
- Nghiên cứu kinh nghiệm quốc tế và đề xuất tiêu chí hình thức vinh danh tôn vinh sản phẩm khoa học công nghệ và đổi mới sáng tạo ở Việt Nam
- Nghiên cứu dự báo rủi ro dự án BOT công trình giao thông ở Việt Nam bằng phương pháp mạng Nơ ron nhân tạo (Artifical Neural Network – ANN)
- Nghiên cứu sinh khoáng và dự báo triển vọng khoáng sản vùng Sông Ba-Phần phụ lục
- Nghiên cứu công nghệ tái chế dung môi isopropanol đã qua sử dụng trong công nghiệp điện tử
- Nghiên cứu ảnh hưởng của truyền thông tới quyết định mua hàng ở chuỗi các cửa hàng bán lẻ Việt Nam
- Nghiên cứu - thiết kế - chế tạo khuôn mẫu và sản xuất bộ giường ngủ lắp ghép bằng nhựa PEHD
- Nghiên cứu đề xuất giải pháp phát triển đội ngũ nhà giáo và cán bộ quản lí ngành giáo dục và đào tạo tỉnh Sơn La đáp ứng theo yêu cầu đổi mới
- Nghiên cứu đặc tính điện hóa của atorvastatin fenofibrat và quy trình xác định chúng trong mẫu dược phẩm và mẫu huyết tương
- Cân bằng quyền lực cho các doanh nghiệp Việt Nam trong cấu trúc quan hệ người mua-người cung cấp với các công ty đa quốc gia
- Bước đầu nghiên cứu chuyển gene kháng tuyến trùng sưng rễ trên cây đậu nành



- Kết quả thực hiện nhiệm vụ
2013-52-205
Nghiên cứu nâng cao tính kinh tế nhiên liệu và giảm phát thải độc hại cho động cơ xăng bằng cách cung cấp hỗn hợp khí giàu hyđrô cho động cơ
Trường Đại học Bách Khoa Hà Nội
Bộ Giáo dục và Đào tạo
Quốc gia
Lê Anh Tuấn, PGS.TS
Trần Thị Thu Hương, TS; Nguyễn Duy Vinh, ThS; Phạm Hữu Tuyến, TS; và những người khác; Lê Anh Tuấn(1);
Khoa học kỹ thuật và công nghệ
2012
2012
2012
Hà Nội
107 tr.
Động cơ xăng; Tiết kiệm nhiên liệu; Khí thải
24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội
9755