
- Dịch chuyển lao động nông nghiệp của Thái Lan Malaixia và hàm ý cho Việt Nam
- Nghiên cứu cơ sở lý luận và thực tiễn thành lập hành lang đa dạng sinh học nhằm bảo tồn đa dạng sinh học thích ứng và giảm nhẹ Biến đổi khí hậu
- Hoạt động của các tổ chức phi chính phủ trên địa bàn Hà Nội: Thực trạng và giải pháp quản lý
- Hội thấm nhân dân trong hoạt động xét xử ở thành phố Đà Nang hiện nay
- Nghiên cứu đánh giá năng suất chất lượng và hiệu quả kinh tế của một số con lai giữa bò đực Red Angus Droughtmaster Charolais với bò cái lai Brahman và bò thuần Brahman
- Nghiên cứu đánh giá tác động của Cách mạng công nghiệp lần thứ tư đối với ngành Da giầy Việt Nam định hướng chiến lược chính sách và giải pháp phát triển ngành Da giầy Việt Nam đến năm 2030
- Văn hóa ẩm thực Việt ở Bình Dương
- Nghiên cứu đề xuất các giải pháp chuyển dịch cơ cấu kinh tế nhằm ứng phó với biến đổi khí hậu ở các tỉnh ven biển Nam Trung bộ
- Nghiên cứu ứng dụng kỹ thuật can thiệp mạch và phẫu thuật nội soi trong điều trị chấn thương gan và thận
- Đánh giá và đề xuất giải pháp quản lý và bảo vệ nguồn lợi thủy sản vùng ven bờ dọc cửa sông Cửu Long



- Ứng dụng kết quả thực hiện nhiệm vụ
ĐTĐL.CN-23/17
2020-53-629/KQNC
Nghiên cứu dự báo nguy cơ tai biến trượt lở mái dốc dọc các tuyến giao thông trọng điểm miền núi tỉnh Quảng Nam và đề xuất giải pháp ứng phó
Trường Đại học Khoa học Tự nhiên
Đại học Quốc gia Hà Nội
Quốc gia
PGS.TS. Đỗ Minh Đức
PGS.TSKH. Trần Mạnh Liểu; PGS.TS. Trần Quốc Bình; PGS.TS. Vũ Thanh Hằng; TS. Phạm Văn Hùng; ThS. Huỳnh Đăng Vinh; PGS.TS. Trần Đức Tân; ThS. Giản Quốc Anh; ThS. Đỗ Minh Ngọc; ThS. Đào Minh Đức
Kỹ thuật giao thông vận tải
09/2017
03/2020
15/06/2020
2020-53-629/KQNC
08/07/2020
Cục Thông tin KH&CN Quốc Gia
Giao thông đường bộ; Trượt lở; Đường miền núi; Mái dốc; Phòng chống
Ứng dụng
Đề tài KH&CN
Khoa học tự nhiên,
Được ứng dụng để giải quyết vấn đề thực tế,
Số lượng công bố trong nước: 0
Số lượng công bố quốc tế: 0
Không
Hiện có 01 NCS đang tiếp tục sử dụng kết quả nghiên cứu của đề tài thực hiện luận án