- Nghiên cứu thiết kế và công nghệ chế tạo thiết bị đóng cọc nhiều hướng trên xà lan 2000 tấn phục vụ thi công công trình thuỷ - Phụ lục 3: Các kết quả phân tích tính toán
- Sản xuất thử nghiệm giống bông lai và giống ngô lai trên mô hình xen canh
- Những vấn đề cơ bản về hợp đồng hành chính trong quản lý nhà nước
- Nghiên cứu giải pháp móng nhà cao tầng có kể đến ứng giảm tải do xây dựng tầng hầm trong điều kiện đất nền thành phố Hà Nội
- Hỗ trợ quản lý khai thác và phát triển nhãn hiệu chứng nhận Cát Bà Xanh cho sản phẩm mật ong Cát Bà huyện Cát Hải thành phố Hải Phòng
- Tôn giáo tín ngưỡng ở khu vực Tây Nguyên hiện nay
- Đình công của công nhân - Thực trạng và giải pháp xử lý ở tỉnh Đồng Nai
- Nghiên cứu áp dụng các giải pháp kỹ thuật và công nghệ nhằm chống giữ duy trì ổn định đường lò trong quá trình khai thác ở các mỏ than hầm lò vùng Quảng Ninh
- Định hướng chiến lược phát triển khu công nghệ cao Đà Nẵng đến năm 2020 tầm nhìn 2030
- Nghiên cứu công nghệ chế tạo gang hợp kim hệ Cr-Al chịu nhiệt độ và cơ tính cao
- Kết quả thực hiện nhiệm vụ
2013-52-205
Nghiên cứu nâng cao tính kinh tế nhiên liệu và giảm phát thải độc hại cho động cơ xăng bằng cách cung cấp hỗn hợp khí giàu hyđrô cho động cơ
Trường Đại học Bách Khoa Hà Nội
Bộ Giáo dục và Đào tạo
Quốc gia
Lê Anh Tuấn, PGS.TS
Trần Thị Thu Hương, TS; Nguyễn Duy Vinh, ThS; Phạm Hữu Tuyến, TS; và những người khác
Khoa học kỹ thuật và công nghệ
2012
2012
2012
Hà Nội
107 tr.
Động cơ xăng; Tiết kiệm nhiên liệu; Khí thải
24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội
9755