liên kết website
Lượt truy cập
 Lượt truy cập :  13079543
  • Kết quả thực hiện nhiệm vụ

VI1.2-2011.06

2015-52-647

Xây dựng chuẩn đánh giá kết quả học tập của học sinh phổ thông theo hướng tiếp cận năng lực

Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam

Bộ Giáo dục và Đào tạo

Quốc gia

GS.TS. Nguyễn Lộc

PGS.TS. Nguyễn Thị Lan Phương, GS.TS. Nguyễn Đức Chính, TS. Trịnh Thị Anh Hoa, TS. Phạm Xuân Thanh, TS. Nguyễn Thị Hồng Vân, ThS. Đặng Xuân Cương

Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..

07/2012

03/2015

2015

Hà Nội

529 + Phụ lục

Trình bày các khái niệm công cụ phục vụ cho đề tài: Mục đich, mục tiêu giáo dục và kết quả học tập đầu ra. Tiêu chuẩn, tiêu chí đánh giá kết quả học tập, năng lực, đánh giá năng lực người học; Quan điểm, lý thuyết nền tảng của việc xây dựng chuẩn đánh giá năng lực; Kinh nghiệm xây dựng chuẩn đánh giá năng lực trong nước và quốc tế; Phương pháp, kỹ thuật xây dựng chuẩn đánh giá năng lực; Hướng dẫn xây dựng chuẩn đánh giá năng lực cho chương trình môn học và hướng dẫn sử dụng chuẩn đánh giá năng lực cho môn học.

Xây dựng;Chuẩn đánh giá;Kết quả học tập;Học sinh phổ thông;Tiếp cận;Năng lực

24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội

11527