- Nghiên cứu xác định vận tốc không xói có xét đến mạch động đối với vật liệu đá và khối bê tông gia cố hạ lưu đập tràn xả lũ ở nhà máy thủy điện
- Nghiên cứu bào chế kem chứa nọc bò cạp Heterometrus laoticus
- Công tác giám sát trong Đảng giai đoạn hiện nay
- Các trào lưu tư tưởng trong trật tự thế giới hiện nay và tầm nhìn đến giữa thế kỷ 21
- Thực trạng và nhu cầu giáo dục mầm non của các gia đình công nhân tại khu công nghiệp (Nghiên cứu trường hợp tại một số KCN thuộc tỉnh Bắc Ninh)
- Nghiên cứu đánh giá hiện trạng thảm phủ thực vật và xói mòn đất hiện tại đề xuất biện pháp kỹ thuật và công nghệ khai thác sử dụng có hiệu quả tài nguyên đất dốc bền vững ở tỉnh Vĩnh Phúc
- Nghiên cứu đề xuất giải pháp thúc đẩy xuất khẩu hàng dệt may của Việt Nam trong bối cảnh thực thi cam kết về Lao động và Công đoàn trong Hiệp định đối tác toàn diện và tiến bộ xuyên Thái Bình Dương (CPTPP)
- Kết quả nhiệm vụ nghiên cứu khoa học và công nghệ phát triển năng lực sáng tạo cho học sinh trung học cơ sở qua sử dụng các di tích lịch sử văn hóa và bảo tàng trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh
- Tuyển chọn sản xuất giống hồng không hạt tại xã Tân An huyện Văn Bàn
- Đánh giá tiềm năng nước dưới đất phục vụ khai thác sử dụng và quy hoạch phát triển kinh tế - xã hội thị trấn Kon Plông huyện Kon Plông tỉnh Kon Tum
- Kết quả thực hiện nhiệm vụ
2013-52-205
Nghiên cứu nâng cao tính kinh tế nhiên liệu và giảm phát thải độc hại cho động cơ xăng bằng cách cung cấp hỗn hợp khí giàu hyđrô cho động cơ
Trường Đại học Bách Khoa Hà Nội
Bộ Giáo dục và Đào tạo
Quốc gia
Lê Anh Tuấn, PGS.TS
Trần Thị Thu Hương, TS; Nguyễn Duy Vinh, ThS; Phạm Hữu Tuyến, TS; và những người khác
Khoa học kỹ thuật và công nghệ
2012
2012
2012
Hà Nội
107 tr.
Động cơ xăng; Tiết kiệm nhiên liệu; Khí thải
24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội
9755