
- Nghiên cứu ứng dụng phương pháp giáo dục Montessori và STEAM tại các cơ sở giáo dục mầm non trên địa bàn thành phố Hà Nội
- Đánh giá tài nguyên khí hậu nông nghiệp và cơ cấu mùa vụ các cây lương thực thực phẩm chủ yếu (lúa ngô lạc đậu tương) ở trung du miền núi Bắc Bộ
- Nghiên cứu thiết kế chế tạo dây chuyền tự động xử lý lông vũ và sản xuất hấp thu từ lông vũ phế thải
- Nghiên cứu thực trạng kết hợp quân-dân y trong chăm sóc sức khoẻ sinh sản-kế hoạch hoá gia đình tại khu vực tứ giác Long Xuyên
- Một số vấn đề về lũ từ sườn dốc và các lưu vực nhỏ
- Kỹ thuật ẩn danh bảo vệ tính riêng tư cho dữ liệu mở
- Nghiên cứu đề xuất mô hình sử dụng bền vững tài nguyên thiên nhiên xuyên biên giới thuộc ba nước Việt Nam - Lào - Campuchia (gồm các tỉnh Kon Tum Quảng Nam Đà Nẵng Ratanakiri Attapeu)
- Những luận cứ khoa học cho việc đào tạo bồi dưỡng cán bộ tư pháp bổ trợ tư pháp đáp ứng yêu cầu cải cách tư pháp ở Việt Nam đến năm 2020
- Nghiên cứu đánh giá hiện trạng ô nhiễm môi trường nước và tảo độc tại Hồ Núi Cốc (Thái Nguyên) Đề xuất các giải pháp quản lý tổng hợp nước hồ - Phụ lục
- Nghiên cứu tính chất và hình thái học của vật liệu cao su thiên nhiên biến tính có cấu trúc ma trận nano của chất độn gia cường tổng hợp bằng phản ứng ghép với monome silan hữu cơ



- Kết quả thực hiện nhiệm vụ
VI1.2-2011.06
2015-52-647
Xây dựng chuẩn đánh giá kết quả học tập của học sinh phổ thông theo hướng tiếp cận năng lực
Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam
Bộ Giáo dục và Đào tạo
Quốc gia
GS.TS. Nguyễn Lộc
PGS.TS. Nguyễn Thị Lan Phương, GS.TS. Nguyễn Đức Chính, TS. Trịnh Thị Anh Hoa, TS. Phạm Xuân Thanh, TS. Nguyễn Thị Hồng Vân, ThS. Đặng Xuân Cương; Nguyễn Lộc(1);
Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..
07/2012
03/2015
2015
Hà Nội
529 + Phụ lục
Xây dựng;Chuẩn đánh giá;Kết quả học tập;Học sinh phổ thông;Tiếp cận;Năng lực
24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội
11527