
- Đánh giá biến đổi khí hậu trong lịch sử thông qua các chỉ tiêu hóa lý trong vòng năm của cây thông nhựa ở tỉnh Quảng Bình và cây pơ mu ở tỉnh Lào Cai
- Ứng dụng công nghệ nano sản xuất chế phẩm sinh học dạng dịch thể từ vi sinh vật và thảo mộc phòng trừ tuyến trùng và bệnh rễ cây hồ tiêu ở Tây Nguyên
- Nghiên cứu thành phần hóa học và các chất có hoạt tính sinh học của một số loài sao biển ở vùng biển Việt Nam
- Nghiên cứu xây dựng hệ thống thông tin phục vụ quản lý giám sát lớp phủ rừng Tây Nguyên bằng công nghệ viễn thám đa độ phân giải đa thời gian
- Nghiên cứu xác lập tổ hợp phương pháp điều tra một số loại hình khoáng sản kim loại nội sinh ẩn sâu Áp dụng thí điểm điều tra và khoanh vùng triển vọng vàng gốc ở địa khu Nam Ngãi
- Đa dạng di truyền phân tử của nấm men Moniliella tại Việt Nam
- Sản xuất thử và phát triển hai giống mía K95-156 và Suphanburi 7
- Đối xứng của các tương tác trao đổi và tính chất của một số hệ từ tính nano
- Nghiên cứu nguyên nhân và các giải pháp khoa học và công nghệ phòng chống bệnh chổi rồng hại nhãn ở Việt Nam
- Nghiên cứu quá trình xói lở bồi tụ dải bờ biển cửa sông từ Quảng Bình đến Thừa Thiên-Huế có xét tới ảnh hưởng của các tác động từ thượng nguồn và đề xuất giải pháp ổn định



- Ứng dụng kết quả thực hiện nhiệm vụ
KHGD/16-20.ĐT.032
2021-53-913/KQNC
Nghiên cứu cơ sở lý luận và thực tiễn đề xuất giải pháp nâng cao chất lượng đào tạo tiến sỹ thông qua mô hình nhóm nghiên cứu ở Việt Nam
Trường Đại học Công nghệ
Đại học Quốc gia Hà Nội
Quốc gia
GS.TSKH. Nguyễn Đình Đức
TS. Vũ Thị Thùy Anh; GS.TS. Nguyễn Thái Chung; PGS.TS. Trần Quốc Bình; PGS.TS. Đào Thanh Trường; TS. Trần Thị Hoài; PGS.TS. Bạch Long Giang; TS. Trần Quốc Quân; TS. Nguyễn Bá Ngọc; TS. Phạm Hùng Hiệp
Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..
08/2018
08/2020
24/03/2021
2021-53-913/KQNC
17/05/2021
Cục Thông tin KH và CN Quốc gia
Đào tạo; Tiễn sĩ; Cơ sở lý luận; Thực tiễn; Chất lượng; Mô hình; Nhóm nghiên cứu
Ứng dụng
Đề tài KH&CN
Khoa học xã hội,
Được ứng dụng để giải quyết vấn đề thực tế,
Số lượng công bố trong nước: 0
Số lượng công bố quốc tế: 0
Không
Đào tạo 2 Thạc sỹ, 2 NCS về Khoa học giáo dục. Hỗ trợ đào tạo 6 NCS và 2 ThS trong nhóm nghiên cứu thí điểm.