật và ứng dụng làm nguyên liệu cho sản xuất thực phẩm chức năng



- Kết quả thực hiện nhiệm vụ
01X-12/04-2018-3
2021-28-NS-ĐKKQ
Đề xuất phương án dạy học Blended learning đối với các môn Hóa học và Sinh học ở trường THPT Hà Nội
Trung tâm Nhân trắc và phát triển trí tuệ, Trường Đại học Giáo dục, Đại học Quốc gia Hà Nội
Đại học Quốc gia Hà Nội
Tỉnh/ Thành phố
TS. NGUYỄN HOÀNG TRANG
ThS. Nguyễn Quang Huy, PGS.TS. Mai Văn Hưng, TS. Nguyễn Hữu Chung, TS. Nguyễn Thị Thúy Quỳnh, ThS. Kiều Cẩm Nhung, ThS. Đặng Trần Xuân, TS. Phạm Thị Kim Giang, CN. Phan Thị Thu Phương
Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..
01/08/2018
01/01/2021
2022
hà nội
* Đánh giá thực trạng dạy học kết hợp tại các trường THPT ở Hà Nội và các yếu tố cần thiết cho việc áp dụng dạy học kết hợp.
* Đề xuất phương án dạy học kết hợp phù hợp với điều kiện thực tiễn của các trường THPT Hà Nội. Quy trình dạy học kết hợp. Kịch bản dạy học kết hợp môn Sinh học và Hóa học.
* Thực nghiêm dạy học các môn Hóa học và Sinh học ở trường THPT theo phương án dạy học kết hợp.
Blended learning , Hóa học, Sinh học , THPT Hà Nội
HNI-2021-28/ĐK-TTTT&TK