
- Những biện pháp về tài chính tín dụng để làm đòn bẩy công nghiệp hoá hiện đại hoá trên địa bàn huyện Ô Môn tỉnh Cần Thơ
- Tập huấn kỹ thuật xây dựng mô hình sử dụng ấu trùng ruồi lính đen làm thức ăn chăn nuôi gà
- Thủy lợi miền Bắc Việt Nam từ năm 1954 đến năm 1975
- Nghiên cứu những điều kiện cần thiết để ứng dụng công nghệ Internet vào giao dịch chứng khoán ở Việt Nam
- Nghiên cứu xây dựng Đề án sửa đổi bổ sung thay thế Nghị định quy định chức năng nhiệm vụ quyền hạn và cơ cấu tổ chức của Viện Hàn Lâm Khoa học xã hội Việt Nam
- Nghiên cứu sinh tổng hợp Enzim FructosyltranSferaza (FTS) từ nấm mốc Aspergillus và ứng dụng để sản xuất đường Fructooligosacarit (FOS) từ nước mía tươi
- Nghiên cứu các giải pháp bảo tồn và phát triển nghề truyền thống của dân tộc thiểu số miền núi phía Bắc
- Chọn lọc khảo nghiệm và trình diễn một số dòng khổ qua lai F1 phù hợp với điều kiện vùng Đông Nam bộ
- Nghiên cứu quy trình công nghệ chiết tách Lentinan từ nấm hương (Lentinula edodes) làm nguyên liệu sản xuất các thực phẩm chức năng
- Nghiên cứu chọn giống nhân giống và kỹ thuật trồng tràm có năng xuất và chất lượng tinh dầu cao giai đoạn 2 (2013-2017)



- Kết quả thực hiện nhiệm vụ
BC10000315
Thực trạng và giải pháp marketing địa phương của Thành Phố Hồ Chí Minh: Chương trình cơ chế quản lý kinh tế - xã hội
Viện nghiên cứu Kinh tế phát triển
UBND TP. Hồ Chí Minh
GS.TS.. Hồ, Đức Hùng,
;
Kinh doanh và quản lý
2003
2009
2004
Tp.Hồ Chí Minh
230tr
Marketing địa phương;Phân tích;Du lịch;Xuất khẩu;Phân tích SWOT