
- Nghiên cứu thiết kế lắp đặt hệ thống thiết bị tự động phát hiện sớm và truyền tin cháy rừng cho các khu vực có nguy cơ cháy cao tại tỉnh Đồng Nai
- Lịch sử hình thành và phát triển giáo dục và đào tạo nghề ở Việt Nam (1890-1945) so sánh với trường dạy nghề của Pháp cùng thời kỳ
- Nghiên cứu đề xuất hệ thống thông tin phục vụ chỉ đạo điều hành việc vận hành các hồ theo Quy trình vận hành liên hồ chứa
- Biến động địa chính trị khu vực và tác động đến kinh tế Việt Nam
- Sử dụng án lệ trong hoạt động đào tạo cán bộ pháp luật tư pháp ở Việt Nam hiện nay
- Hoàn thiện quy trình công nghệ sản xuất bán thành phẩm vắcxin Hib cộng hợp ở quy mô công nghiệp
- Nâng cao năng lực nghiên cứu thiết kế công nghệ chế tạo và ứng dụng vật liệu xúc tác dị thể và vật liệu nano trong lĩnh vực lọc dầu sinh học sản xuất năng lượng mới vì sự phát triển bền vững
- Nghiên cứu thành phần hóa học và hoạt tính kháng viêm chống viêm khớp của một số loài thuộc chi Archidendron và Uraria (Fabaceae) ở Việt Nam
- Nghiên cứu tiếp cận công nghệ sử dụng khinh khí cầu thả ở tầng bình lưu tích hợp công nghệ trạm thu phát thông tin để giám sát dẫn đường tìm kiếm cứu hộ và đo đạc thông số vật lý môi trường tầng khí quyển
- Nghiên cứu xây dựng hệ thống cảnh báo rủi ro về lũ hạn mặn trong sản xuất nông nghiệp tỉnh An Giang



- Ứng dụng kết quả thực hiện nhiệm vụ
KHGD/16-20.ĐT.032
2021-53-913/KQNC
Nghiên cứu cơ sở lý luận và thực tiễn đề xuất giải pháp nâng cao chất lượng đào tạo tiến sỹ thông qua mô hình nhóm nghiên cứu ở Việt Nam
Trường Đại học Công nghệ
Đại học Quốc gia Hà Nội
Quốc gia
GS.TSKH. Nguyễn Đình Đức
TS. Vũ Thị Thùy Anh; GS.TS. Nguyễn Thái Chung; PGS.TS. Trần Quốc Bình; PGS.TS. Đào Thanh Trường; TS. Trần Thị Hoài; PGS.TS. Bạch Long Giang; TS. Trần Quốc Quân; TS. Nguyễn Bá Ngọc; TS. Phạm Hùng Hiệp
Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..
08/2018
08/2020
24/03/2021
2021-53-913/KQNC
17/05/2021
Cục Thông tin KH và CN Quốc gia
Đào tạo; Tiễn sĩ; Cơ sở lý luận; Thực tiễn; Chất lượng; Mô hình; Nhóm nghiên cứu
Ứng dụng
Đề tài KH&CN
Khoa học xã hội,
Được ứng dụng để giải quyết vấn đề thực tế,
Số lượng công bố trong nước: 0
Số lượng công bố quốc tế: 0
Không
Đào tạo 2 Thạc sỹ, 2 NCS về Khoa học giáo dục. Hỗ trợ đào tạo 6 NCS và 2 ThS trong nhóm nghiên cứu thí điểm.