liên kết website
Lượt truy cập
 Lượt truy cập :  15,714,076
  • Ứng dụng kết quả thực hiện nhiệm vụ

NHTT.2021.01

14/ĐKKQ-2023

Hỗ trợ quản lý khai thác và phát triển nhãn hiệu tập thể Liên Khê cho sản phẩm quả na xã Liên Khê huyện Thủy Nguyên thành phố Hải Phòng

Trung tâm Nghiên cứu và Phát triển Hệ thống Nông nghiệp

UBND TP. Hải Phòng

Tỉnh/ Thành phố

TS. Phạm Công Nghiệp

KS. Nguyễn Thị Diệu Linh; ThS. Lê Thủy Ngân; CN. Nguyễn Thanh Nga; KS. Lê Tiến Vỹ; CN. Nguyễn Minh Trí; CN. Đào Thị Hường; Đỗ Đức Chung; Nguyễn Thị Nhung; Lê Văn Khôi; Nguyễn Văn Hùng; Nguyễn Huy Chuân

Khoa học nông nghiệp

01/12/2021

01/06/2023

22/06/2023

14/ĐKKQ-2023

26/07/2023

Sở Khoa học và Công nghệ thành phố Hải Phòng

Nhiệm vụ đã xây dựng và vận hành thành công Mô hình sản xuất quản lý, khai thác và phát triển NHTT “Liên Khê” với sự tham gia của HTX Liên Khê, hộ trồng na bở Liên Khê, UBND xã Liên Khê, các cơ quan chuyên môn của UBND huyện Thủy Nguyên, tác nhân thương mại và người tiêu dùng nhằm kiểm soát, duy trì chất lượng sản phẩm, bảo vệ quyền sở hữu và quyền sử dụng NHTT “Liên Khê” và khai thác, phát triển giá trị nhãn hiệu sau khi bảo hộ. Bên cạnh đó, các công cụ quản lý và sử dụng NHTT “Liên Khê" đã được xây dựng để phục vụ cho việc quản lý chất lượng sản phẩm và quản lý, sử dụng nhãn hiệu (Quy chế quản lý và sử dụng NHTT “Liên Khê”, Quy trình cấp và thu hồi quyền sử dụng NHTT “Liên Khê”; Quy định kỹ thuật sản xuất, sơ chế, đóng gói, bảo quản sản phẩm; Hệ thống sổ sách theo dõi việc quản lý và sử dụng nhãn hiệu; Sổ tay hướng dẫn quản lý và sử dụng NHTT “Liên Khê,...).

HPG.2023.033

Thông qua mô hình sản xuất quản lý, khai thác và phát triển NHTT “Liên Khê” đã giúp tăng năng suất (7%) và chất lượng quả na bở, tăng giá bán và tăng lợi nhuận cho người trồng na bở Liên Khê 38%. Na bở Liên Khê mang NHTT đã ngày càng khẳng định được danh tiếng và có chỗ đứng trên thị trường thông qua hoạt động hỗ trợ xây dựng các kênh bán hàng, hệ thống
nhận diện sản phẩm và hoạt động quảng bá, giới thiệu sản phẩm trên thị trường. Giá bán sản phẩm na bở Liên Khê mang NHTT cao hơn 30-50% so với sản phẩm không mang nhãn hiệu.

Nhãn hiệu tập thể, Quả na

Ứng dụng

Đề tài KH&CN

Khoa học kỹ thuật và công nghệ,

Được ứng dụng giải quyết vấn đề thực tế,

Số lượng công bố trong nước: 2

Số lượng công bố quốc tế: 0

không 

không