- Nghiên cứu sử dụng bột giấy hiệu suất cao tẩy trắng trong sản xuất giấy in và giấy viết chất lượng cao
- Nghiên cứu xây dựng quy trình công nghệ sản xuất nhân tạo giống cá dứa (Pangasius sp)
- Ứng dụng công nghệ thông tin trong công tác quản lý và điều hành Liên đoàn lao động tỉnh Nam Định
- Tiếp tục đổi mới chính sách xuất khẩu của Việt Nam trong bối cảnh hội nhập kinh tế quốc tế đến năm 2010
- Tập hợp quy trình công nghệ
- Nghiên cứu tạo enzyme AHL-lactonase tái tổ hợp có khả năng phân hủy phân tử tín hiệu liên quan đến độc lực ở một số loài vi khuẩn gây bệnh trên động vật thủy sản
- Cơ sở lý luận và thực tiễn xây dựng Đề án vị trí việc làm và cơ cấu ngạch công chức viên chức của Kiểm toán nhà nước
- Một số vấn đề lý luận về kinh tế vật tư
- Soát xét TCVN 9364:2012 Nhà cao tầng - Kỹ thuật đo đạc phục vụ công tác thi công
- Hệ thống thông tin trạng thái giao thông thành phố Hà Nội: Thực trạng và giải pháp
- Kết quả thực hiện nhiệm vụ
BC10000315
Thực trạng và giải pháp marketing địa phương của Thành Phố Hồ Chí Minh: Chương trình cơ chế quản lý kinh tế - xã hội
Viện nghiên cứu Kinh tế phát triển
UBND TP. Hồ Chí Minh
GS.TS.. Hồ, Đức Hùng,
Kinh doanh và quản lý
2003
2009
2004
Tp.Hồ Chí Minh
230tr
Marketing địa phương;Phân tích;Du lịch;Xuất khẩu;Phân tích SWOT