
- Một số mở rộng của bổ đề Farkas với các áp dụng vào lý thuyết tối ưu
- Nghiên cứu dự báo nguy cơ tai biến trượt lở mái dốc dọc các tuyến giao thông trọng điểm miền núi tỉnh Quảng Nam và đề xuất giải pháp ứng phó
- Nghiên cứu luận cứ khoa học của hệ thống giám sát tác động của biến đổi khí hậu đến các yếu tố cực trị hiện tượng khí tượng thủy văn nguy hiểm ở Việt Nam phục vụ phát triển kinh tế xã hội bền vững
- Khảo sát đột biến gen PROC và PROS1 để xây dựng và hoàn chỉnh quy trình tầm soát điều trị phòng ngừa và tư vấn di truyền cho bệnh nhân thuyên tắc huyết khối tĩnh mạch sâu
- Xây dựng mô hình sản xuất và sử dụng chế phẩm sinh học FITO-BIOMIX RR xử lý rơm rạ thành phân bón hữu cơ tại Hải Dương
- Các loại hình thể chế chính trị đương đại - phân loại so sánh và tìm ra những giá trị tham khảo cho việc hoàn thiện thể chế chính trị Việt Nam hiện nay
- Hỗ trợ thương mại hóa quy trình công nghệ sản xuất nano tảo Spirulina platensis
- Nghiên cứu tạo dòng tế bào tái tổ hợp để sản xuất peptid từ da ếch có tính kháng khuẩn thay thế kháng sinh và hỗ trợ điều trị ung thư
- Nghiên cứu mối tương quan giữa đa hình nucleotid đơn của các gen ABCB1 và OPRD1 với liều methadone điều trị thay thế ở các bệnh nhân nghiện chất dạng thuốc phiện tại tỉnh Ninh Bình
- Nghiên cứu cơ chế cập nhật truy cập và khai thác cơ sở dữ liệu quốc gia về khoa học và công nghệ tại các bộ ngành và địa phương



- Ứng dụng kết quả thực hiện nhiệm vụ
Ứng dụng CNTT vào công tác quản lý và giảng dậy tại trường THPT Ngô Quyền
Trường THPT Ngô Quyền
UBND Tỉnh Nam Định
Tỉnh/ Thành phố
Hoàng Anh Tuấn
Kỹ thuật điện, kỹ thuật điện tử, kỹ thuật thông tin
01/2016
10/2017
20/10/2017
Công nghệ thông tin;
Ứng dụng
Dự án KH&CN
Trường tiếp tục huy động nguồn lực tự có và nguồn lực bên ngoài để bổ sung và duy trì bảo dưỡng các trrang thiết bị CNTT; có kế hoạch tập huấn nâng cao năng lực cho cán bộ giáo viên
- Đào tạo được nguồn nhân lực CNTT cho xã hội, tiện lợi cập nhật thông tin, tiết kiệm được thời gian, nâng cao được chất lượng; - Nâng cao kiến thức xã hội, hiểu biết trình độ CNTT cho cán bộ giáo viên của nhà trường, tiếp cận xử dụng thành thạo các công cụ dạy học hiện đại, đáp ứng được yêu cầu đổi mới của Bộ giáo dục và đào tạo. - Giúp cho giáo viên có phương pháp giảng dậy hiện đại, học sinh có biện pháp học tập mới, hứng thú, chủ động, sáng tạo,, dễ tiếp thu, ghi nhớ lâu... - Quản lý hồ sơ học sinh hiệu quả, toàn diện, chính xác