- Xây dựng mô hình chăn nuôi lợn thương phẩm an toàn trong nông hộ tại các tỉnh Cao Bằng Tuyên Quang Lai Châu
- Khảo sát nhu cầu động cơ lựa chọn nghề nghiệp của học sinh THPT trên địa bàn tỉnh Kon Tum và một số giải pháp cho công tác hướng nghiệp
- Nghiên cứu xây dựng tiêu chuẩn Công nghệ thông tin – Các kỹ thuật an toàn - Ứng dụng đặc trưng của ngành theo tiêu chuẩn ISO/IEC 27001 – Các yêu cầu
- Lịch sử hệ thống hành chính Nhà nước cấp tỉnh ở Quảng Bình
- Khuôn khổ pháp lý của Liên minh Châu Âu về trợ cấp nhà nước đối với doanh nghiệp nhỏ và vừa và gợi mở chính sách cho Việt Nam
- Nghiên cứu phát triển các chất tiềm năng trong điều trị ung thư bằng cơ chế miễn dịch thông qua ức chế Indoleamine 23-dioxygenase 1
- Nghiên cứu nhận dạng các tổ chức khoa học và công nghệ vùng kinh tế trọng điểm ở Việt Nam
- Nghiên cứu chế tạo và đánh giá hiệu quả mỹ phẩm từ tế bào gốc dây rốn
- Nâng cao công nghệ thâm canh rừng trồng (Bồ đề Keo Bạch đàn) và sử dụng cây họ Đậu để cải tạo đất và nâng cao sản lượng rừng
- Đánh giá học sinh tiểu học theo tiếp cận năng lực đáp ứng yêu cầu đổi mới chương trình giáo dục phổ thông
- Kết quả thực hiện nhiệm vụ
VI1.2-2011.06
2015-52-647
Xây dựng chuẩn đánh giá kết quả học tập của học sinh phổ thông theo hướng tiếp cận năng lực
Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam
Bộ Giáo dục và Đào tạo
Quốc gia
GS.TS. Nguyễn Lộc
PGS.TS. Nguyễn Thị Lan Phương, GS.TS. Nguyễn Đức Chính, TS. Trịnh Thị Anh Hoa, TS. Phạm Xuân Thanh, TS. Nguyễn Thị Hồng Vân, ThS. Đặng Xuân Cương
Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..
07/2012
03/2015
2015
Hà Nội
529 + Phụ lục
Xây dựng;Chuẩn đánh giá;Kết quả học tập;Học sinh phổ thông;Tiếp cận;Năng lực
24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội
11527