- Tổng hợp nghiên cứu cấu trúc và hoạt tính sinh học của phức chất kim loại chuyển tiếp với một số axyl thiosemicacbazit
- Nghiên cứu quy trình công nghệ chế tạo một số vật liệu hấp thu dầu trên cơ sở polyme tự nhiên và tổng hợp
- Đào tạo hướng dẫn xây dựng mô hình điểm tích hợp các hệ thống quản lý theo các tiêu chuẩn ISO 9001 ISO 14001 ISO 45001 ISO 26000 cho các doanh nghiệp ngành dệt may và da giầy
- Nghiên cứu lựa chọn và áp dụng các thuộc tính địa chấn để xử lý minh giải nhận diện than trong trũng Sông Ba
- Nghiên cứu tạo chế phẩm từ một số chủng Trichoderma kiểm soát bệnh thán thư do Collectotrichum gây ra trên cây ớt (Capsicum frutescens)
- Những vấn đề pháp lý trong việc xác định trách nhiệm bồi thường thiệt hại do làm ô nhiễm môi trường trong sản xuất kinh doanh ở Việt Nam
- Nghiên cứu đa dạng ký sinh trùng ở thằn lằn Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ Việt Nam
- Ảnh hưởng yếu tố kích thước đến khả năng kháng cắt của dầm bê tông cốt thép gia cường tấm sợi polymer
- Nghiên cứu biên soạn tài liệu hướng dẫn Khung đảm bảo chất lượng của Hệ thống Thống kê Việt Nam
- Ứng dụng tiến bộ kỹ thuật sản xuất rau an toàn tại huyện Mù Cang Chải tỉnh Yên Bái
- Ứng dụng kết quả thực hiện nhiệm vụ
KHGD/16-20.ĐT.032
2021-53-913/KQNC
Nghiên cứu cơ sở lý luận và thực tiễn đề xuất giải pháp nâng cao chất lượng đào tạo tiến sỹ thông qua mô hình nhóm nghiên cứu ở Việt Nam
Trường Đại học Công nghệ
Đại học Quốc gia Hà Nội
Quốc gia
GS.TSKH. Nguyễn Đình Đức
TS. Vũ Thị Thùy Anh; GS.TS. Nguyễn Thái Chung; PGS.TS. Trần Quốc Bình; PGS.TS. Đào Thanh Trường; TS. Trần Thị Hoài; PGS.TS. Bạch Long Giang; TS. Trần Quốc Quân; TS. Nguyễn Bá Ngọc; TS. Phạm Hùng Hiệp
Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..
08/2018
08/2020
24/03/2021
2021-53-913/KQNC
17/05/2021
Cục Thông tin KH và CN Quốc gia
Đào tạo; Tiễn sĩ; Cơ sở lý luận; Thực tiễn; Chất lượng; Mô hình; Nhóm nghiên cứu
Ứng dụng
Đề tài KH&CN
Khoa học xã hội,
Được ứng dụng để giải quyết vấn đề thực tế,
Số lượng công bố trong nước: 0
Số lượng công bố quốc tế: 0
Không
Đào tạo 2 Thạc sỹ, 2 NCS về Khoa học giáo dục. Hỗ trợ đào tạo 6 NCS và 2 ThS trong nhóm nghiên cứu thí điểm.