Các nhiệm vụ khác
liên kết website
Lượt truy cập
 Lượt truy cập :  13079543
  • Kết quả thực hiện nhiệm vụ

KQ023474

Nghiên cứu mức độ đóng góp của nhãn hiệu tới GDP ở Việt Nam

Viện Khoa học sở hữu trí tuệ

Bộ Khoa học và Công nghệ

Bộ

ThS. Nguyễn Thị Minh Hằng

ThS. Vũ Thị Hân, TS. Nguyễn Hữu Cẩn, ThS. Đỗ Thị Xuân Hương, ThS. Bùi Tiến Quyết, ThS. Lê Thị Hằng, ThS. Nguyễn Mỹ Linh, CN. Nguyễn Thị Hương Xiêm, ThS. Phạm Thị Huế, ThS. Trần Thị Thu Hằng

Luật học

01/01/2019

01/12/2019

2019

Hà Nội

132 tr.

Xác định ngành công nghiệp 5 sử dụng nhiều nhãn hiệu ở Việt Nam trong giai đoạn 2011-2015; Xác định mức độ đóng góp của ngành công nghiệp sử dụng nhiều nhãn hiệu vào tổng sản phẩm quốc nội (GDP) ở Việt Nam. Để nâng cao hơn nữa đóng góp và tác động tích cực của nhãn hiệu đối với tăng trưởng kinh tế ở Việt Nam trong thời gian tới trước hết cần gia tăng mức độ sử dụng nhãn hiệu của doanh nghiệp trong các ngành công nghiệp nhất là những ngành công nghiệp là thế mạnh có lợi thế cạnh tranh và được ưu tiên phát triển đến năm 2035.

Nhãn hiệu; Đóng góp; GDP; Sở hữu trí tuệ

24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội

17076