liên kết website
Lượt truy cập
 Lượt truy cập :  13079543
  • Kết quả thực hiện nhiệm vụ

503.01-2020.302

2023-52-0861/NS-KQNC

Phát triển năng lực nghề nghiệp của giáo viên phổ thông trong bối cảnh giáo dục vì sự phát triển bền vững ở Việt Nam

Trường Đại học sư phạm Hà Nội

Bộ Giáo dục và Đào tạo

Quốc gia

TS. Nguyễn Phương Thảo

TS. Nguyễn Ngọc Ánh; GS.TS. Nguyễn Thị Hoàng Yến; ThS. Phạm Thị Hải Yến; TS. Nguyễn Văn Hạnh; TS. Đào Thị Bích Thủy; TS. Nguyễn Diệu Cúc

Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..

01/11/2020

01/11/2022

2022

Hà Nội

39 tr. + Phụ lục

Nghiên cứu cơ sở lí luận về phát triển năng lực nghề nghiệp của giáo viên trong bối cảnh giáo dục phát triển bền vững; Đánh giá hiện trạng chương trình đào tạo giáo viên hiện nay dưới góc độ giáo dục phát triển bền vững và phân tích cơ hội tích hợp giáo dục phát triển bền vững trong chương trình; Xác định khung năng lực nghề nghiệp của giáo viên trong bối cảnh giáo dục phát triển bền vững ở Việt Nam; Đề xuất các biện pháp để hỗ trợ phát triển năng lực nghề nghiệp cho giáo viên phổ thông trong bối cảnh giáo dục phát triển bền vững.

Phát triển năng lực nghề nghiệp; Giáo viên phổ thông; Giáo dục phát triển bền vững; Việt Nam

24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội

22511