- Đánh giá kết quả điều trị các tổng thương lành tính ở da bằng laser CO2
- Nghiên cứu cơ sở khoa học và thực tiễn nhằm xây dựng thử nghiệm bộ chỉ thị sinh học phục vụ quan trắc môi trường các lưu vực sông của Việt Nam - áp dụng thử nghiệm cho lưu vực sông Nhuệ - Đáy - Đề xuất các chỉ thị sinh học cụ thể cho loại hình hệ sinh th
- Hiệu lực Artemisinin và Mefloquine trên giao bào plasmodium falciparum
- Nghiên cứu chọn tạo 4 dòng vịt chuyên trứng theo phương thức nuôi nhốt
- Đánh giá diễn biến môi trường khu vực trọng điểm phát triển kinh tế-xã hội của hai vùng tam giác phía Bắc và phía Nam - Tập 3: Đánh giá diễn biến môi trường và đề xuất các giải pháp bảo vệ môi trường ở vùng kinh tế trọng điểm phía Nam
- Nghiên cứu xây dựng kho dữ liệu đầu vào của Tổng cục Thống kê
- Nghiên cứu xây dựng hệ thống đệm sinh học xử lý hóa chất bảo vệ thực vật tại vùng canh tác nông nghiệp trên địa bàn thành phố Hà Nội
- Đo đạt chỉ số phát triển con người (HDI) của tỉnh Bình Phước giai đoạn (2001 - 2003)
- Nghiên cứu đề xuất danh mục các nhiệm vụ viễn thông công ích do Nhà nước giao
- Luận cứ khoa học về điều kiện tự nhiên kinh tế-xã hội và môi trường cho việc xây dựng khu kinh tế biển Đông Nam Quảng Trị
- Kết quả thực hiện nhiệm vụ
BC11000008
Hướng dẫn giáo viên mầm non dạy học tích hợp cho trẻ từ 24 tháng đến 48 tháng
Trường Đại học Sài gòn
UBND TP. Hồ Chí Minh
TS.. Nguyễn, Thị Hồng Phượng
Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..
2008
2008
Tp. Hồ Chí Minh,
190tr
Ngôn ngữ--Giao tiếp; Trẻ em;Đặc điểm;Biện pháp