- Nghiên cứu công nghệ sửa chữa và chế tạo tổng thành động cơ
- Xây dựng mô hình ứng dụng tiến bộ kỹ thuật sản xuất tích hợp nông nghiệp qui mô nông hộ ở xã Huyền Hội huyện Càng Long tỉnh Trà Vinh
- Nghiên cứu thử nghiệm ứng dụng chụp ảnh bức xạ kiểm tra mức độ sáp của trái dừa
- Nghiên cứu sản xuất đá lửa từ Mischmetal
- Nghiên cứu tình trạng thiếu máu của sản phụ sinh tại bệnh viện Đa khoa Lập Thạch
- Nghiên cứu cơ sở khoa học xây dựng tiêu chuẩn Kết cấu thép - Thi công và nghiệm thu theo định hướng mới
- Tác động của chính sách quản lý rừng đến mức sống dân cư nông thôn tỉnh Quảng Bình
- Nghiên cứu cơ sở khoa học và đề xuất chính sách phân cấp quản lý khai thác công trình thuỷ lợi
- Nghiên cứu thiết kế mạng lưới giám sát môi trường tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu và xây dựng công cụ hỗ trợ trên nền bản đồ điện tử
- Phần: Hướng dẫn công nghệ thi công đầm nén đất đạt độ chặt cao
- Kết quả thực hiện nhiệm vụ
01X-12/04-2018-3
2021-28-NS-ĐKKQ
Đề xuất phương án dạy học Blended learning đối với các môn Hóa học và Sinh học ở trường THPT Hà Nội
Trung tâm Nhân trắc và phát triển trí tuệ, Trường Đại học Giáo dục, Đại học Quốc gia Hà Nội
Đại học Quốc gia Hà Nội
Tỉnh/ Thành phố
TS. NGUYỄN HOÀNG TRANG
ThS. Nguyễn Quang Huy, PGS.TS. Mai Văn Hưng, TS. Nguyễn Hữu Chung, TS. Nguyễn Thị Thúy Quỳnh, ThS. Kiều Cẩm Nhung, ThS. Đặng Trần Xuân, TS. Phạm Thị Kim Giang, CN. Phan Thị Thu Phương
Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..
01/08/2018
01/01/2021
2022
hà nội
* Đánh giá thực trạng dạy học kết hợp tại các trường THPT ở Hà Nội và các yếu tố cần thiết cho việc áp dụng dạy học kết hợp.
* Đề xuất phương án dạy học kết hợp phù hợp với điều kiện thực tiễn của các trường THPT Hà Nội. Quy trình dạy học kết hợp. Kịch bản dạy học kết hợp môn Sinh học và Hóa học.
* Thực nghiêm dạy học các môn Hóa học và Sinh học ở trường THPT theo phương án dạy học kết hợp.
Blended learning , Hóa học, Sinh học , THPT Hà Nội
HNI-2021-28/ĐK-TTTT&TK