- Công tác thi đua khen thưởng đối với các doanh nghiệp trong điều kiện kinh tế thị trường định hướng xã hội chủ nghĩa giai đoạn hiện nay
- Nghiên cứu biến động của chế độ thủy thạch động lực vùng cửa sông ven biển chịu tác động của Dự án đê biển Vũng Tàu - Gò Công
- Nghiên cứu xây dựng hệ thống IoT phục vụ công tác giám sát chất lượng mạng và dịch vụ viễn thông di động
- Ứng dụng CNTT vào hoạt động quản lý và điều hành tại sở Văn hóa thể thao và du lịch
- Ứng dụng công nghệ thông tin trong công tác quản lý và giảng dạy tại Trường THCS Phùng Chí Kiên - Thành phố Nam Định
- Về tính ổn định của một số lớp phương trình vi phân phiếm hàm phụ thuộc thời gian
- Nghiên cứu lựa chọn và áp dụng giải pháp kỹ thuật công nghệ đảm bảo an toàn giảm thiểu rủi ro và tận thu tài nguyên khi khai thác phần trữ lượng than ở các khu vực dưới moong lộ thiên vùng Hòn Gai - Cẩm Phả
- Văn hóa ứng xử của cán bộ lãnh đạo quản lý tỉnh Đồng Nai: Thực trạng và giải pháp
- Nghiên cứu biến đổi xã hội vùng Tây Bắc phục vụ xây dựng mô hình phát triển bền vững
- Xây dựng hệ thống cơ sở dữ liệu và phần mềm đào tạo nghề trực tuyến tại trường Trung cấp nghề Phát thanh - Truyền hình Thanh Hóa
- Ứng dụng kết quả thực hiện nhiệm vụ
Ứng dụng CNTT vào công tác quản lý và giảng dậy tại trường THPT Ngô Quyền
Trường THPT Ngô Quyền
UBND Tỉnh Nam Định
Tỉnh/ Thành phố
Hoàng Anh Tuấn
Kỹ thuật điện, kỹ thuật điện tử, kỹ thuật thông tin
01/2016
10/2017
20/10/2017
Công nghệ thông tin;
Ứng dụng
Dự án KH&CN
Trường tiếp tục huy động nguồn lực tự có và nguồn lực bên ngoài để bổ sung và duy trì bảo dưỡng các trrang thiết bị CNTT; có kế hoạch tập huấn nâng cao năng lực cho cán bộ giáo viên
- Đào tạo được nguồn nhân lực CNTT cho xã hội, tiện lợi cập nhật thông tin, tiết kiệm được thời gian, nâng cao được chất lượng; - Nâng cao kiến thức xã hội, hiểu biết trình độ CNTT cho cán bộ giáo viên của nhà trường, tiếp cận xử dụng thành thạo các công cụ dạy học hiện đại, đáp ứng được yêu cầu đổi mới của Bộ giáo dục và đào tạo. - Giúp cho giáo viên có phương pháp giảng dậy hiện đại, học sinh có biện pháp học tập mới, hứng thú, chủ động, sáng tạo,, dễ tiếp thu, ghi nhớ lâu... - Quản lý hồ sơ học sinh hiệu quả, toàn diện, chính xác