
- Nghiên cứu chọn tạo giống Keo lai sinh trưởng nhanh bằng chỉ thị phân tử (Giai đoạn 2)
- Nghiên cứu ứng dụng các giải pháp kỹ thuật để sửa chữa và gia cường bằng lưới sợi basalt (BRFP) và các-bon (CFRP) nhằm tăng cường hiệu quả sử dụng và tuổi thọ cho các công trình cầu ở ĐBSCL
- Nghiên cứu chế tạo và sử dụng bộ KIT phát hiện kháng sinh trong sữa bằng kỹ thuật nano
- Nghiên cứu hoàn thiện chính sách pháp luật về ngôn ngữ dân tộc thiểu số vì sự phát triển bền vững của đất nước
- Bộ ghép kênh phân chia bước sóng hiệu quả cao sử dụng ống dẫn sóng plasmonics cấu trúc nano cho thông tin quang
- Thực trạng và giải pháp phát huy giá trị văn hoá du lịch tỉnh Ninh Bình trong bối cảnh hội nhập quốc tế
- Đánh giá thực trạng và đề xuất mô hình quản lý bệnh không lây nhiễm của y tế tuyến xã tỉnh Ninh Bình
- Khảo sát chuyển pha trong hệ đơn giản 2 chiều với thế tương tác square bằng phương pháp động lực học phân tử
- Sự đắm chìm và sự hiện diện là trải nghiệm marketing quan trọng trong kỷ nguyên phát triển công nghệ hiện nay
- Dạng đại số của giả thuyết về các lớp cầu



- Ứng dụng kết quả thực hiện nhiệm vụ
107.01-2017.320
2021-52-1271/KQNC
Điều khiển chủ động cho cần cẩu container hoạt động trên biển
Trường Đại Học Cần Thơ
Bộ Giáo dục và Đào tạo
Quốc gia
PGS.TS. Ngô Quang Hiếu
PGS.TS. Nguyễn Chí Ngôn, TS. Trần Thanh Hùng, TS. Trương Quốc Bảo
Tự động hóa (CAD/CAM, v.v..) và các hệ thống điều khiển, giám sát, công nghệ điều khiển số bằng máy tính (CNC), …
01/08/2018
01/08/2020
03/03/2021
2021-52-1271/KQNC
14/07/2021
Nghiên cứu sẽ cải thiện chất lượng việc điều khiển và nâng cao hiệu quả hoạt động của cần cẩu container hoạt động trên biển. Khi cần cẩu container hoạt động trên biển được ứng dụng rộng rãi trong dịch vụ hậu cần cảng (port logistics), chất lượng điều khiển được cải tiến bởi bộ điều khiển được đề xuất sẽ lãng năng suất và chất lượng của quá trình bốc dỡ Container tại các cảng container.
Điều khiển chủ động; Bộ điều khiển bậc cao; Động lực học; Phương trình vi phân; Container; Chuyển động
Ứng dụng
Đề tài KH&CN
Khoa học kỹ thuật và công nghệ,
Cơ sở để xây dựng Dự án SXTN,
Số lượng công bố trong nước: 1
Số lượng công bố quốc tế: 3
Không
Không