
- Thử nghiệm tính thích nghi một số giống lúa mới tại vùng đất huyện Tân Châu (Vụ Đông Xuân năm 2009)
- Nghiên cứu hoàn thiện quy trình chăn nuôi gà H Mông thương phẩm và sinh sản theo phương thức chăn thả ở vùng đồi gò tỉnh Hà Tây
- Nghiên cứu công nghệ xử lý đất bị ô nhiễm bởi thuốc trừ sâu Clo
- Cơ sở lý luận và thực tiễn về đổi mới và nâng cao hiệu quả công tác Đảng ở văn phòng Quốc hội
- Nghiên cứu ứng dụng chế phẩm vi sinh Lactoking kết hợp với phân gà và bùn bã mía làm phân bón hữu cơ vi sinh và giảm thiểu ô nhiễm trong chăn nuôi gà
- Môi trường khu di tích Khảo cổ học Óc Eo - Ba Thê Nền Chùa qua phân tích Bào tử phấn hoa
- Nghiên cứu thiết kế chế tạo mâm quay truyền động hai động cơ thay thế mâm quay truyền động một động cơ cho máy khoa cọc nhồi
- Nghiên cứu ứng dụng chế phẩm nano sắt để xử lý nước thải có hàm lượng kim loại nặng cao
- Bước đầu nhận xét đặc điểm định dạng vi trùng và các yếu tố nguy cơ nhiễm trùng huyết sơ sinh tại bệnh viện Đà Nẵng
- Nghiên cứu cơ chế tham gia của doanh nghiệp vào quá trình hoạch định và thực thi chính sách thương mại quốc tế tại Việt Nam



- Kết quả thực hiện nhiệm vụ
DT203013
2021-34-818/KQNC
Nghiên cứu phương pháp tính toán hiệu ứng do các loại tải trọng đoàn tàu trên cầu và đường sắt tốc độ cao bằng mô hình lý thuyết kết hợp phương pháp số và thực nghiệm
Trường Đại học Công nghệ Giao thông vận tải
Bộ Giao thông Vận tải
Bộ
TS. Nguyễn Văn Đăng
TS. Hoàng Vũ, TS. Lê Nguyên Khương, ThS. Trần Lê Hưng, TS. Nguyễn Thị Thanh Xuân, ThS. Kiều Quang Thái, TS. Lê Hoàng Anh, ThS. Nguyễn Thanh Hưng, ThS. Nguyễn Hữu Anh, Vũ Cao Đạt; Trần Lê Hưng(1);
Kỹ thuật giao thông vận tải
01/01/2020
01/03/2021
2021
Hà Nội
240 tr.
Kết cấu nhịp cầu dầm đường sắt; Tải trọng; Đường sắt tốc độ cao; Phản ứng tĩnh; Phương pháp số; Thực nghiệm
24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội
19079