
- Nguy cơ thoái hoá của Đảng cầm quyền - Vấn đề và giải pháp
- Nghiên cứu ứng dụng laser điều trị ung thư thanh quản tầng thanh môn giai đoạn T1 T2
- Nghiên cứu hệ thống giải pháp ứng dụng CNTT trong hoạt động quản lý trường THCS thành phố Hà Nội
- Giải pháp nâng cao chất lượng công tác phân luồng học sinh sau Trung học cơ sở trên địa bàn tỉnh Lạng Sơn, giai đoạn 2018 - 2025
- Nghiên cứu phương pháp thiết kế hỗn hợp bê tông nhựa chặt theo nguyên lý cân bằng trong điều kiện Việt Nam
- Ứng dụng công nghệ 40 xây dựng ứng dụng khai thác sử dụng dữ liệu khí tượng thủy văn trên điện thoại thông minh
- Đánh giá hiệu quả điều trị của phác đồ VHC với VHC có sử dụng Ambroxol trên bệnh nhân lao phổi AFB (+) mới tại Bình Định
- Những căn cư để xác định phương hướng phát triển ngành cơ khí đến năm 2005
- Ứng dụng công nghệ thông tin thiết lập hệ thống camera giám sát cơ động qua mạng internet phục vụ công tác bảo đảm an ninh trật tự ở các vị trí trọng điểm mục tiêu quan trọng trên địa bàn thành phố Yên Bái tỉnh Yên Bái
- Nghiên cứu cơ chế phản ứng và động học của HCNO và HNCO với một số tác nhân trong pha khí



- Kết quả thực hiện nhiệm vụ
98-150
Nghiên cứu công nghệ chế tạo giảm chấn thủy lực (Phần II - Thiết kế kỹ thuật)
Công ty tư vấn đầu tư và xây dựng
Bộ Giao thông Vận tải
Quốc gia
Trần Hồng Mạnh, KS
Nguyễn Quý Toàn, KS;
Quy hoạch giao thông và các khía cạnh xã hội của giao thông vận tải
1992
1996
1996
Hà Nội
23tr, PL
Giảm chấn thủy lực; Đầu máy; Kết cấu; Thiết kế; Thiết bị
24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội
2677-6b/8