
- Giải pháp cải thiện thứ hạng chất lượng giáo dục nghề nghiệp Việt Nam theo tiếp cận quốc tế về chỉ số chất lượng
- Xác định một số gen chủ yếu kháng bệnh đạo ôn ở các giống lúa chủ lực tại Thừa Thiên Huế
- Nghiên cứu tính kháng thuốc của nhện đỏ hại cây ăn quả có múi chè và biện pháp quản lý ở Việt Nam
- Nhiệm vụ thanh tra tư pháp - cơ sở lý luận và thực tiễn
- Nghiên cứu sản xuất chế phẩm vi sinh phục vụ cải tạo đất trồng rau mầu bị thoái hóa trên địa bàn tỉnh Phú Thọ
- Hoàn thiện quy trình công nghệ sản xuất Angobin và Somanimm từ cây đương quy di thực Nhật Bản
- Điều tra thu thập xây dựng tập đoàn khảo sát và so sánh giống sắn
- Ứng dụng tiến bộ kỹ thuật hỗ trợ mở rộng mô hình thâm canh lúa Vân Quang 14 tại huyện Bắc Quang
- Xây dựng nhãn hiệu tập thể Cá chép lai Bảo Thắng cho sản phẩm cá chép lai của huyện Bảo Thắng tỉnh Lào Cai
- Nghiên cứu thiết kế và chế tạo một số thiết bị chuyên dùng phục vụ sửa chữa nâng cấp cầu bê tông ở Việt Nam - Qui trình công nghệ chế tạo thiết bị tẩy phá bê tông bị suy thoái phục vụ sửa chữa nâng cấp cầu bê tông tại Việt Nam



- Kết quả thực hiện nhiệm vụ
DT203043
2022-34-0176/KQNC
Nghiên cứu cơ sở khoa học của phương pháp thiết kế kết cấu mặt đường cứng dựa trên phương pháp cơ học thực nghiệm và đề xuất áp dụng tại Việt Nam
Viện Khoa học và Công nghệ GTVT
Bộ Giao thông Vận tải
Bộ
ThS. Phan Văn Chương
TS. Bùi Ngọc Hưng; PGS. TS. Nguyễn Quang Phúc; KS. Nguyễn Đức Tuấn Anh; ThS. Lưu Ngọc Lâm; ThS. Nguyễn Như Hạnh; ThS. Trần Trung Dũng; ThS. Nguyễn Quang Dư; KS. Đinh Xuân Trường; KS. Phan Đào Anh Tú;
Vật liệu xây dựng
01/01/2020
01/03/2021
2021
Hà Nội
215 tr. + phục lục
Mặt đường cứng; Kết cấu; Phương pháp cơ học; Thực nghiệm; Kết cấu; Cơ sở khoa học
24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội
20406