
- Nghiên cứu xây dựng mô hình dược lâm sàng tại Bệnh viện Hữu nghị Việt Tiệp
- Tổng hợp có điều khiển những dây và tấm nano kẽm oxít (ZnO) ở trên nền graphene và ứng dụng của nó ở trong cảm ứng khí
- Xác định và đánh giá độc tính của các hợp chất hyđrocacbon thơm (PAHs) và các hợp chất liên quan trong bụi khí (PM25 và PM10) tại khu vực Hà Nội sử dụng kết hợp phương pháp phân tích hóa học và thử nghiệm sinh học
- Nhân rộng áp dụng công cụ chỉ số hoạt động chính (KPI) vào các tổ chức doanh nghiệp Việt Nam năm 2018
- Nghiên cứu thành phần hóa học và tác dụng tim mạch của loài Sưa đỏ Dalbergia tonkinensis ở Việt Nam
- Giải pháp thúc đẩy tích tụ và tập trung ruộng đất trong phát triển nông nghiệp theo hướng hiện đại ở vùng đồng bằng sông Cửu Long trong bối cảnh mới
- Nghiên cứu đánh giá kết quả hỗ trợ điều trị của chế phẩm đậu tương lên men đối với bệnh nhân rối loạn chuyển hóa lipit máu và tăng huyết áp
- Nghiên cứu chọn tạo giống nhãn năng suất chất lượng cao chống chịu bệnh chổi rồng cho các tỉnh phía Nam
- Ứng dụng các công nghệ tiên tiến phục vụ chọn giống phân tử ở sắn trong khu vực Châu Á
- Nghiên cứu công nghệ thiết kế chế tạo thiết bị sản xuất bún dạng mini dùng gạo lứt trang bị cho các nhà hàng khách sạn trong và ngoài nước nhằm quảng bá thương hiệu ẩm thực Việt nam trên toàn thế giới



- Ứng dụng kết quả thực hiện nhiệm vụ
Số 11-2019/TTKHCN
Nâng cao Ứng dụng CNTT trong quản lý và giảng dạy tại trường THCS Lộc Hạ
Trường THCS Lộc Hạ
UBND Tỉnh Nam Định
Tỉnh/ Thành phố
Phạm Văn Nam
Khoa học máy tính và thông tin
12/2018
21/12/2018
Số 11-2019/TTKHCN
05/07/2019
Sở Khoa học và Công nghệ Nam Định
Công nghệ thông tin;
Ứng dụng
Dự án KH&CN
Nhà trường đã và đang huy động thêm các nguồn lực tự có, các nguồn lực từ việc xã hội hóa giáo dục để nâng cấp và mở rộng phòng học tin học, đầu tư thêm máy chiếu đa năng để có thể thực hiện giảng dậy môn Tin học cho tất cả các lớp trong toàn trường, giáo viên có nhiều giờ dậy bằng giáo án điện tử. Hàng năng nhà trường đã họp Ban liên tịch thống nhất việc xây dựng kế hoạch ưng dụng CNTT cho đội ngũ cán bộ, giáo viên, nhân viên; Tiếp tục duy trì đăng ký số lượng tiết dậy bằng giáo án điện tử đối với mỗi giáo viên và đối với tổ chuyên môn/học kỳ/năm học; xây dựng website nhà trường để quảng bá hình ảnh và tích hợp các tiện ích tra cứu thông tin cần thiết cho cán bộ, giáo viên và cho phụ huynh học sinh; cài đặt thêm các phần mềm ứng dụng trong công tác quản lý và giảng dậy; Tiếp tục huy động các nguồn lực để mua sắm các thiết bị dùng chung, bảo quản, bảo dưỡng và thay thế định kỳ thiết bị CNTT; bồi dưỡng, nâng cao trình độ Tin học và khả năng khai thác, ứng dụng CNTT cho cán bộ giáo viên trong trường
Ứng dụng CNTT giúp công tác quản lý hồ sơ sổ sách của học sinh, giáo viên được lưu trữ đảm bảo theo từng năm học. Công tác thông tin, báo cáo của giáo viên với quản lý nhà trường, giữa nhà trường và phòng GD&ĐT được kịp thời và chính xác hơn. Ngoài ra đã giúp 100% giáo viên biết soạn thảo các giáo án điện tử bằng các phần mền chuyên dùng; chất lượng xử lý công việc của giáo viên được nâng cao hơn, làm chủ công nghệ. Đặt nền tảng cho sự nghiệp đào tạo và phát triển nguồn nhân lực công nghệ tin học cho xã hội