
- Xây dựng kế hoạch và triển khai các hoạt động truyền thông về phát triển bền vững sản xuất và tiêu dùng bền vững trong ngành công thương
- Quy trình phân tích mẫu tổng hoạt độ alpha beta trên hệ UMF-2000
- Sơ đồ phân bố LLSX vùng Nam bộ thời kỳ 1986-2000
- Nghiên cứu ứng dụng công nghệ tiên tiến sản xuất tôm sú giống sạch bệnh
- Nghiên cứu thiết kế chế tạo các thiết bị tự động hoá chế biến nông sản - Tập I
- ứng dụng tiến bộ khoa học công nghệ trong chẩn đoán chính xác và điều trị một số bệnh tim bẩm sinh thường gặp-ứng dụng tiến bộ khoa học công nghệ trong chẩn đoán và điều trị bệnh còn ống động mạch
- Nghiên cứu xây dựng hệ thống chỉ tiêu đánh giá tác động của việc gia nhập Tổ chức Thương mại Thế giới tới ngành Da-Giầy Việt Nam giai đoạn 2007-2012
- Nâng cao hiệu quả quản lý kinh doanh ở các doanh nghiệp TPHCM theo nền tảng định hướng thị trường
- Một số giải pháp phát triển các mô hình du lịch cộng đồng góp phần giảm nghèo vùng dân tộc thiểu số
- Nghiên cứu thiết kế - chế tạo thiết bị lẻ - khuôn gá cho công nghệ sản xuất vành nhôm chất lượng cao



- Kết quả thực hiện nhiệm vụ
01X-12/04-2018-3
2021-28-NS-ĐKKQ
Đề xuất phương án dạy học Blended learning đối với các môn Hóa học và Sinh học ở trường THPT Hà Nội
Trung tâm Nhân trắc và phát triển trí tuệ, Trường Đại học Giáo dục, Đại học Quốc gia Hà Nội
Đại học Quốc gia Hà Nội
Tỉnh/ Thành phố
TS. NGUYỄN HOÀNG TRANG
ThS. Nguyễn Quang Huy, PGS.TS. Mai Văn Hưng, TS. Nguyễn Hữu Chung, TS. Nguyễn Thị Thúy Quỳnh, ThS. Kiều Cẩm Nhung, ThS. Đặng Trần Xuân, TS. Phạm Thị Kim Giang, CN. Phan Thị Thu Phương;
Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..
01/08/2018
01/01/2021
2022
hà nội
* Đánh giá thực trạng dạy học kết hợp tại các trường THPT ở Hà Nội và các yếu tố cần thiết cho việc áp dụng dạy học kết hợp.
* Đề xuất phương án dạy học kết hợp phù hợp với điều kiện thực tiễn của các trường THPT Hà Nội. Quy trình dạy học kết hợp. Kịch bản dạy học kết hợp môn Sinh học và Hóa học.
* Thực nghiêm dạy học các môn Hóa học và Sinh học ở trường THPT theo phương án dạy học kết hợp.
Blended learning , Hóa học, Sinh học , THPT Hà Nội
HNI-2021-28/ĐK-TTTT&TK