
- Nghiên cứu hướng dẫn trồng và sơ chế nấm rơm
- Nghiên cứu đặc điểm dịch tễ sốt rét và biện pháp phòng chống sốt rét thích hợp cho dân di cư tại huyện Easup tỉnh ĐăkLắk 2002-2004
- Nâng cao chất lượng hợp tác kinh tế giữa Lâm Đồng với thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận giai đoạn 2010-2015 và tầm nhìn đến năm 2020
- Ứng dụng tiến bộ kỹ thuật trồng thử nghiệm cây măng tây xanh (Asparagus officinalis L) tại địa bàn huyện Trấn Yên tỉnh Yên Bái
- Đánh giá tình hình nhiễm giun và các yếu tố liên quan ở học sinh mẫu giáo cấp I II huyện Đơn Dương năm 2008
- Công nghệ mới trong xây dựng và sửa chữa đường băng sân bay
- Biên soạn cuốn lịch sử công tác Đảng công tác chính trị trong lực lượng vũ trang nhân dân tỉnh Điện Biên (1945 - 2005)
- Nghiên cứu cơ sở khoa học và thực tiễn xây dựng mức giới hạn của đặc tính kỹ thuật yêu cầu quản lý trong sản xuất hóa chất phốt pho vàng công nghiệp
- Nghiên cứu xây dựng mô hình nuôi tôm tít trong ao đất và trong lồng tại Bến Tre
- Hợp tác với Viện NIIGRAPHIT (CHLB Nga) phát triển vật liệu chứa carbon ứng dụng trong y học tại Việt Nam



- Kết quả thực hiện nhiệm vụ
BC10000315
Thực trạng và giải pháp marketing địa phương của Thành Phố Hồ Chí Minh: Chương trình cơ chế quản lý kinh tế - xã hội
Viện nghiên cứu Kinh tế phát triển
UBND TP. Hồ Chí Minh
GS.TS.. Hồ, Đức Hùng,
;
Kinh doanh và quản lý
2003
2009
2004
Tp.Hồ Chí Minh
230tr
Marketing địa phương;Phân tích;Du lịch;Xuất khẩu;Phân tích SWOT