- Nghiên cứu nâng cao hiệu quả sản xuất loài tép Ong đỏ Caridina sp
- Nghiên cứu tổng hợp chất thơm-hương liệu
- Dùng kỹ thuật PCR (Polymerase Chain Reaction) để xác định E coli gây nhiễm trùng bệnh viện
- Xây dựng quy trình nhân giống ba loài cây thủy sinh Tiêu thảo lá nhăn (Cryptocoryne wendtii) Bucep (Bucephalandra motleyana) và Trầu bà lá nhỏ (Anubias barteri var nana) phục vụ thị trường cá cảnh
- Điều tra tình hình bệnh nhiễm bụi Silic đối với công nhân khai thác chế biến đá khu vực núi Bà Đen Tây Ninh
- Đánh giá thực trạng xác định nguyên nhân đề xuất một số biện pháp để hạn chế tối đa các đơn thư khiếu nại tố cáo vượt cấp kéo dài
- Thực nghiệm mô hình sản xuất 2 vụ lúa - 1 vụ tôm trong vùng lúa - tôm có độ mặn từ 4-6 %o ở huyện Hồng Dân tỉnh Bạc Liêu
- Thử nghiệm mô hình cải tạo giống dê địa phương
- Nghiên cứu xây dựng chương trình nội dung đào tạo bậc cao đẳng chuyên ngành thống kê tại trường cán bộ thống kê trung ương
- Nghiên cứu tập đoàn giống lúa kháng rầy nâu và đạo ôn
- Kết quả thực hiện nhiệm vụ
DT203013
2021-34-818/KQNC
Nghiên cứu phương pháp tính toán hiệu ứng do các loại tải trọng đoàn tàu trên cầu và đường sắt tốc độ cao bằng mô hình lý thuyết kết hợp phương pháp số và thực nghiệm
Trường Đại học Công nghệ Giao thông vận tải
Bộ Giao thông Vận tải
Bộ
TS. Nguyễn Văn Đăng
TS. Hoàng Vũ, TS. Lê Nguyên Khương, ThS. Trần Lê Hưng, TS. Nguyễn Thị Thanh Xuân, ThS. Kiều Quang Thái, TS. Lê Hoàng Anh, ThS. Nguyễn Thanh Hưng, ThS. Nguyễn Hữu Anh, Vũ Cao Đạt
Kỹ thuật giao thông vận tải
01/01/2020
01/03/2021
2021
Hà Nội
240 tr.
Kết cấu nhịp cầu dầm đường sắt; Tải trọng; Đường sắt tốc độ cao; Phản ứng tĩnh; Phương pháp số; Thực nghiệm
24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội
19079