
- Nghiên cứu thiết kế và đề xuất các giải pháp thi công ụ khô phục vụ đóng tàu chở dầu thô 100000
- Khảo sát khả năng sinh trưởng và cho thịt của các công thức bò lai 3/4 máu ngoại trong điều kiện chăn nuôi hộ nông dân tại Hải Phòng
- Bảo tồn và lưu giữ nguồn gen cây nguyên liệu giấy
- Nghiên cứu xây dựng mô hình cộng đồng quản lý và sử dụng an toàn hiệu quả thuốc bảo vệ thực vật trên địa bàn tỉnh Lạng Sơn
- Chất lượng cuộc thanh tra - Thực trạng và giải pháp
- Nghiên cứu các biện pháp tích hợp Giáo dục bảo vệ môi trường cho trẻ em mẫu giáo 5 tuổi thông qua các hoạt động giáo dục
- Lọc thuần tổ chức sản xuất lúa mùa đặc sản huyết rồng Vĩnh Hưng tỉnh Long An
- Nghiên cứu xây dựng hệ thống tự động giám sát cảnh báo và vận hành các hồ đập thủy lợi trên địa bàn tỉnh Phú Thọ
- Phương pháp nhiễu xạ thời gian bay (TOFD)
- Kết quả ban đầu điều trị thai ngoài tử cung ở vòi trứng chưa vỡ bằng Methotrexate đơn liều tại Khoa sản Bệnh viện Đa khoa Đồng Tháp năm 2018



- Kết quả thực hiện nhiệm vụ
2013-52-205
Nghiên cứu nâng cao tính kinh tế nhiên liệu và giảm phát thải độc hại cho động cơ xăng bằng cách cung cấp hỗn hợp khí giàu hyđrô cho động cơ
Trường Đại học Bách Khoa Hà Nội
Bộ Giáo dục và Đào tạo
Quốc gia
Lê Anh Tuấn, PGS.TS
Trần Thị Thu Hương, TS; Nguyễn Duy Vinh, ThS; Phạm Hữu Tuyến, TS; và những người khác; Lê Anh Tuấn(1);
Khoa học kỹ thuật và công nghệ
2012
2012
2012
Hà Nội
107 tr.
Động cơ xăng; Tiết kiệm nhiên liệu; Khí thải
24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội
9755